15- Chọc tức

389 70 1
                                    


Đáp xuống một căn nhà hoang bỏ trống, Sollvo thả nữ nhân kia xuống. Từ góc độ này có thể khai thác cả một quyển ngôn tình lãng mạn lâm li chấm bi dài cả trăm chương, nếu như không ... 

- Pặc !

Sollvo đoạt lấy bánh mì của cô ta, thản nhiên bẻ ra một nửa, bỏ vào miệng nhai tự nhiên như thể đó là của bố nó để lại cho nó vậy. Tiếng răng lưỡi hòa tan chẹp chẹp nghe thật bình thường đến làm nữ nhân tóc đen kia phi thường muốn bóp cổ Sollvo. 

- Hả ? Không cần cảm ơn ta đâu. Chỉ cần đưa nửa cái bánh mì kia cho ta nốt là được rồi. - Sollvo phẩy phẩy tay, hào quang vẽ ra như thể y vừa là anh hùng cứu thế giới. 

Cảm ơn cái beep. 

Ta thừa sức chạy ra khỏi đó. 

Ta cũng không có nhu cầu chơi tàu lượn siêu tốc phiên bản cưỡi người, cũng không có hứng muốn bay. 

Nữ nhân nheo nheo đôi mắt đen, hít một hơi thật sâu. 

Sau đó thành công treo lên nụ cười. 

Cái beep.

- BỐP ! BỐP ! BỐP !

Soll chính thức  đem tất cả bánh mì vừa nuốt xuống thực quản dội ngược ra ngoài. Tuy vậy, nữ nhân tóc đen chưa có vẻ gì là thỏa mãn, liên tiếp đánh xuống thêm. Sollvo chật vật chống đỡ : '' Ách ! Hung dữ quá ! Chỉ là cái bánh mì thôi mà ! Ay nhẹ tay chút ... Ta la lên bây giờ. '' 

Nữ nhân cười lạnh : '' La đi. Ta sẽ cắt cuống họng ngươi. '' 

Sollvo một trận rét hàn. 

Nữ nhân trước mặt y thấp hơn y một chút. Gương mặt nhỏ nhắn hơi lem luốc, nhưng nhìn kĩ rất xinh đẹp. Đặc biệt đôi mắt đen lấp lánh kia, hệt như ngôi sao trên trời. 

Nhưng có điều, cô ta làm việc kiểu '' ăn không được đạp đổ '' a. Bằng chứng là cô ta thù dai đến mức dẫm dẫm thêm mấy cái vào người Sollvo. 

Sollvo bắt được chân cô ta, cười hề hề : '' Ta xin lỗi mà người đẹp. Ngươi thích chà đạp ta nhiều vậy sao ? Nga ~ Ta cũng biết là ta rất đẹp trai ... '' 

''RẦM ! ''

Sollvo chính thức rút lại lời nói. Cô gái này không phải người ! Chắc chắn là thế ! Cô ta giáng một đấm đến vỡ vụn cả đá. Thảo nào cô ta không rung rinh trước nhan sắc chim sa cá lặn của y. Chắc chắn là thế. 

- Ta nói cho ngươi biết. - Nữ nhân tóc đen gầm gừ. - Ta sẽ giết chết ngươi ở đây, nướng chín ngươi cho chó ăn nếu như dám buông thêm lời cợt nhã nào. 

Sollvo hơi ra mồ hôi. Ánh mắt kia thực không có chút cảm xúc nào. Đen lay láy và không thấy đáy. Nhưng đáng tiếc, trời sinh Sollvo chính là lá gan phát phì nhất. Huống chi giờ y dựa vào Chakra nên sinh ý muốn làm đại BOSS giới Hunter này. 

- Nga nga, ngươi nói đùa. - Sollvo  xoa xoa gót chân của nữ nhân. - Ta xinh đẹp thế, cho chó ăn thật phí. Hay ngươi '' ăn '' ta đi ? Ta sẵn lòng dâng hiến ngươi lắm nga ~

- Ngươi ... !!!

Sollvo một trận sung sướng khi gặp người tức đến đỏ cả mặt. Trông cũng thực dễ thương nga ! 

Nam Chính Ở Đâu Ta Phi Trâu Đến Rước !- LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ