Gặp mặt

1K 84 15
                                    

Hôm sau, một ngày của Jiyeon, Eunjung và Soyeon cứ y như tờ giấy A4 mà diễn ra, không khác dù chỉ một dòng. Đang thực hiện dòng cuối cùng trong hăng say thì bỗng Soyeon đứng nói lớn làm một trong số những vũ công đang đứng tại đây phải tắt nhạc. "Ok! Ok! Hôm nay đến đây được rồi. Sức khỏe của Jiyeon đang không được tốt nên chúng ta sẽ dừng lại tại đây. Ngày mai hãy tiếp tục". Soyeon vừa dứt lời thì lập tức Jiyeon liền nhìn cô với ánh mắt đầy vẻ bất ngờ, vì tuy cơ thể nó mồ hôi đang tuôn ra như tắm nhưng quả thực Jiyeon không mệt chút nào. Nó cứ nhìn Soyeon như thế nhưng lại không hề lên tiếng phản bác lại, được một lúc cũng thấy Eunjung đi lại chỗ mình đem theo một cái khăn và một chai nước, đồng thời cũng nói ngay

-Chúng ta về thôi

Jiyeon im lặng không đáp mà rời khỏi cùng Eunjung và Soyeon. Khi thấy Soyeon đang dần rời khỏi đây để ra trước lấy xe thì nó mới lên tiếng hỏi Eunjung "Bộ có chuyện gì gấp sao chị?". Eunjung dừng bước, thở ra một cái xong mới có thể nói "Chị Soyeon nói là tối nay sau khi chúng ta sắp xếp đồ đạc vào nhà mới xong xuôi, chị ấy muốn cả 3 người sang nhà đối diện mà giới thiệu bản thân để làm quen với họ"

-Giới thiệu bản thân? Bộ ở Hàn Quốc này còn có người không biết em sao? Chị với chị Soyeon đi được rồi. Em không đi đâu – Jiyeon vùng vằn phản bác câu nói trên của Eunjung thì cái tiếng thở dài bất lực đó đã quay lại một lần nữa. "Jiyeon à~ Cái này là chị Soyeon muốn tốt cho em đấy. Em đã quên cái quy định đó rồi sao? Em tích lũy chưa đủ nên thành ra...Aishhhhhhhh!!! Chị không muốn nói đâu. Em giống như một cục thịt nửa nạc, nửa mỡ vậy. Chẳng đâu ra đâu. Vì vậy, em suy nghĩ đi"

Jiyeon cúi gầm đầu khi nghe những lời này và rồi cũng nghe thấy giọng Soyeon vang lên từ cái kính xe hơi kéo trệt xuống "Chị chở hai người đi ăn. Nghe nói gần đây có nhà hàng ngon lắm". "Vâng ạ!" – Eunjung vui vẻ đáp lại nhưng Jiyeon thì lại khác, nó cứ trầm mặc như thế suốt đoạn đường ra xe và ngay cả trên suốt quãng đường đến chỗ ăn nó cũng không nói một lời làm Eunjung và Soyeon thấy hơi lạ. Chiếc xe dừng lại, Jiyeon bước xuống với cặp kính đen che gần hết khuôn mặt cùng một cái mũ lưỡi trai có màu sắc y hệt thế. Hơi kéo mắt kính xuống một chút, nheo mắt đọc cái bảng hiệu ở trên "F.I.F - Flower In Fire"

-Hoa trong lửa sao? – Nó khó chịu tự hỏi với cái tên quá đỗi đặc biệt này, và Soyeon sau khi đã khóa xe cẩn thận cũng như đem theo túi xách của mình xong xuôi thì cũng lại đứng bên cạnh Jiyeon để nói "Đặc biệt lắm đúng không? Khó khăn lắm chị mới đặt chỗ được cho chị em mình đó. Nghe nói một ngày họ chỉ phục vụ 100 khách thôi, mà số người đứng chờ có số còn dài hơn quãng đường từ đây tới Busan nữa. Vào trong ăn cái gì lót dạ đi, tối chúng ta sẽ bận rộn lắm đó"

Soyeon vỗ vỗ lên vai Jiyeon vui vẻ nói nên không chú ý đến bộ mặt ngây ngốc đi của Eunjung từ nãy đến giờ. Eunjung kể từ khoảnh khắc bước xuống xe cùng với Jiyeon là đã nhìn chăm chăm vào tờ thực đơn để ngay trước cửa nên không còn biết gì nữa. Vừa nghe Soyeon nói xong với Jiyeon là Eunjung liền nhào lại mà ôm chầm Soyeon lại, nói đầy cảm kích "Em cảm ơn chị nhiều nha~ Chị quả nhiên là hào phóng. Hôm nay em muốn ăn sạch cái nhà hàng này luôn, được không chị Soyeon?"

[BHTT]: BĂNG HỎA TRỌNG THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ