Edit: Shi
Máy bay gào thét đáp xuống sân bay, một người đàn ông kéo theo hai cái vali từ bên trong bước ra.
Tuyết Linh mặc một cái áo khoác dài màu trắng, nửa khuôn mặt đều chôn trong khăn quàng cổ, hai tai lộ ra bên ngoài bị gió thổi đến đỏ bừng. Thời tiết lạnh đến lợi hại, bàn tay kéo hành lí của cậu cũng muốn đông cứng, cậu đứng ở cửa sân bay không kiên nhẫn dậm dậm chân.
Một lát sau, một người vội vàng đi đến chỗ cậu, đem ly trà sữa nóng áp lên khuôn mặt lạnh lẽo mặt Tuyết Linh. "Trời lạnh, chỗ bán đồ uống nóng có hơi đông, phải đợi lâu." Y thay Tuyết Linh sửa lại khăn quàng cổ, sau đó tự mình kéo một cái vali.
"Tại sao vừa về liền lạnh như vậy chứ. Thành phố này không chào đón tôi có đúng không?" Tuyết Linh bĩu môi, trừng mắt nhìn lên trời than thở, sau đó hỏi: "Để chị gái tôi cùng em trai anh ở lại thật sự không có vấn đề sao? Tôi sợ hai người bọn họ không chăm sóc được mấy đứa nhỏ."
"Văn Mặc đã hiểu chuyện, Elaine lại rất ngoan , còn có bảo mẫu chăm sóc. Bọn họ dù sao cũng phải học cách làm cha mẹ, ai lại chăm sóc giúp họ mãi." Tuyết Linh ngạc nhiên nhìn Kail, cảm thán: "Lời nói bình dân như vậy phát ra từ trong miệng anh làm tôi thấy thật lạ."
Kha Nhĩ tiên sinh im miệng không nói lời nào.Bữa cơm hôm đó quả thật là nuốt không trôi, sau khi được sự đồng ý của Kha Nhĩ, Tuyết Linh liền nói chuyện của Elaine cho mọi người, khiến Văn Tu Đình và Kha Ni một phen kinh hoàng.
Từ lúc bắt đầu, Văn Tu Đình vẫn chưa kịp nhìn kỹ đứa bé được Kail ôm trong lòng, sau khi cẩn thận nhìn lại Elaine, thiếu chút nữa khóc mù mắt.
Elaine cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết anh trai xinh đẹp mà mình luôn yêu thích trở thành cậu của mình, dì vừa gặp lại trở thành mẹ của mình, anh trai nhỏ đối với mình rất tốt lại chính là anh trau ruột của mình. Cô bé tuy rằng thông minh, nhưng cũng chỉ mới ba tuổi, rất nhiều chuyện không hiểu, cũng cũng may là không hiểu, cho nên chỉ cần một chút thời gian để bù đắp tình cản.Văn Tu Đình cả đêm đều ôm Elaine không buông tay, đau lòng khóc đến cặp mắt sưng đỏ. Sau đó, Kail liền đề nghị với em trai mình và Tuyết Linh sẽ cùng Elaine ở lại nhà họ Văn.
Không thể không nói, thủ đoạn ăn vạ ở nhà người khác kiểu này thật đáng để học tập, mới buổi sáng còn xem nhau như đối tượng hợp tác làm ăn bình thường, đêm đến liền phát triển thần kì vào ở luôn trong nhà người ta. Lúc Harvin đưa đồ dùng của một nhà ba người đến, thiếu chút nữa quỳ xuống để bày tỏ sự bái phục của mình.
Vẫn luôn cho rằng chủ nhân là một người muộn tao, nửa ngày nghẹn không ra nổi một câu, hai năm cũng không tiến gần thêm được một centimet nào, không ngờ vừa ra tay liền bò tới trên giường nhà người ta. Quản gia nghĩ, phu nhân gia tộc Owen sẽ sớm được cướp về thôi.
Đợi đến khi Elaine quen thuộc với nhà họ Văn, xác định mình rời đi cũng hoàn toàn không thành vấn đề, Kail cùng Tuyết Linh mới quyết định đặt vé máy bay về nước.
Tuy rằng không rõ là y muốn tới giúp một tay hay chỉ đơn thuần tới xem kịch, nhưng nếu y đã muốn đi theo thì Tuyết Linh cũng không ngăn cảng, dù sao có người để chống lưng một chút cũng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu Huyền
FantasiAI ĐỘNG VÀO ĐUÔI CỦA TA Tác giả: Tiểu Huyền Edit: Shi Nội dung: khoái xuyên, hệ thống, ngọt văn, xuyên qua thời không, 1v1.