Edit: Shi
Tuyết Linh tuy rằng không thể biết rõ hết mọi chuyện trên đời, nhưng đối với những chuyện phát sinh bên người mình lại rõ như lòng bàn tay, nhìn tình hình trước mắt, cậu cũng đoán được chuyện gì sắp xảy ra.
Vì vậy lúc nhìn thấy Kail ôm Elaine bước vào, cậu cũng không kinh ngạc, thập phần bình tĩnh cùng y chào hỏi, làm cho người muốn làm cậu kinh ngạc - Doyle một phen thất vọng.
"Đây là anh trai của anh, Kail, con gái anh ấy công chúa nhỏ Elaine."
Tình huống trước mắt không như dự đoán của Doyle. Thoạt nhìn mọi người ở đây không có liên quan gì đến nhau, đêm nay mới là lần đầu gặp mặt, nhưng trên thực tế thì không phải như vậy, cũng chỉ có Văn Tu Đình cùng Elaine là thật sự không biết chuyện gì. Ngay cả Văn Mặc, cũng cảm nhận được không khí kì quặc, thật sâu sắc cảm thấy lúc nãy nghe lời cậu ăn lót dạ là việc làm đúng đắn.
Bữa cơm này có thể ăn được hay không cũng là một vấn đề.
Cơm còn đang nấu, Văn Tu Đình đối với bạn trai rất ỷ lại, sao khi chào hỏi Kail mặt diêm vương xong, liền tìm cớ lôi kéo Doyle vào phòng bếp.
Tuyết Linh đã rất lâu rồi không thấy chị mình làm nũng với người khác, có chút vui mừng, cảm giác dưỡng thành cậu không thể tìm thấy trên người Văn Mặc, lại có thể vì một hai động tác của Văn Tu Đình mà sinh ra.
Chắc là do Văn Tu Đình thật sự rất ôn nhu thiện lương, cũng khó trách Doyle thua trên tay cô. Hiện tại cuộc sống cô xem như là hoàn mỹ, cũng sẽ không phải trải qua những chuyện xấu xa, bởi vì luôn có người thay cô che chở, trước là cha mẹ, hiện tại là Tuyết Linh, tương lai là Doyle.
Tuy rằng trải qua nhiều chuyện dơ bẩn, nhưng cô cũng không bởi vì vậy mà dính bùn, ngược lại càng thêm tỏa sáng , giơ tay nhấc chân đều mang hào quang tốt đẹp.
Dù sao cũng đã mờ mắt một lần, tầm mắt tất nhiên sẽ tốt hơn, Văn Tu Đình nhìn như dễ lừa, nhưng tâm phòng bị lại rất cao, bằng không cũng sẽ không đợi đến bây giờ mới mang người về ra mắt.
Elaine đã biết đi, cũng không thích bị ôm đến ôm đi cả ngày, sau khi ngoan ngoãn chào hỏi liền bảo Kail thả mình xuống, sau đó rụt rè đi tới chỗ Tuyết Linh.
Suy cho cùng cũng chỉ là một đứa bé ba tuổi, có thể diễn đạt lời nói hoàn chỉnh cũng không phải dễ, Tuyết Linh cười ôm lấy cô bé, nói với Kail: "Hay là chúng ta vào phòng khách rồi nói chuyện?"
Kail tiên sinh ngoài mặt bình tĩnh, trong lòng lại rối thành một nùi.
Cũng không phải do y tự chủ tốt, chỉ là thói quen tính cho nên thoạt nhìn càng thêm bình tĩnh, cũng xem như là một lợi thế.
Một năm qua, em trai ngay cả vợ cũng sắp rước về nhà, còn y lại chỉ mới xem như là chính thức gặp mặt, lúc này có chút xấu hổ không biết nên nói gì.
Ngay cả đứa bé ba tuổi còn xin được số điện thoại riêng của cậu, mà y chỉ dám lén lút, giống như một tên cuồng theo dõi lặng lẽ đi theo đối phương.
Tuy rằng hành vi này của y có chút biến thái, ngay cả quản gia Harvin cũng xem thường, không muốn cùng y ra cửa.
Văn gia có lễ đãi khách của riêng mình, mời người ngồi xuống xong, Tuyết Linh cầm lên một vại trà, mở miệng hỏi: "Kail tiên sinh thích uống trà không?" Loại đồ uống này không phải ai cũng uống được, xuất phát từ tôn trọng, Tuyết Linh mở miệng dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu Huyền
FantastikAI ĐỘNG VÀO ĐUÔI CỦA TA Tác giả: Tiểu Huyền Edit: Shi Nội dung: khoái xuyên, hệ thống, ngọt văn, xuyên qua thời không, 1v1.