Chương 11

104 10 0
                                    

Edit: Shi

Văn phòng của Từ Vĩnh Nghị được bày trí thập phần xa hoa, thiếu điều muốn lồng kính dán hai chữ "có tiền" lên trên tường.

Tuyết Linh cũng không coi mình là khách, ấn Kail ngồi xuống sô pha, sau đó mở tủ lạnh lấy đồ uống, cực kỳ không có tự giác của một chủ công ty lớn, hành động có chút trẻ con, Kail xem ở trong mắt, ánh mắt nhu hòa hơn rất nhiều.

"Cậu rốt cuộc trở về làm gì?" Từ Vĩnh Nghị không thể chịu nổi hành động tự nhiên của đối phương, điều này khiến gã nhớ tới những tháng ngày sống khom lưng uốn gối khi còn sống ở nhà họ Văn: "Nếu không có việc gì thì đi ra ngoài, Từ thị không chào đón các người."

Tuyết Linh nhướng mày nhìn hắn: "Hai chữ Từ thị nói ra thật thoải mái, da mặt anh rể quả thật dày như tường thành, khiến người ta phải thán phục."
Từ Vĩnh Nghị nghe ra châm chọc trong lời nói của cậu, lạnh mặt trả lời: "Trước đây chính cậu bán cổ phần lại cho tôi, hiện tại gọi là Từ thị thì có gì sai."

"Đó là đương nhiên." Tuyết Linh cũng không có muốn tiếp tục đề tài này, hôm nay cậu tới đây mục đích rất đơn giản, từ trong túi công văn bên người rút ra một phần văn kiện, Tuyết Linh hào sảng nói: "Ký vào cái này đi, ký xong rồi chúng ta liền đường ai nấy đi, đời này tôi sẽ không xuất hiện trước mặt anh nữa."

Từ Vĩnh Nghị không tin tưởng cầm văn kiện lên xem, liền cay mày, trên giấy là bốn chữ thỏa thuận ly hôn to đùng, có chút chói mắt.
Từ Vĩnh Nghị nhẫn nại tính tình xem xong, muốn biết Tuyết Linh rốt cuộc là bày trò gì, sau đó liền nổi giận đùng đùng xé kia tờ giấy.

Tuyết Linh đã sớm đoán được gã sẽ không hợp tác, cậu nhàn nhã dựa vào sô pha, cười như không cười nói: "Xé cũng không sao, chỗ tôi còn rất nhiều."
Từ Vĩnh Nghị cười nhạo nói: "Cậu cho rằng mình là ai? Muốn tôi ra đi mình không? Thật buồn cười, trên đời làm gì có chuyện tốt như vậy?"

Tuyết Linh xua tay nói: "Chị tôi cùng anh đã ở riêng hai năm, chúng tôi hoàn toàn có thể đơn phương tiến hành tố tụng ly hôn, chỉ là tôi muốn cho anh rể một cơ hội, nên mới làm ra bản thỏa thuận này, nhưng hình như anh rể không bằng lòng với điều kiện mà tôi đưa ra?"

Từ Vĩnh Nghị đã quyết định đuổi người: "Từ thị là tâm huyết nhiều năm của tôi, bây giờ muốn tôi giao ra toàn bộ, mơ cũng thật đẹp." Gã cười lạnh một tiếng, nói: "Văn Tu Viễn cậu cho rằng nơi này vẫn là địa bàn của nhà họ Văn mấy người sao? Chị em hai người lấy tiền của tôi chạy ra nước ngoài, chị cậu bỏ chồng bỏ con, cậu đi hỏi một chút ở cái thành phố X này, ai không biết chuyện mất mặt mấy người làm, còn không biết xấu hổ muốn tôi tay trắng ra đi, ai cho các người bản lĩnh này?"

Chuyện chị em nhà họ Văn ôm tiền ra nước ngoài, Văn Tu Đình bỏ chồng bỏ con hai năm trước đã bị Từ Vĩnh Nghị làm đến mọi người đều biết. Gã ở trên các phương tiện truyền thông đăng thông báo tìm người, bày tỏ chuyện Văn Tu Đình lấy một khoản tiền lớn của gã, gã có thể bỏ qua, vợ chồng với nhau không có chuyện gì là không giải quyết được, huống chi con trai nhỏ của bọn họ còn ở nhà gào khóc, chỉ cần Văn Tu Đình quay về gã sẽ xem như chưa có chuyện gì.

(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ