Edit: Shi
Vào khách sạn, sau khi đem quần áo biểu diễn thay ra, Tuyết Linh tắm rửa một cái liền ngã lên giường, cảm thấy chính mình thật sự còn chưa thoát khỏi mớ bận rộn này được đâu.
"Hệ thống, có thể điều tra cháu gái của ta hiện giờ đang ở đâu không?" Hắn trở mình, đem hệ thống xách lên.
"Ta cũng đâu phải có mắt Dương Tiển......" Hệ thống có chút đáng thương nói thầm một tiếng. "Bất quá ta có thể cho ngài một ít tư liệu, giúp ngài tìm được thám tử đáng tin nhất, tốc độ nhanh nhất."
"Vậy giúp ta liên hệ đi." Xoa xoa đầu tiểu hồ ly: "Trước điều tra rõ cháu gái ở đâu, ngày mai đến bệnh viện xong ta liền đi đón người."
Hệ thống cũng không biết Tuyết Linh muốn làm cái gì, nó mơ mơ màng màng, hoàn toàn theo không kịp suy nghĩ của ký chủ nhà mình. "Ký chủ ngài muốn làm gì?"
"Văn Tu Viễn thực thảm." Tuyết Linh chậm rì rì nói: "Ba mẹ chết không nói, sau đó tỷ tỷ cũng đi theo họ, cháu trai lớn lại ngốc, cháu gái thì cũng đã chết, cuối cùng chính mình cũng đi theo bọn họ mà chết. Thời điểm ta tới không kịp cứu cha mẹ hắn, như vậy chỉ có thể chọn biện pháp nhanh nhất, giúp thân nhân của hắn tất cả đều rời xa tên cặn bã kia."
"Ngài muốn làm như thế nào?"
"Không có làm thế nào, chị ta đã mang theo cháu trai đi rồi, chúng ta ngày mai đi đi bán cổ phần, sau đó đi đón cháu gái, liền ra nước ngoài."
"A?!!!" Hệ thống trăm triệu không nghĩ tới cậu không ra tay thì thôi, vừa ra tay liền giống như thay đổi toàn bộ cốt truyện!
"Như vậy, ít nhất cho dù có những chuyện ta chưa kịp làm, thì sau này cũng sẽ không xảy ra chuyện vượt qua sự khống chế của ta." Kỳ thật hiện tại cậu làm như vậy đối cốt truyện gốc cũng không có ảnh hưởng gì, còn giúp nam chính càng thêm xuôi gió xuôi nước.
Hệ thống tự hỏi một hồi, cũng cảm thấy tránh xa tên tra nam kia là đúng đắn, nhưng mà..."Nếu là như vậy, ký chủ muốn chậm rãi làm nhiệm vụ sao?"
Tuyết Linh nhướng mày nói: "Còn không thì sao? Dựa theo tình hình hiện giờ ta chính là một tiểu thiếu gia ngoại trừ đánh đàn thì cái gì cũng không biết, ngươi muốn ta trở về nước liền trở thành tổng tài, đạp đổ công ty của anh rể, sau đó xưng bá một phương?"
"Không được...... Như vậy OOC quá nghiêm trọng......"
"Chỉ có thể từ từ mà làm." Tuyết Linh kéo chăn đem chính mình bọc lại. "Dù sao phải sống thọ chết tại nhà, ta cũng không cần phải gấp đến mức lập tức đi bắn chết hắn, sau đó liền ngồi xổm trong tù mấy chục năm.""Không thể giết chết nhân vật chính!" Hệ thống tỏ vẻ nghiêm túc: "Cho dù bọn họ là người xấu, ký chủ cũng không thể giết người! Bằng không ngài sẽ trực tiếp bị vị diện này đá ra! Đến lúc đó máu phun đầy đất thì không có tốt."
"Ok."
"Ngài thiệt là lạnh lùng."
"Ngươi thiệt là phiền."
"QAQ"
Cái chết của cha mẹ Văn gia là do mưu kế của Từ Vĩnh Nghị, cho nên gã vừa đến liền chạy như bay đi bệnh viện, tuy rằng thoạt nhìn gã rất thương tâm, nhưng thực ra mọi hành động đều bố trí đâu vào đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu Huyền
FantasíaAI ĐỘNG VÀO ĐUÔI CỦA TA Tác giả: Tiểu Huyền Edit: Shi Nội dung: khoái xuyên, hệ thống, ngọt văn, xuyên qua thời không, 1v1.