Dịch Phiên mở mắt, toàn thân đau rã rời. Lần đầu tiên suốt hai mươi tám năm sống trên đời, hắn '' được '' ôm ngủ thân mật kiểu này. Ôm kiểu chồng ôm vợ mới ghê. Điều này làm Dịch Phiên một phen suýt nôn khan.
Nam tác giả ( kém ) may mắn khi được xuyên không vào bộ truyện Đồng Nhân Hunter do chính tay mình viết ngẩng đầu lên, bắt gặp gương mặt đang say ngủ.
A haha. Dịch Phiên cười đến nộn phấn. Mơ nữa rồi. Hôm qua chơi Đảo Tham Lam thắng xong vui quá ngủ quên đây mà. Dịch Phiên hí hửng ngắm Shalnark trong mộng. Nếu đã là mơ thì đợi hắn ngắm xong cơn mộng đẹp này rồi hẳn tỉnh.
Dịch Phiên vốn đã biết trong Anime Hunter, Shalnark là rất điển trai rồi. Nhưng không ngờ tận mắt chứng kiến còn X10 lần hơn. Này hàng mi dài ơi là dài, đen rậm cong vút. Này gương mặt phúng phính trẻ con đến nộn phấn hồng hồng hai má, thấy rõ đường tơ máu trên da. Mũi cao, khuôn miệng hồng xinh, lông mày mảnh, tóc kim vàng hơi ngắn trải đều. Tất cả phối hợp tạo nên vẻ yêu mị cuốn hút tuyệt đối, nhưng vẫn không làm mất đi thần khí nam nhân. Dịch Phiên lén dùng tay cởi ra một nút áo, nhìn vào trong ngực Shalnark, buột oanh một tiếng trong đầu : Ối chu choa cơ bắp ! Cơ bắp hảo ghê a ~ Ngực nở màu đồng, sáu múi hiện rõ nhấp nhô theo từng tiếng hô hấp của Shalnark.
- Ngắm ta đủ chưa ?
Giọng nói cất lên, còn vướng điệu ngái ngủ và khuyến mãi thêm nụ cười có phần đểu cáng trêu chọc.
Xem ra giấc mơ này chất lượng cũng tốt ghê ! Nếu nghĩ như đang xem phim, thì chắc giấc mơ này được vinh hạnh xếp vào hàng '' FULL HD 1086p '' màn hình cực rõ nét, cực rõ âm thanh quá. Dịch Phiên nhìn con ngươi màu lục đang ẩn hiện hấp háy dưới hàng mi cong, sau đó mở ra hoàn chỉnh là một màu xanh biếc như cỏ non đang nhìn hắn cười đến rạng rỡ, đến nỗi làm Dịch Phiên liên tưởng đến một thành viên trong BTS. Hmm ... cũng dễ thương lắm. Mà lúc đó hắn chỉ lướt qua thôi chứ không hứng thú KPOP nên đã chuyển kênh.
( Thành viên BTS mà Dịch Phiên thấy giống Shalnark. Xin lỗi vì Dịch Phiên mù K-Pop. )
Ok. Ngắm đủ rồi. Vậy là được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của chàng sở hữu Tiểu Di Động Ác Ma này. Dịch Phiên an tâm kéo chăn lên đắp ngang ngực ngủ tiếp, định bụng lát nữa tỉnh dậy nhất định sẽ chiếu cố Shalnark nhiều hơn trong Fanfiction Hunter của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Ở Đâu Ta Phi Trâu Đến Rước !- LanAnh29
FanfictionVăn án : Vào một ngày đẹp trời, nam tác giả hai mươi tám tuổi già đầu còn cuồng game và Anime bỗng dưng nổi hứng viết đồng nhân . Hắn xây dựng nữ chính của mình hết sức ... đẹp trai ! Ừ là ĐẸP TRAI LỒNG LỘN đó ! Nhưng mấu chốt chính là : hắn cần na...