Thái Từ Khôn nghe Phạm Thừa Thừa rống giận trong điện thoại thì chợt lòng cảm thấy bất an. Y vội lên tiếng hỏi:
-Đến đó làm gì? Có ai bị thương à?
"Là Chu Chính Đình. Đến rồi biết."
Tít tít tít.
Thái Từ Khôn dùng lực đẩy người đang ôm mình ra làm cô lui về sau vài bước suýt ngã. Bây giờ không còn lòng dạ nào lo đến Alen có đau không mà lập tức mở cửa ra ngoài.
/////// Bệnh viện ///////
Thái Từ Khôn đỗ xe chạy đến cổng bệnh viện đã thấy Thừa Thừa đứng đợi. Hai người vừa đến phòng bệnh thì y liền hỏi:
-Có chuyện gì vậy? Sao Chính Đình lại vào viện?
Phạm Thừa Thừa rốt cuộc cũng nhịn hết nổi mà nắm lấy vạt áo trước ngực Thái Từ Khôn, giơ tay đấm cho y một cú.
-Cậu còn dám hỏi, Chính Đình bảo là có cậu, bọn tôi mới không đến nhà cậu ấy đúng giờ. Nếu như bọn tôi lơ là không đến Hứa gia lúc đó thì chắc Chính Đình bị thương mà cũng không ai quản. Cậu có biết lúc bọn tôi xông vào nhìn thấy cảnh Chính Đình nằm đó bất động nó đáng sợ cỡ nào không?! Lúc đó cậu đã đi đâu a?
Thái Từ Khôn không vết máu ở trên miệng, bây giờ trong đầu y chỉ quanh quẩn một ý nghĩ.
'Là tại mình rời đi cậu ấy mới như vậy....'
Justin đi vệ sinh về nhìn thấy hai người đang cãi nhau thì chạy lại cản, lúc này Thừa Thừa mới bình tĩnh lại chút.
-Hai người bình tĩnh, bác sĩ sắp ra rồi.
Vừa nói xong thì cửa phòng bệnh cũng được đẩy ra, bác sĩ đi đến chỗ bọn họ.
-Ai là người nhà của bệnh nhân?
-Là tôi.
Thái Từ Khôn lập tức lên tiếng, hai người kia tuy ngạc nhiên nhưng không nói gì.
-Bệnh nhân bị chấn thương dây chằng do lưng bị va chạm mạnh, cộng thêm vết thương cũ ở eo do không nghỉ ngơi tốt, cuối cùng tạo ra cảm giác đau đớn dữ dội. Cũng may là không ảnh hưởng đến cột sống, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Sau đó bác sĩ dặn dò cách trị liệu rồi rời đi.
Ba người cùng vào phòng bệnh, người nằm trên giường đang ngủ.
Lúc này Thừa Thừa đã lấy lại được bình tĩnh, hỏi y:
-Sáng nay cậu đã đi đâu?
-Ở nhà Alen.
Thừa Thừa nghe vậy ngạc nhiên vô cùng, nhưng rồi như nhớ đến gì đó, hắn vội hỏi:
-Cậu quay lại với cô ta?
Ánh mắt của Thái Từ Khôn vẫn dán trên giường.
-Không thể nào.
Phạm Thừa Thừa cười khẩy.
-Ai biết được người như cậu.
Thái Từ Khôn im lặng không nói. Lát sau, mẹ Thái gọi điện tới.
-Alo, mẹ.
"Hai đứa con đi đâu mà lâu vậy a, mẹ còn chờ Đình Đình về đi mua đồ với mẹ đây này."
-Mẹ.
"Hửm, sao vậy?"
-Chính Đình vào viện rồi.
"Con nói cái gì?! Nó bị sao vậy? Hai con bây giờ đang ở đâu? Tại sao lại như vậy a?"
-Bọn con đang ở bệnh viện XXX, cậu ấy không sao, mẹ đừng lo.
"Mẹ đến đó ngay đây."
Nghe cuộc trò chuyện của hai mẹ con Thái gia mà Justin với Thừa Thừa đầu đầy dấu hỏi.
-Bộ mẹ cậu biết Chính Đình sao?
-Mẹ tôi đến rồi các cậu sẽ biết.
Không đợi lâu, mẹ của Thái Từ Khôn liền chạy đến thật. Tiếng cửa phòng đột nhiên mở ra làm cả đám trong phòng bệnh đều quay lại nhìn.
-Đình Đình đâu?
-Mẹ nhỏ tiếng thôi, cậu ấy đang ngủ.
Thái Từ Khôn lấy ghế lại cho mẹ mình ngồi.
-Cháu chào bác.
Justin và Thừa Thừa chào hỏi.
-Bác chào hai cháu. Thừa Thừa lâu ngày không gặp đã lớn hơn rồi ha, còn cháu là bạn của Chính Đình à?
Bà xoay qua hỏi Justin.
-Dạ con là Hoàng Minh Hạo, bác có thể gọi con là Justin ạ.
- Ừm.
-Bác à, bộ bác biết Chính Đình ạ?
Justin rốt cuộc nhịn không được mở miệng.
-Bác biết chứ, ba mẹ nó là bạn của hai bác, còn nó là con dâu hai bác.
Hai người nghe được câu trả lời liền gật gù tỏ vẻ nghe hiểu.
Khoan, lúc nãy mẹ Thái vừa mới nói gì cơ?
-Con dâu?!
Hai người đồng thanh kêu lên. Ngước lên nhìn người phụ nữ nhã nhặn.
-Ý bác là......
-Chính Đình và Từ Khôn đã đăng kí kêt hôn. Bác định đợi bọn nó thi đại học xong sẽ tổ chức đám cưới.
Bây giờ cằm của Phạm Thừa Thừa và Justin đã rớt xuống tới đất. Nhìn lên Thái Từ Khôn, thấy y cũng không phủ nhận, lúc này bọn họ mới tin là sự thật.
-Aida, đúng là già thật mà, rốt cuộc Đình Đình bị gì vậy a?
Justin nghe bà hỏi liền bắt đầu thao thao bất tuyệt, còn không quên chen vào lời oán giận của mình đối với Hứa gia làm ba người ngồi nghe dở khóc dở cười.
-Chuyện là vậy đó ạ.
-Cái thằng bất hiếu này, tại sao con lại bỏ thằng nhỏ một mình trong cái hang cọp đó chứ hả? Con có biết làm vậy rất nguy hiểm không a? Mẹ thật là tức chết với con mà.
Thái Từ Khôn yên lặng nghe mẹ mắng. Y cũng đang rất hối hận đây a. Nhưng mà có vẻ đứa con trai này bị thất sủng rồi, bây giờ mẹ chỉ thương con dâu thôi. Haida~~
Chợt trên giường có động tĩnh, người trên giường rốt cuộc cũng mở mắt.
-Ưm~ đau quá....
-------- End chap 7 --------
Tui vẫn chưa có ngược nha😆 người nào đó đừng report tui nha~😅
Happy birthday muộn Thừa Thừa🎉🎉🎉🎂🎂🎂🎂🎁🎁🎁 chúc Thừa Tinh đón tuổi mới cùng Cam vui vui vẻ vẻ nha~~😍😍😙😙😘😘
Nếu được thì vote với cmt cho tui nha❤❤❤
Milu😇
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔI
FanfictionTất cả tình tiết trong truyện đều do tác giả tự suy diễn, đừng ném đá tui. Thể loại: cưới trước yêu sau, sinh tử, vườn trường hường phấn, HE, đam mỹ. Nhân vật trong đây tính cách chưa chắc đã đúng với người thật, mong mọi người suy xét trước khi đọc...