Dị Lân Dịch Phiên là trạch nam điển hình. Hắn là vua của các game online, thông thạo hơn năm trăm đạo cụ, nhẫn cụ, từng đường đi cách đánh trong game. Vì thế, giang hồ Online luôn tôn hắn bậc thần thánh, bái sư phụ, biết bao vé mời hắn đến quảng cáo game cho công ty. Hắn cũng là bậc thầy máy tính. Nói chung, cuộc sống của Dịch Phiên dù suốt hai mươi tám năm ở trong nhà, nhưng cũng dạng có mày có mặt với người ta.
'' Ting. ''
'' Hệ thống thông báo : Bạn vừa sưu tập đủ 100 thẻ bài trong rãnh quy định. Chứng nhận : bạn đã phá đảo được trò chơi Đảo Tham Lam trong phiên bản Anime HunterXHunter. Phần thưởng của bạn là một điều ước. Xin mời nhập dữ liệu. ''
Dịch Phiên miệng ngậm Chocolate, tay không thỏa mãn mà còn bốc thêm nắm khô gà bỏ vào miệng. Hắn nhìn màn hình game Đảo Tham Lam mới phát hành mà vô cùng hài lòng. Chỉ trong vòng hai ngày mới tung ra thị trường, Dị Lan Dịch Phiên lần nữa đứng đầu trong top cao thủ. Thế nào ngày mai Thời Báo Game Thủ cũng sẽ đến phỏng vấn hắn cho xem ! Nghĩ đến đây, Dịch Phiên đắc ý cất cao giọng cười.
Dịch Phiên mở ra Wattpad, vào mục Thông báo. Dạo này hắn cũng có hứng viết Đồng Nhân Hunter. Mới có ý tưởng gần đây thôi : một nhân vật nữ đẹp trai ( y như hắn !~ ) nhưng chưa biết diễn biến ra sao. Thế nên bay đổi tên qua lại : Từ '' Shalnark không đi ta sẽ bắt cóc ! '' thành '' Thỉnh bang chủ ta muốn cưới ! '' , nhưng đến giờ vẫn chưa quyết định ra nam chính.
Dịch Phiên mở Thông báo Wattpad :
Thông báo :
ChanChanHanHan vừa bình chọn cho Thỉnh Bang Chủ Ta Muốn Cưới ! - 6 - Shalnark
Because_I_am_gemini đã bình chọn cho Thỉnh Bang Chủ Ta Muốn Cưới ! - 6 - Shalnark
JerryHauer đã bình chọn cho Thỉnh Bang Chủ Ta Muốn Cưới ! - 6 - Shalnark
ChanChanHanHan vừa bình luận : Theo cái văn án thì cp Shal cũng hay, nhưng ta luôn mong mấy bộ cp Kuroro. Ma~ Tuỳ nàng cả thôi~ Nói trước ta lót dép ở đây ;3
ReginadeRian vừa bình luận : A s nvc nhìn yếu wa z tg cho ẻm mạnh thêm đi 😋😋😋😋😋(mik thik nvc có sức mạnh hơi bá tí )
Hay và hóng 😍😘
---------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Ở Đâu Ta Phi Trâu Đến Rước !- LanAnh29
FanfictionVăn án : Vào một ngày đẹp trời, nam tác giả hai mươi tám tuổi già đầu còn cuồng game và Anime bỗng dưng nổi hứng viết đồng nhân . Hắn xây dựng nữ chính của mình hết sức ... đẹp trai ! Ừ là ĐẸP TRAI LỒNG LỘN đó ! Nhưng mấu chốt chính là : hắn cần na...