chương 17

921 97 19
                                    

Thái Từ Khôn mở mắt ra, ngơ ngác ngồi dậy.

'Đầu đau quá. Lưng sao lại rát thế nhỉ?'

Lắc lắc đầu cho tỉnh táo hơn. Nhìn qua xem coi Chu Chính Đình dậy chưa. Nào ngờ không nhìn thì thôi, khi nhìn thì lập tức bay mất hồn vía.

Trước mặt y Chu Chính Đình người trần như nhộng, chỉ đắp hờ tấm chăn ngang hông, trên người thì toàn là dấu xanh tím rợn người, mắt sưng húp, môi rướm máu, trên đệm cũng có dính chút máu........

Trong đầu từ từ hiện lên một loạt hình ảnh, e hèm, có chút....... mỹ....

Đúng lúc đó, Chu Chính Đình tỉnh.

-Ưm......đau quá.....

'Sao cả người không nhấc dậy nổi thế này?'

Thái Từ Khôn nghe vậy lập tức khẩn trương.

-Đau ở đâu, đau lắm sao?

Mơ mơ màng màng nhìn qua người kia, chưa biết xảy ra chuyện gì cho đến khi nhìn thấy thảm trạng của mình lúc ngồi dậy.

-Aaaaaaaaaaa......

Cậu nhớ rồi, tối qua cư nhiên hai người, hai người,........ aida sao lại mềm lòng cơ chứ.

-Sao vậy? Hay là anh đưa em đi bệnh viện?

Thái Từ Khôn định đứng dậy mặc đồ.

-Đứng lại. Lại đây.

Thái Từ Khôn nghe lời đi lại.

-Đưa tay đây.

-Chi vậy?

-Đã bảo đưa đây.

Thái Từ Khôn nào dám cãi, y đưa tay đến trước mặt người kia, nào ngờ Chu Chính Đình đột nhiên chộp lấy tay y, đưa lên miệng cắn mạnh.

-A!

Thái Từ Khôn ráng nhịn, nhịn, nhịn,...... nhưng mà đau quá aaaaa.

-E-Em hết giận chưa?

Chu Chính Đình nhả ra. Thái Từ Khôn lập tức ôm lấy Chu Chính Đình.

-Vẫn còn giận sao?

-Hết rồi.

Cậu không phải ngu, lí trí suy xét thì Thái Từ Khôn nói rất có lí.

-Vậy sao cắn anh?

-Tại đau.

-Đau ở đâu? Để anh coi.

-Hết đau rồi. Mà giờ lười không muốn chuyển động.

Ý là anh phải vác em đi làm vệ sinh cái nhân.

-Vậy em ngủ tiếp đi.

Chu Chính Đình nhìn chằm chằm Thái Từ Khôn, thấy vậy y bật cười.

-Thôi thôi không đùa em nữa.

Nói rồi anh bế cậu theo kiểu công chúa đi đến nhà vệ sinh.

Hai người tụ tập với đồng bọn rồi đi chơi hết cả ngày cuối cùng, mọi chuyện đều ổn, ngoại trừ tướng đi quái dị của Chu Chính Đình. Rốt cuộc không biết cậu than thở gì mà Thái Từ Khôn cõng cậu trên lưng đi vòng vòng trong khu nghỉ dưỡng kiếm cái để chơi.

[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ