Edit: Shi
Không thể ở lại thành phố này, đây là suy nghĩ chung của Từ Vĩnh Nghị và Bạch Lữ Tử.
Bọn họ thuê sát thủ giết Văn Tu Viễn, nhưng kết quả là bị lừa một số tiền lớn, cũng nếm được thủ đoạn của Văn Tu Viễn.
Thừa dịp Văn Tu Viễn còn chưa mang theo cảnh sát tìm đến cửa, bọn họ quyết định trốn ra nước ngoài. Nếu Văn Tu Viễn có thể dùng thời gian hai năm để quật khởi, như vậy bọn họ cũng có thể.
Tuyết Linh cảm thấy thật bội phục tình cảm của hai người, người ta đều nói phu thê như chim rừng, gặp họa mạnh con nào nấy bay, nhưng hai người này từ đầu tới cuối chưa từng có ý nghĩ rời xa đối phương, chỉ thu xếp giao Từ Thanh cho mẹ Từ Vĩnh Nghị.
Mẹ của Từ Vĩnh Nghị là một người suốt ngày chỉ trầm mê trên bàn mạc chược, tuy rằng biết con trai mình xảy ra chuyện, nhưng bà ta cũng không cảm thấy đó là chuyện lớn lao gì, sau khi nhận cháu nội, qua loa ứng phó con trai xong, liền xoay người ra ngoài tiếp tục đánh bài.
Tuyết Linh tạm thời chưa động đến bà ta, cậu báo cảnh sát, lúc Từ Vĩnh Nghị và Bạch Lữ Tử vừa ra cửa liền bị bắt.
Hai người la hét mình bị Văn Tu Viễn vu oan hãm hại, lại không ngờ cảnh sát bắt bọn họ là do án trốn thuế của Từ thị, việc này còn liên quan đến quan chức chính phủ, mà hai người bọn họ là mắt xích quan trọng trong đường dây này.
Công ty thiết kế của Bạch Lữ Tử trực tiếp bị đóng cửa, hai người này lại là cổ đông lớn nhất Từ thị, bấy nhiêu cũng đủ khiến cho bọn họ không thể nào tránh khỏi vụ án này. Từ Vĩnh Nghị cuối cùng cũng thấm được câu muốn người khác không biết, trừ phi mình đừng làm. Nếu như lúc trước không tham gia vào đường dây hối lộ kia, có lẽ bây giờ bọn họ đã ở yên ổn trên máy bay.
Mấy năm nay trong nước đối với nạn tham ô đục khoét truy lùng rất gắt gao, bây giờ vụ án cao tầng công ty X dính dáng đến nhiều quan chức cấp cao, mà công ty nhà họ Từ cũng dính dáng đến đường dây này, hai người bọn họ liền trở thành tội phạm quan trọng cho việc điều tra vụ án, hai người sau khi bị bắt thì bị tách ra hai phòng giam riêng biệt, cũng hoàn toàn cắt đứt liên lạc với bên ngoài.
Từ Bạch hai người lợi dụng công ty thiết kế, thông qua đó tiếp xúc với người nhà của các quan chức, tiến hành hối lộ, đáp án này khiến rất nhiều người liên quan phải ngã ngựa, được đài truyền hình trung ương đặc biệt đưa tin, Tuyết Linh cũng bị liên lụy một chút, nhưng bởi vì có Kail chống lưng, cho nên cậu không cần hợp tác điều tra với cảnh sát.
Cậu ở lại nước H đến khi hai người kia bị tuyên án, xác định bọn họ phải chịu mức án cao nhất, lúc này mới chuẩn bị trở về nước M.
Trong xã hội pháp trị, không cần phải khiến bọn họ trả giá bằng tính mạng, Từ Vĩnh Nghị bị phán tù chung thân, tước quyền chính trị cả đời, Bạch Lữ Tử không tốt hơn bao nhiêu, cũng không ít hơn hai mươi năm. Tuyết Linh cũng không muốn tiếp tục quan tâm bọn họ, ở trong ngục giam rất hỗn loạn, cứ để bọn họ tự sinh tự diệt đi.
Chờ mọi chuyện xong xuôi, Tuyết Linh cũng không thích bận rộn, xử lí xong kẻ thù cậu đối với việc kinh doanh tập đoàn An Mặc có chút lười, hôn lễ của Doyle Owen và Văn Tu Đình vừa kết thúc, cậu liền đem An Mặc sáp nhập vào sản nghiệp gia tộc Owen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu Huyền
FantasyAI ĐỘNG VÀO ĐUÔI CỦA TA Tác giả: Tiểu Huyền Edit: Shi Nội dung: khoái xuyên, hệ thống, ngọt văn, xuyên qua thời không, 1v1.