Edit: Shi
Một lần nữa mở mắt, Tuyết Linh phát hiện mình đang nằm trong bồn tắm.
Cậu nhìn quanh bốn phía, sau khi xác định xung quanh hoàn toàn kín kẽ, sẽ không bị ai quấy rầy mới gọi hệ thống truyền tải nội dung cốt truyện.
Hệ thống không thích đụng vào nước, co thành một nắm nằm trên đầu Tuyết Linh, sau khi nghe cậu nói mới nhảy xuống đất, lắc lắc đuôi đem tư liệu thế giới này truyền qua.
Tuyết Linh vừa nhắm mắt lại, thông tin về thế giới này mạnh mẽ chui vào đầu cậu, nhờ có vận khí lấy được từ hai thế giới trước, hiện tại cậu có thể một bên tiếp nhận tư liệu, một bên phân tích chúng. Vì vậy rất nhanh Tuyết Linh liền biết kết cục của chủ nhân thân thể này. Tuyết Linh thầm nói quả nhiên chủ thần đều chọn mấy người xui xẻo nhất trong đám người xui xẻo cho mình, nguyên thân lần này cũng không ngoại lệ, chết cũng thiệt thảm.
Nhân vật chính thế giới này thiết lập thô motif tra công tiện thụ, hai người tương ái tương sát, anh là trăng dưới nước của em, em là hoa trong gương của anh, lăn tới lộn lui vui muốn bay lên trời. Chỉ có nguyên thân là một quả trứng xui xẻo đáng thương, cái gì cũng không biết cuối cùng lại chết không nhắm mắt.
Thân thể này tên là Bạch Duyệt, cậu hai Bạch gia thành phố Hải, em trai cùng mẹ khác cha với cậu cả Bạch Hạo, mẹ là tiểu thư Bạch gia Bạch Lộ, cha là người ngoại quốc.
Bạch Lộ là đứa con gái duy nhất của Bạch gia, năm đó cùng cha của Bạch Hạo tình sâu như biển, cha Bạch Hạo ở rể, hai người trải qua những ngày tháng hạnh phúc như tiên, nhưng sau khi Bạch Hạo được sinh ra, cha Bạch lại mắc bệnh nan y, qua đời. Lúc Bạch Hạo sáu tuổi, Bạch Lộ quen biết người chồng hiện tại trong một lần ông cùng bạn bè đến đây du lịch, hai người cảm thấy nói chuyện rất hợp nhau liền kết làm tri kỷ, sau một năm yêu nhau chưa kết hôn đã sinh ra Bạch Duyệt.
Bạch Duyệt từ nhỏ đã ra nước ngoài sống, số lần về nước cũng không nhiều, số lần tiếp xúc với cha mẹ càng ít, đối với tình hình trong nước cũng không hiểu biết nhiều, nguyên thân trời sinh tính tình quái gỡ, không thích nói chuyện cùng người khác, những mong muốn tình cảm của bản thân đều sẽ biến thành những con chữ dưới ngòi bút của mình, đem chúng biến thành kịch bản.
Theo lẽ thường, nguyên thân là một tiểu thiếu gia, cuộc sống không sầu không lo, tuy rằng không thích giao tiếp với mọi người xung quanh, nhưng cũng không có ai bắt nguyên thân một hai phải trở thành một tay giao tiếp giỏi. Bạch gia đã có Bạch Hạo quản lí, chuyện của cha mình ở bên kia thế giới cũng không cần Bạch Duyệt quan tâm, cuộc đời nguyên thân đến đây rõ ràng chỉ cần cưới vợ sinh con nữa liền mỹ mãn, nhưng tai nạn lại bắt đầu từ khi nguyên thân quyết định về nước.
Tất cả bất hạnh của nguyên thân bắt nguồn từ việc bị một người thích, chính là tra công trong câu chuyện này- Lâm Dật.
Bạch Duyệt là bạch nguyệt quang trong lòng hắn, mà vai chính thụ Tôn Giản An lại chính là thế thân của Bạch Duyệt.
Đơn giản mà nói, đây là một câu chuyện xưa thế thân trọng sinh làm cho tra công yêu mình sau đó hại chết bạch nguyệt quang. Nhìn qua cũng biết, Bạch Duyệt là pháo hôi trong câu chuyện này, không chết không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu Huyền
FantasyAI ĐỘNG VÀO ĐUÔI CỦA TA Tác giả: Tiểu Huyền Edit: Shi Nội dung: khoái xuyên, hệ thống, ngọt văn, xuyên qua thời không, 1v1.