CHAPTER FOUR

46 2 0
                                    

Chapter 4

Slave mo lang ako.

Epal naman tong si Ranz eh bigla akong hinila palayo kay Kaizer.

"Oyy!! ano ba bakit mo ba ko hinihila!?" naiinis kong sabi pero hindi niya ko sinagot at nung makalayo layo na kami ay dun niya lang binitawan yung pagkakahawak niya ng mahigpit sa braso ko.

"Sakit ha! ano bang problema mo?!" inis na inis kong sabi, kaso ba naman nakain pa ko dun eh sayang yun hindi ko naubos tapos naiwan ko pa ng walang paalam si Kaizer shocks!

"Anong problema?! ikaw!?" sabi niya sabay lapit at turo sa pagmumukha ko.

"Huh? ako!? wala akong ginagawang masama." pagsasabi ko ng totoo, tsaka totoo naman yun eh sabi niya bawal sa lalaki na hindi kilala. eh kilala ko naman si kaizer like duh.

"Diba sabi ko no boys diba? eh nawala lang ako saglit may yayakapin ka na!" galit na sabi nito at ginulo gulo yung buhok niya na parang inis na inis na.

"Oo nga no boys pero kababata ko yon si Kaizer! Ranz sana naman maintindihan mo yun tsaka bakit ganyan ba ko nung nakipag yakapan ka kay Angela? hindi naman diba!? tsaka tandaan mo Ranz Buenaventura itatak mo sa isip mo na slave mo lang ako at wlaang tayo para maging ganyan ka sakin!" sabi ko sa kaniya at umalis na ko sa harapan niya.

Pumara ako ng taxi at umuwi na.

Medyo nalungkot naman ako dun sa Alipin na word... pero i think i need to accept that haha walang kami.

Ranz Pov.

"Sige na mauna na ko Baby ha? see you later hahanapin ko lang si Yanna." pagpapaalam ko kay Angela.

"Sige baby byeee." pagpapaalam niya at winave yung kamay niya.

Nasaan na ba tong si Yanna? for sure nakain nanaman yon, walang ginawa kundi kumain ng kumain eh, tsaka walang kabusugan.

Ayon! nakita ko na rin si Yan-... teka yung lalaki sa Mcdo ba kanina yung kasama niya ngayon.

Shet magyayakapan pa in public ha, lumapit naman ako at hinila na si Yanna wala akong pake kung may ibang tao akong mabangga, basta mailayo ko lang si Yanna don sa lalaking yon.

Nung makalayo layo naman na kami ay tumigil na ko.

"Oyy!! ano ba bakit mo ba ko hinihila!?" naiinis niyang sabi at binitawan ko na yung pagkakahawak ko sa braso niya.

"Sakit ha! ano bang problema mo?!" inis na inis niyang sabi.

"Anong problema?! ikaw!?" sabi ko sabay lapit at turo sa pagmumukha niya.

"Huh? ako!? wala akong ginagawang masama." pagsasabi niya saakin.

"Diba sabi ko no boys diba? eh nawala lang ako saglit may yayakapin ka na!" galit na sabi ko at ginulo gulo yung buhok ko at inis na inis na.

"Oo nga no boys pero kababata ko yon si Kaizer! Ranz sana naman maintindihan mo yun tsaka bakit ganyan ba ko nung nakipag yakapan ka kay Angela? hindi naman diba!? tsaka tandaan mo Ranz Buenaventura itatak mo sa isip mo na slave mo lang ako at wlaang tayo para maging ganyan ka sakin!" sabi niya saakin, dafaq? kababata? she means noon pa sila magkakilala.

Umalis naman na si Yanna paglasabi nun, hindi ko na siya na pigilan and I think mali yung ginawa ko...

Pagkauwi ko ng bahay ay dumaretso na ko sa kuwarto ko agad at dali saling tinext siya.

Sent:
Sorry Yanna.

yan yung tinext ko sa kaniya at sana mapatawad niya ko...

Kahit naman bad boy ako marunong akong mag sorry...

So It's You (On-Going)Where stories live. Discover now