Give her a chance

56.2K 1.1K 48
                                    

Ellie's POV

Napangiwi ako ng makita ko ang sarili ko habang nakaharap sa salamin.  I am trying the underwears na binili ni Brooke.  Mga bikini panties lang naman ang pinili ko.  Nakakabigla ang mga design.  Kakapiraso na lang ang mga tela.  Ganito ba talaga ang uso?

Pero I never felt proud looking at myself in the mirror.  Parang gusto ko ng maniwala kay Brooke sa sinasabi niyang maganda ako.  Lapat na lapat din sa katawan ko ang bra at panty. 

Hinubad ko ang unang pair na isinuot ko.  Kumuha ulit ako ng isa pang pair mula sa paper bag at lalo akong napangiwi ng makita iyon.

"Shit talaga si Brooke.  Ano ba itong mga binili niya?" Sabi ko sa sarili ko habang tinitingnan ko ang piraso ng panty.  Nakalagay sa tag g-string panty.

Naiiling na isinukat ko iyon.  Pati ang bra.  Well, maganda nga rin naman.  Ang sexy. 

Gulat akong napalingon sa pinto ng makarinig ako ng parang may nabasag doon.  Nanlaki ang mata ko ng makita kong hindi ko pala naisara ang pinto at nakatayo doon si Les na nakatingin lang sa akin.

Shit!  And I am almost naked!  Mabilis akong naghanap ng puwede kong maitapi o maisuot para matakpan ko ang katawan ko.  Natataranta na ako.  Kahit naman may nangyari na sa amin ni Les, nahihiya pa rin ako sa kanya.  Saka the way he is looking at me, hindi ko alam kung matatakot ba ako o ano.  Sa totoo lang, ayoko talaga na may mangyari pa sa amin.  The way we had sex, talagang iyon lang, eh.  Iyon lang ang nararamdaman ko.  Nagpapalipas lang siya ng init ng katawan sa akin. 

I saw Les opened the door and step foot inside the room.  Lalo na akong kinabahan.  May nahatak akong unan sa kama at iyon ang ipinantakip ko sa katawan ko.

"I - I thought I shut the door.  Pasensiya na kung nakaistorbo," sabi ko.

Hindi siya sumagot at lumapit lang sa kama.  Tiningnan niya ang mga underwear na nakasabog sa kama ko.  Dumampot siya ng isang red g-string panty at ipinakita iyon sa akin.

"Do you really need to wear this in the office?" Sabi niya.

Napalunok ako.  Nagagalit na naman ba si Les?  Hindi naman ako ang bumili nito.  Si Brooke ang namili ng mga ito.  Parang ayaw pa yata ni Les ang mga ganito. 

"I didn't know na binili 'yan ni Brooke.  I don't know about that.  Ibabalik ko na lang sa kanya ang mga iyan," sabi ko at yakap ko ng isang kamay ang unan para pantakip sa katawan ko tapos ang isang kamay ko naman ay iniimis ang mga underwear na nakalagay sa kama at ibinabalik ko sa paper bag.

"Wear this." Sabi ni Les.  Ihinagis niya sa kama ang red g-string panty at red lacy bra na katerno 'non.

"What?" Tama ba ang narinig ko?  Pinapasuot niya sa akin?  Nakita kong umupo sa lazy boy na naroon sa kuwarto ko si Les at parang pinapanood ang ginagawa ko.

"Wear it.  I want to see kung bagay sa iyo ang pinili ni Brooke," sagot niya.  He is just looking at me.  No emotions at all. 

Ano ba 'to?  Ano na naman ang trip ni Les?

"Can I change in the restroom?"  Hindi ko kayang maghubad sa harap niya.

He rolled his eyes and shook his head. 

"Where is the fun in that?  Do it in front of me," sabi niya sa akin.  "Move fast.  Naiinip ako."

Napabuga ako ng hangin.  Mukha namang wala akong magagawa dito.  Kahit ayoko, napilitan akong tanggalin ang unan na ipinantatakip ko sa katawan ko.  Pikit - mata, tinanggal ko ang suot kong bra at panty tapos ay ipinalit ko ang ipinapasuot niya.

Just to love you (THE BUDDIES SERIES 1) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon