Chương 13

103 11 0
                                    

Edit: Shi

Tuyết Linh vừa thấy weibo của Bạch Lữ Tử đăng bài liền nhanh chóng phản kích, cậu chia sẻ lại bài đăng của Bạch Lữ Tử, kèm câu hỏi "Vài người mấy năm nay ở nhà chính Văn gia có phải rất thoải mái hay không?" Kèm theo icon mỉm cười, hiển nhiên còn có đại chiêu phía sau.

Cư dân mạng bày tỏ Văn tiểu ca anh cười thật phúc hắc, đêm nay chúng ta quyết tâm không ngủ, phải thức hóng drama.

Chờ đến gần 11g đêm, Tuyết Linh tiếp tục đăng lên một video, có thể video được trích xuất từ camera theo dõi, tuy rằng chất lượng hình ảnh không cao, nhưng vẫn có thể thấy rõ đó là cảnh tượng bên trong một phòng bệnh.

【 Văn Tu Viễn V: Người đang làm trời đang nhìn, các người cho rằng xóa dữ liệu camera ở bệnh viện thì tôi sẽ không tìm thấy sao? Ha ha.
[ Video Từ Vĩnh Nghị tráo đổi con.]】

Đoạn video được cắt nối biên tập rất rõ ràng, đem toàn bộ quá trình Từ Vĩnh Nghị đổi con đều phơi bày ra, còn kèm theo phụ đề thuyết minh Văn Tu Đình một mình được đưa vào phòng bệnh như thế nào, Bạch Lữ Tử được đưa vào khi nào, ngay cả hồ sơ nằm viện cũng được chụp lại. Dưới sự an bày của Từ Vĩnh Nghị, hai người ở cùng một phòng, Văn Tu Đình sinh sau Bạch Lữ Tử, nhân lúc Văn Tu Đình hôn mê do kiệt sức sau sinh, Từ Vĩnh Nghị tìm cớ đuổi y tá ra ngoài, đem hai đứa nhỏ trong phòng đổi với nhau, còn đổi luôn thẻ đánh số trên người tụi nó. Sau đó mua chuộc bác sĩ rồi đem video theo dõi xóa đi.

Quả boom này vừa quăng ra, Từ Vĩnh Nghị cùng Bạch Lữ Tử đều bị nổ choáng váng, cư dân mạng sôi nổi tỏ vẻ ha ha ha ha, không ngờ Văn thiếu gia sẽ có bằng chứng lớn như vậy chứ gì, bây giờ các người đừng nói cảnh trong video là đang đi đóng phim nha? Tuy rằng hình ảnh có chút mờ, nhưng tổng giám đốc Từ chắc vẫn còn nhận ra mình phải không?

Hay là không dám nhận?

Đầu năm nay muốn hóng drama còn phải chờ sau khi bùng nổ hai ngày mới hóng được sự thật, lúc này mọi việc đã hoàn toàn lật ngược một trăm tám mươi độ, trắng đen điên đảo, mọi người đều phải khen một câu tổng giám đốc Từ lợi hại.

Năng lực chỉ hưu bảo ngựa, đổi trắng thay đen như vầy, cũng khó trách người ta lừa được tài sản nhà họ Văn, biến Văn thị thành Từ thị. Đến mức này ngay cả thủy quân cũng đấu không nổi với đám quần chúng ăn dưa trên mạng, Từ Vĩnh Nghị bàng hoàng trợn tròn mắt, Bạch Lữ Tử hung hăng cắn móng tay.

Tuyết Linh sau khi up video xong cũng không xem phản ứng trên mạng như thế nào liền đi ngủ, hoàn toàn không biết có hai kẻ vì hành động của cậu mà thức trắng, một phen khổ tâm suy nghĩ kế sách.
"Tới tình trạng này rồi, chúng ta chỉ có thể ra hạ sách." Bạch Lữ Tử khuôn mặt lạnh lùng, thanh lệ dịu dàng ngày thường đều đã biến mất, trong mắt tràn đầy lệ khí.
"Cái gì?"
"Dựa theo ý của nó, ly hôn, chỉ là anh tuyệt đối không thể ra đi mình không, chúng ta có thể đưa tiền, nhưng tuyệt đối không thể động vào Từ thị." Bạch Lữ Tử ngồi xuống sô pha, tức giận: "Cứ coi như là dùng tiền trừ tai họa đi, chuyện này để càng lớn danh dự của chúng ta càng không tốt, chỉ còn trông chờ vào Từ thị, tuy rằng sẽ có ảnh hưởng, nhưng tốt xấu gì cũng là một công ty lớn, không thể nào vì đời sống cá nhân của anh mà có ý kiến, còn cổ phần, còn công ty, chúng ta có thể bắt đầu lại một lần nữa."

(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ