CHAPTER EIGHTEEN

25 0 0
                                    

Chapter 18

Pumasok na ko ng Bahay namin at nagkulong sa kuwarto..

dTT_TTb

'Ganito na lang ba lagi? wala na ba talagang magmamahal saakin? I'm just want to be happy, pero yung saya na yung kusang lumalayo saakin?'

'Ang gusto kasi nang mga lalaki yung payat, maganda, maputi, makinis ang balat, pala ayos, maganda ang pananamit.'

'Yun nga yung nagustuhan ni Ranz eh... ans now? may anak na silang dalawa! and ako? naku parang may laman na din itong nasa tyan ko sa sobrang taba ko na huhu.'

'PANO BA KASI PUMAYAT!?'

Huhuhuhuhu..

-.-ZZzzzZzzzzzzzzzzZZZZZ

"Tenen tenenen.. Tenen tenenen.. Tenen tenenen"

Bumangon ako sa kama ko at mabilis na pumunta ng banyo.

'Huhu dapak! ang taba taba mo talaga Yanna! Grrrr...'

"Oh anak kumain ka na dito pinaghanda kita ng breakfa-" si Mom.

"No Mom kaya ako nataba nang ganito eh kasi ini-spoiled mo! tsaka I'm not yet hungry Mom and last Randall is there na ayokong paghintayin siya Bye.. i love you!"

"O-Oh? sige nak i love-"

Umalis na ko agad tsaka dali daling binuksan yung pinto sa harap nang sasakyan ni Randall pero...

'Hay naku katangahan mo Yanna! may nauna na pala sayo..'

"A-Ahh Yanna dun ka na lang sa likod para kasyang kasya ka hehe" si Randall.

"A-Ay S-Sige, Oo nga eh kasi ang taba ko na eh S-Sorry!" sabi ko at inis ko isinara yung pintuan.

Wala akong pinansin miske isa sa kanila hanggang sa makapunta sa room..

Maya maya pa ay pumasok na yung lecturer namin..

"Goodmorning! We will have a reports by next week so I'm going to partner all of you so let-s start with.."

"Lyka and Yuri!"

"Ayen and Glen!"

"Yanna and Randall!"

'Yesss! nabuhayan ako nung nari-'

"No I'm wrong! Anika and Randall!"

"Yanna and Klein!"

'Hayss okay na sana eh..'

"Yes! partner ko siya!" masayang bulong sakin ni Randall.

"A-Ahh O-Oo nga eh swerte mo.." walang ganang sabi ko.

Wala na kong magagawa, masaya na siya kay Anika eh.. Magsama sila! basta kapag ikaw Randall iiyak iyak sa harap ko dahil nasaktan ka! naku bahala ka sa buhay mo.

Randall's Pov.

Nandito kami sa library and naghahanap nang ideas para sa irereport namin.

"So anong topic ba natin?" tanong ko.

'tss.. sino bang tinitingnan--'

'Si KLEIN!?'

"Pst! Yanna! Wag ka nga masyadong tumabi dyan."

"Yanna!"

"Oh!?"

"Wag ka nga kasing masyadong dikit ng dikit!"

"Anika, lika na nga.. kumuha pa tayo ng ibang books"

"S-Sige."

Anika's Pov.

'Hi Guys! Omg Hi I'm Aniyah Kayzi 'Anika' for short na lang, I'm a nerdy girl. like wearing glasses, brace, jacket, two sided braid, long socks and palda, that's my ootd hahaha! nakilala ko sila Yanna at Randall kasi one day...'

"What the heck Ms.NerdyUglyGirl! are you stupid and blind!?" si Stephany.

"A-Ahm S-Sorry sorry."Ako.

"Is your sorry is enough!? alam mo bang mas mahal pa tong damit kong 'dinumihan' mo! kesa sa buhay mo!?"

hindi ako nakasagot.

"Pwede pwede naming palitan yan! ilan pa ba gusto mo!?" may babaeng biglang nagsalita.

"And who the hell are you!?"

"I'm 'Yanna'! and sino ka namang clown!?" si Y-Yanna.

"Anong kaguluhan to!?" si Randall.

Yung isa naming kaklase.

Pero alam kong kaklase ko din tong si Yanna kaso hindi ko matandaan ang name niya eh.

"Omyg! Randall they're hurting me huhu."si Stephany at sabay kumapit sa braso ni Randall pero agad namang tinanggal ni Randall yung kamay ni Stephany sa braso niya.

"Ha! eh parang sa pagkakakita ko 'ikaw' ang nauna!?"si Randall.

"Lika na. hindi dapat pinagsasayangan ng oras ang mga to."si Randall.

Sabay sabay kaming umalis at pumunta sa C.R. pero si Randall syempre sa may pinto lang.

Matapos non ay nakapag usap usap na din kami about sakin..

Pero.. one day!

Pumunta kami sa parlor para daw 'ayusan ako'!?

Pagkatapos nun ay..

dO.ob

'AKO BA ITO!?!?'

ANG GANDA KO HAHAHA!

Dun nagsimula ang friendship naming tatlo..



So It's You (On-Going)Where stories live. Discover now