Chương 6

116 8 1
                                    

Edit: Shi

Tuyết Linh ngay từ đầu đã có kế hoạch của mình.

Loại chuyện báo thù này, nếu không có hậu trường cường đại, cậu thân cô thế cô chắc chắn không đấu lại cả tập đoàn to lớn kia, cho dù từ bên ngoài đến, nhưng có sự chi phối của pháp luật, cậu trừ bỏ có hệ thống trợ giúp, mặt khác cũng cùng người thường giống nhau.
Không có tài nguyên chống đỡ, hiện tại có chút khó khăn.

Nếu như cậu tới sớm chút, hẳn là còn có thể thử cùng nam chủ tranh đoạt công ty Văn gia, nhưng mà thật không khéo, cha mẹ Văn gia đã đi rồi, Văn Tu Đình lại chưa bao giờ hỏi đến chuyện công ty, không có ai dẫn đường, muốn cùng nam chủ đấu quả thật khó khăn.

May mà cậu đem toàn bộ cổ phần của hai chị em đổi thành tiền. Như vậy có thể một lần nữa phát triển, mang theo hai mẹ con Văn Tu Đình từ từ suy xét.

Nam chủ hiện tại danh tiếng quá lớn, Tuyết Linh chỉ có thể tránh đi mũi nhọn, cậu sẽ mạo hiểm đi đấu với gã.

Chỉ cần ra nước ngoài, tự nhiên trời cao biển rộng, vài năm sau cậu trở về, ai thắng ai bại còn chưa xác định được.

Từ Vĩnh Nghị ngày hôm sau mới biết được Văn Tu Viễn mất tích. Cùng với vợ và con trai gã, cả ba cùng biến mất. Gã về nhà thì phát hiện, tất cả tiền, giấy tờ liên quan đều bị vợ gã đem đi hết, rõ ràng kế hoạch đã lâu.

Đến lúc này, một ý niệm mới loáng thoáng xuất hiện trong đầu Từ Vĩnh Nghị.... Văn Tu Viễn ngay từ đầu đã biết là gã hại chết cha mẹ mình, còn có thể trấn định cùng gã nói chuyện trời đất, cùng nhau làm lễ tang, bán cổ phần cho gã, cuối cùng vẻ mặt ôn hoà rời đi? Nếu thật sự như vậy, Văn Tu Viễn thật là sâu không lường được, nếu không diệt trừ, tương lai nhất định xảy ra chuyện.

Gã đem lo lắng nói cho Bạch Lữ Tử, lại bị Bạch Lữ Tử cười nhạo: "Văn Tu Viễn là một cái bộ dáng gì anh không biết? Một người, có khả năng ở trong thời gian ngắn bởi vì kích thích mà điên mất, nhưng là tâm trí cũng chỉ dừng lại ở đó. Thay vì nói là kế hoạch của Văn Tu Viễn, em thấy chắc chắn là do Văn Tu Đình làm...... Người đàn bà kia cũng không đơn giản......"

"Giúp việc trong nhà nói, lần cuối cùng nhìn thấy cô ta là lúc hai lão bất tử Văn gia xảy ra chuyện......"

"Hẳn là lúc đó cô ta đã lên kế hoạch, cổ phần cũng là cô ta bảo Văn Tu Viễn bán lại cho anh......" Bạch Lữ Tử xoa cằm, càng nói càng cảm thấy phỏng đoán của mình là đúng."Cô ta hình như muốn cắt đứt liên hệ với anh......"

"Vậy không phải ly hôn là được......"

"Ly hôn rồi sau này làm sao trả thù anh?" Bạch Lữ Tử liếc mắt nhìn gã, nói: "Nếu còn muốn gặp anh, thì lễ tang cô ta đã tham dự."

"Chúng ta hiện tại phải làm sao bây giờ?"

"Nếu như cô ta đã biết tất cả, vậy thì đứa nhỏ kia hẳn là do bọn họ đưa đi." Bạch Lữ Tử gõ gõ bàn: "Chúng ta trong khoảng thời gian ngắn chắc sẽ không tìm được tung tích của bọn họ, anh hiện tại cũng không có năng lực đó."
"Không bằng......" Từ Vĩnh Nghị buông chén rượu trong tay: "Nếu bọn họ phải đi, vậy làm cho bọn họ vĩnh viễn không thể quay về, mặc dù trở lại, cũng không có biện pháp gây sóng gió."

(Edit/ĐM/KHOÁI XUYÊN) Ai động vào đuôi của ta - Tiểu HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ