Chu Chính Đình tỉnh dậy khi mình đang bị quấn như môt cái bánh cuốn cỡ bự. Xoay qua, lại là khuôn ngực kia, nhưng mà lần này người đó đang mở to mắt nhìn mình.
-Sao cậu thức sớm thế?
Thái Từ Khôn nghe vậy thì trong lòng cười khổ. Y có ngủ được xíu nào đâu. Tối qua đã vác cái xác ngủ như chết này về phòng, định tắm rồi đi ngủ nhưng nào ngờ, đứa con nít kế bên hết đạp chăn thì lăn qua lăn lại suýt chút té xuống giường. Báo hại y phải quấn người lại ôm vào lòng, làm hết mọi chuyện thì trời sáng từ đời nào rồi.
-Dậy rồi à? Vậy ăn sáng thôi. Tôi gọi người mang thức ăn lên đây rồi.
-Cậu quấn vậy sao tôi ra?
-Không biết, tự lăn ra đi.
-Thôi mà Khôn Khôn, kéo tôi ra, tôi tự mình ra không được.
Thái Từ Khôn đột nhiên ôm người đang ngọ nguậy trong chăn lại làm cậu không dám cử động nữa. Y thì thầm nói:
-Tối qua thấy chuyện của Tử Dị và Lập Nông thế nào?
-Thế nào là thế nào?
-Thì cảm thấy có người yêu có tốt không?
-Tốt chứ. Mà sao tự nhiên hỏi vậy? Tối qua cậu nói cậu có người yêu, không lẽ.......
Chu Chính Đình làm bộ vui vẻ hỏi y, thật ra trong lòng hồi hộp muốn chết. Không lẽ cậu ta còn thích Alen? Như vậy thì cậu phải làm sao đây?
-Đúng vậy, tôi đã có người tôi yêu.
-.........
-Cậu ta cực kì ngốc, cũng cực kì dễ thương, nhiều lúc thì ngoan ngoãn ôn nhuận, nhiều lúc lại bướng bỉnh cố chấp, lại hay xấu hổ, tính nết thất thường. Lại còn có nhiều tật xấu nữa.
Thấy Thái Từ Khôn vẻ mặt chăm chú như vậy, Chu Chính Đình có hơi buồn.
'Vậy không phải là mình rồi.....'
-Và bây giờ người tôi yêu đang nằm như một cái bánh chưng trong lòng tôi, trắng trắng mịn mịn, tôi cực kì muốn ăn vào bụng.
-...........
'Nằm trong lòng cậu không phải đang là tôi sao? Khoan đã, tôi?!'
-Này, sao phản ứng chậm vậy hả, tôi đang nói cậu đấy.
-......À.....Ừm......
-Ừm thôi á, ít nhất cũng cho tôi câu trả lời chứ?
-Trả lời....gì cơ?
-Thì có đồng ý làm người yêu tôi không?
-........
Y nói gì cơ?!
Thật ra, lúc ở cùng người này, cậu đã nhận được những điều mà bảy năm trước cậu đã đánh mất. Bên Thái Từ Khôn, cậu có được sự bảo bọc, ấm áp, lòng bao dung chiều chuộng, và cả....... tình yêu. Ngoài ba mẹ ra, Thái gia là những người đầu tiên quan tâm cậu. Cậu và y đã kết hôn rồi, vậy thì ngại gì mà không thử?
-Tuy tính tình có chút kì quặc, bất quá tôi còn có thể chịu được.
-Vậy.........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔI
FanfictionTất cả tình tiết trong truyện đều do tác giả tự suy diễn, đừng ném đá tui. Thể loại: cưới trước yêu sau, sinh tử, vườn trường hường phấn, HE, đam mỹ. Nhân vật trong đây tính cách chưa chắc đã đúng với người thật, mong mọi người suy xét trước khi đọc...