Cạch.
Cửa phòng mở ra. Sollvo theo bản năng như thú rừng hoang dã, lập tức mở mắt.
- Ai ?
Đèn bật lên. Căn phòng sáng trưng lộ ra gương mặt nham nhở cười nhe khoe tám cái răng của Shalnark.Hắn ta vẫn mặc bộ đồ màu quả cà, áo sát nách, mang giày xanh, đôi đồng tử màu xanh lục như con mèo trong đêm. Sollvo ngáp một tiếng, dụi dụi mắt : '' Ngươi muốn gì ? ''
'' Ngủ cùng. ''
Shalnark điềm tĩnh đáp, như thể nó là chuyện tự nhiên vậy. Sollvo nghệch mặt : '' Hả ? ''
Shalnark buông ra chăn gối trên tay, nhảy lên giường kéo chăn đắp ngang bụng, cười : '' Ngủ cùng đó. Lúc trước ta vẫn hay ngủ cùng thành viên số bốn. Hắn chết cũng lâu rồi, giờ thực nhớ cảm giác đó nga. Nên đêm nay muốn qua đây ngủ chung. ''
Sollvo trừng mắt, dùng gối ném thẳng vào mặt hắn : '' Tên điên này. Ngươi có bị mặt dày không đấy hả ? ''
Shalnark chống đỡ : '' Cùng là đàn ông với nhau mà. Ta thực không có ý gì cả. ''
Kế tiếp, Shalnark dùng ánh mắt bí hiểm, có phần hắc ám đến rùng rợn như sắp giết người giương giương vào Sollvo : '' Ngươi nhìn rất nam tính và đẹp trai ... nhưng ... chẳng lẽ là gay ... ? Ngươi cố ý diễn trò trước mặt Banchou của chúng ta vào ban sáng để dụ dỗ Banchou ? Ha Sollvo ... ta tuyệt đối sẽ không để một con nhện bé nhỏ nào có ý định chơi đùa Ryodan. Bởi vì Ryodan chỉ có thể chơi đùa người khác mà thôi ... ''
'' Ta ... thực không có... '' - Sollvo run rẩy trước cặp mắt sát nhân kia, khác hẳn với hình ảnh Shalnark ngây thơ mà cô biết. - '' Ta không hề có ý đó. Đừng ... giết ta ... ''
'' Na. Dĩ nhiên rồi. '' - Shalnark trở về là điệu cười cợt nhả. - '' Dọa sợ Sollvo thực vui nga ! Nào giờ ngủ chung đi. ''
Sollvo mếu máo nằm cạnh xuống, lén lút cách ly Shalnark hết sức có thể. Gương mặt tròn tròn, mắt lục bích của hắn vẫn giữ nguyên nụ cười thân thiện. Bàn tay to rộng với cơ bắp khủng vươn ra, đem cả cơ thể gầy nhỏ của Sollvo lại gần, dúi vào trong lòng khiến cô một phen chết ngộp trong ngực của hắn.
'' Nào, ngủ thôi ~~ ''
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Ở Đâu Ta Phi Trâu Đến Rước !- LanAnh29
FanfictionVăn án : Vào một ngày đẹp trời, nam tác giả hai mươi tám tuổi già đầu còn cuồng game và Anime bỗng dưng nổi hứng viết đồng nhân . Hắn xây dựng nữ chính của mình hết sức ... đẹp trai ! Ừ là ĐẸP TRAI LỒNG LỘN đó ! Nhưng mấu chốt chính là : hắn cần na...