Edit: Shi
Tiếng dương cầm vang vọng toàn hội trường, tầm mắt mọi người đều bị người trên đài hấp dẫn, giám khảo ngừng thở, ngay cả tiếng vang nhỏ cũng không dám phát ra, sợ quấy nhiễu đến tinh linh trên đài.
Khúc nhạc người trên đài đang đàn chính là khúc nhạc thuộc về tâm linh, một đôi tay theo âm nhạc không ngừng chuyển động, mỗi một lần lên xuống, đều làm tâm trạng mọi người thoải mái phập phồng theo.
Con ngươi màu hổ phách của nam nhân như khóa chặt người trên đài kia, hơi thở quanh thân thậm chí vì nghe được âm nhạc của cậu, mà nhu hòa xuống. Quản gia ở một bên kinh ngạc nhìn ông chủ của mình, lại đem ánh mắt chuyển dời đến thiếu niên trên đài, trong lòng âm thầm hạ quyết định.
Khi Tuyết Linh đàn xong, đứng dậy hành lễ, vẫn chưa có người nào phục hồi lại tinh thần.
Cậu cũng không thèm để ý, xoay người liền đi xuống đài, vừa rồi lúc chuẩn bị lên biểu diễn đã mua vé máy bay, hiện tại liền phải ra sân bay, lên chuyến bay gần nhất, trở về nước.
Chờ đến khi Tuyết Linh bước ra khỏi phạm vi sân khấu, mới nghe được tiếng vỗ tay vang lên khắp khán phòng, không dứt bên tai.
Đáng tiếc chính là, Tuyết Linh cũng không phải thực để ý có được vỗ tay hay không. Tuy rằng đã an bài cho chị cùng cháu trai, Tuyết Linh vẫn muốn đích thân đi gặp bọn họ một lần, trấn an cảm xúc của bọn họ mới được, cậu cũng không có thời gian ở chỗ này trì hoãn. Cho nên chờ đến khi nhân viên công tác vội vàng vàng vàng đến phòng tìm cậu, bên trong đã không có một bóng người.
Nhân viên công tác vẻ mặt do dự, quản gia tiên sinh đi theo vẻ mặt quỷ dị.
Trong phòng dành cho khách quý, nam nhân một thân tây trang xoay xoay nhẫn trên tay, chậm rãi đứng dậy.
Trên đài thi đấu các thí sinh còn đang ra sức đàn, dưới đài khán giả cũng còn không có tính toán rời đi, nhưng nam nhân đã có chút mất kiên nhẫn, không biểu tình mở cửa, liền nhìn thấy sắc mặt quản gia có chút kỳ quái.
Quản gia tiên sinh cung kính khom lưng: "Xin lỗi tiên sinh, vị kia, đã không còn ở đây."
Nam nhân cũng không nhìn quản gia, lập tức bước ra khỏi phòng, quản gia có chút kỳ quái nhìn về phía y, liền nghe được y mở miệng nói:
"Đi điều tra.""Dạ."
Lúc này Tuyết Linh đã bắt kịp máy bay, bởi vì thời gian có hạn, cậu lựa chọn mua luôn khoang hạng nhất ít người, mãi đến khi ngồi vào vị trí của mình, cậu mới thở phào một hơi, đem hệ thống xách lên trên tay. "Ta có một chút chuyện cần biết."
Hệ thống ngoan ngoãn ngồi xổm ở trên đùi ký chủ, tuy rằng là một gương mặt hồ ly, nhưng lại bày ra một bộ dáng bảo bảo ngoan. "Ký chủ đại nhân hỏi đi, ta nhất định biết gì đều sẽ nói hết."
"Ta đi vào các thế giới, là vì thay đổi vận mệnh vai chính?"
"Ân, vận mệnh bọn họ bị thay đổi, chủ thần liền có thể thu đi khí vận của bọn họ." Điểm này hệ thống ban đầu đã nói qua.
Tuyết Linh lại hỏi: "Bởi vì ta chiếm cứ thân thể này, cho nên ta phải vì chủ nhân của thân thể này báo thù? Như vậy tiến vào thân thể hắn bằng cách nào như thế nào? Có khi nào trước đó hắn đã bị người giết chết, giây tiếp theo ta liền đến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu Huyền
FantasíaAI ĐỘNG VÀO ĐUÔI CỦA TA Tác giả: Tiểu Huyền Edit: Shi Nội dung: khoái xuyên, hệ thống, ngọt văn, xuyên qua thời không, 1v1.