Chương 3

106 8 2
                                    

Edit: Shi

Tuyết Linh sau khi ăn cơm xong liền trở về phòng, hai cái vali vẫn còn đặt ở chỗ cũ, trên đệm có một điểm hơi lõm xuống chứng tỏ có người vừa nằm. Bạch Hạo sau khi vào phòng nhìn quanh một vòng liền cảm thấy không hài lòng.

Cố nén cảm giác khó chịu trong lòng xuống, Bạch Hạo tiện tay kéo một cái ghế ngồi xuống, ra hiệu cho Tuyết Linh cùng ngồi, tự nhiên như ở phòng của mình."Em muốn tiến vào giới giải trí cũng không thành vấn đề, nhưng có vài việc chúng ta cần phải nói rõ."

Tuyết Linh bĩu môi, trong lòng thầm nói thì ra anh đồng ý dễ dàng như vậy là do có hậu chiêu. Cậu lấy văn kiện trong tay Bạch Hạo, sau khi xem xong có chút kinh ngạc nói:"Đây là?"

"Đây là các loại hợp đồng của nghệ sĩ trong Bạch Quang." Bạch Hạo đem mấy loại hợp đồng bày ra trước mặt Tuyết Linh: "Em muốn chọn loại nào?"

Tuyết Linh cũng không ngốc, có thể chọn thì đương nhiên phải chọn cái tốt nhất, vì thế không chút do dự nói: "Hợp đồng bạch kim."

Bạch Hạo rũ mi cười: "Thật là công phu sư tử ngoạm, loại hợp đồng này chỉ có ảnh đế ảnh hậu mới có thể ký."

Tuyết Linh cau mày nói:"Anh làm sao biết được em không thể làm ảnh đế?"

Bạch Hạo nhìn cậu không nói gì.

Tuyết Linh cũng biết dựa theo thiết lập của nguyên chủ, đóng phim gì đó quả thật làm không được, cậu bĩu bĩu môi, đổi phương thức thương lượng."Anh hai anh coi, dù sao cũng ký với người nhà mình, tiền lời kiếm được của công ty cuối cùng cũng có phần của em. Dù sao cũng là cho em, bây giờ ký hợp đồng xong tiền cũng về túi em. Anh cũng biết phim em quay cần phải có đầu tư, mấy năm nay tiền em tích góp còn chưa có đủ đâu. Không nỗ lực kiếm tiền nhiều một chút em thật sự phải ăn không khí đó."

Bạch Hạo có chút buồn cười nhìn cậu, cái gì mà tiền cuối cùng cũng là của cậu nên bây giờ ký hợp đồng xong không cần mấy thủ tục trung gian như trước đây nữa."Em thật sự nghiêm túc?"

"Trời đất chứng giám, em không bao giờ nói đùa mấy chuyện này!" Tuyết Linh bực mình trừng đối phương, không đồng ý việc đối phương nói mình như vậy.

Bạch Hạo đem cậu đánh giá từ đầu đến chân, lại từ chân đánh giá lên đầu mấy lần, cũng không biết đang tự hỏi cái gì. "Vậy em phải cam đoan với anh, không được gây chuyện, mặc kệ có chuyện gì xảy ra cũng không được để mình gặp nguy hiểm."

"Em cam đoan!" Tuyết Linh không hề nghĩ ngợi nhấc tay lên thề.

Bạch Hạo cầm cái tay đang thề của cậu kéo xuống."Đừng vui mừng quá sớm, quay phim cần phải có vốn, em muốn đi đâu tìm nhà đầu tư?"

Tuyết Linh cũng không biết ai có khả năng đầu tư cho mình, thế nhưng cậu không muốn có liên hệ với tên tra công kia, cho dù là quan hệ tiền bạc cũng không được, Tuyết Linh nhìn nhìn người ngồi trước mặt mình, quyết định.

Bạch Hạo không rõ cảm giác ngứa ngáy trong lòng mình là gì, chỉ cần nhìn bộ dáng tính kế người khác của cậu thì trong lòng liền nóng lên, ý muốn đem cậu nâng niu trong lòng bàn tay càng mãnh liệt hơn so với trước đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ