Edit: Shi
Tuyết Linh tới rồi, hoàng đế ở phía sau xem diễn xong tất nhiên cũng tới, vì thế theo một tiếng Hoàng Thượng giá lâm, trong điện đồng loạt quỳ xuống.
Tuyết Linh là người (ngươi chắc chắn "người"?) co được duỗi được, sắc mặt như thường quỳ xuống, tuy rằng trong lòng nguyền rủa hoàng đế giảm thọ, nhưng trên mặt ôn ôn hòa hòa, thoạt nhìn phá lệ cung kính.
"Các vị ái khanh hãy bình thân." Hoàng đế cười vui cởi mở, hoàng đế là một nam tử trung niên quý khí, năm tháng đã để lại không ít dấu ấn trên khóe mắt, xuôi mày, nhưng nửa điểm không ảnh hưởng đến sự tôn quý của một người đứng đầu đất nước.
Tuyết Linh nhìn thấy một con kim long thật lớn ở sau lưng hoàng đế xoay quanh, khí vận vị này hoàng đế, cũng không kém hơn vai chính bao nhiêu.
Bất quá cùng nhiệm vụ của Tuyết Linh không quan hệ, Tuyết Linh cũng sẽ không đi nhìn trộm vận khí của người khác.
Làm yêu tinh cũng có tôn nghiêm của yêu tinh, điểm này Tuyết Linh rất kiên trì.
"Mới vừa rồi nhìn thấy các vị ái khanh vào cung, không thể không cảm thán người trẻ tuổi bây giờ thật tài hoa hơn người." Hoàng đế cười ha hả, nếu không phải Tuyết Linh biết hoàng đế kế tiếp liền làm khó dễ, cũng không nhìn thấu được mặt nạ của ông ta.
Chức nghiệp hoàng đế này, quả nhiên yêu cầu kỹ thuật diễn hơn người.
Mấy người trẻ tuổi phía dưới đều cười, đúng là đắc ý, tuổi tác không cao lại có thể thi đậu công danh, lại còn là thi đình, được hoàng đế khen như vậy, mấy người đều có chút bay a~ bay.
Đoạn Húc Dương không biết vì cái gì, chỉ cảm thấy trong lòng dâng lên từng trận bất an.
"Trẫm có đọc qua bài thi của vài vị ái khanh, triết lí trị quốc làm trẫm thổn thức không ngớt, trẫm sai người chuẩn bị hai bài thi, cùng mọi người hảo hảo nghiền ngẫm."
Bình thường yến hội tuyệt đối không phải như thế, nhưng hết thảy đều là hoàng đế định đoạt, người phía dưới tự nhiên không dám có cái gì dị nghị, các cung nhân đầu tiên trình lên một bài thi, mỗi người một phần, Tuyết Linh run lên, phát hiện là bài thi của Đọan Húc Dương.
Khóe miệng cậu hơi hơi nhếch lên, làm cho tiểu thái giám đưa bài thi cho hắn sắc mặt đều có chút đỏ lên, cho tới khi lui ra cả người đều có chút lơ mơ.
Đọc văn chương yêu cầu thời gian, trong đại điện trong lúc nhất thời phá lệ yên tĩnh, châm rơi có thể nghe.
Tuyết Linh cũng bắt chước theo mọi người nhìn bài thi này, hơn nữa càng xem sắc mặt càng trắng, hệ thống ngồi xổm trên vai cậu, thấy cậu sắc mặt trắng gần như trong suốt, cả người dường như đứng không vững, một bộ :"Muốn đứng vững, nhưng mà tâm rất mệt, tâm rất đau", còn thường thường dùng ánh mắt hận sắt không thành thép nhìn Đoạn Húc Dương, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy diễn xuất của ký chủ nhà nó sao mà tốt dữ thần vậy, thiệt là max điểm luôn mà.
Hoàng đế ánh mắt vẫn luôn đảo quanh đám người , khóe miệng hơi hơi nhếch lên, ngay lúc phía dưới mấy người có chút kích động ngẩng đầu muốn nói cái gì, lại xua tay ý bảo bọn họ không cần mở miệng, lại ra lệnh cho người đem một bài thi khác dâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu Huyền
FantasyAI ĐỘNG VÀO ĐUÔI CỦA TA Tác giả: Tiểu Huyền Edit: Shi Nội dung: khoái xuyên, hệ thống, ngọt văn, xuyên qua thời không, 1v1.