Báo động đỏ: chương này toàn H ai không đọc được có thể chờ chap sau coi tiếp.
Với lại lần đầu viết H mong mn nhẹ tay😝😝😝
Thỉnh tưởng tượng đến biểu cảm của Khôn Khôn và tiên tử trong khi đọc😇
------- -------
Trong chốc lát, hai người đã không còn sót mảnh vải nào trên người. Cơ thể trắng mịn của Chu Chính Đình hiển hiện ngay trước mặt, xương quai xanh gầy gò, chiếc cổ trắng xinh, đôi đậu đỏ hồng phấn hiện rõ trên vòm ngực phập phồng, đôi chân thon dài mê người,...... Thái Từ Khôn bất giác nuốt nước bọt một cái.
Y bắt đầu rải những chiếc hôn của mình lên người Chu Chính Đình. Nụ hôn bắt đầu từ trán, chớp mũi, hai má, khóe môi.....
-Anh định làm gì!?
Tuy không biết anh đang định làm gì, nhưng mà trong lòng cậu bỗng có chút sợ hãi.
-Em chỉ cần nằm yên đó là được rồi. Đừng sợ, anh sẽ không làm tổn thương em.
Hơi nóng phả vào cổ Chu Chính Đình làm cậu nổi hết da gà.
-Nhột.....A!!!
Thái Từ Khôn cắn vào vành tai cậu, nhâm nhi như đang ăn món gì đó ngon lắm.
Nụ hôn trượt xuống cái cổ trắng nõn, Chu Chính Đình không tự chủ được ngước cổ lên. Thái Từ Khôn thuận thế mút mạnh làm in lên những dấu đỏ chói mắt.
-Hưm~ có thể dừng lại được chưa? Không phải mấy chuyện này dùng tay là xong sao?
-Vợ anh ngây thơ quá nha.
Đôi môi ấm nóng di chuyển xuống ngực, môi lại tiếp tục day cắn hạt đậu bên trái, hạt còn lại thì dùng tay siết nhẹ. Tay kia cũng không rảnh rỗi mà vuốt ve đùi trong mềm mịn của cậu. Xúc cảm thật tốt.
-Đừng.... đừng cắn chỗ đó..... thật kì quái a~
Không bao lâu, trên người Chu Chính Đình khắp nơi toàn những mảng xanh tím ái muội.
Thái Từ Khôn hôn lên môi Chu Chính Đình, tay thì dọc theo sóng lưng sờ đến nơi tư mật của cậu, một tay lục trong ngăn tủ tìm bôi trơn.
Cuối cùng cũng tìm thấy chai bôi trơn trong ngăn tủ. Y thừa biết trong khách sạn luôn luôn đặt sẵn những thứ này.
Đổ bôi trơn vào tay, Thái Từ Khôn hôn sâu Chu Chính Đình, lưỡi chen vào liếm từng ngóc ngách trong khoang miệng ngọt ngào của cậu rồi dùng lưỡi phác họa đôi môi phấn hồng xinh đẹp.
-Đình Đình, thả lỏng nào.
Chu Chính Đình ngây ngô nghe theo Thái Từ Khôn. Nhưng đột nhiên có thứ gì đó xâm nhập vào phía sau mình.
-A ha.... khó chịu.....mau lấy nó ra đi.....
-Ngoan, nghe lời anh, thả lỏng. Em giúp anh đi, anh cũng đang rất khó chịu.
Nghe thấy tiếng ngâm khẽ bất chợt của cậu làm phía dưới của y cũng lớn hơn một vòng.
Chu Chính Đình cố sức thả lỏng cơ thể, cậu cũng không muốn thấy y khó chịu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔI
FanfictionTất cả tình tiết trong truyện đều do tác giả tự suy diễn, đừng ném đá tui. Thể loại: cưới trước yêu sau, sinh tử, vườn trường hường phấn, HE, đam mỹ. Nhân vật trong đây tính cách chưa chắc đã đúng với người thật, mong mọi người suy xét trước khi đọc...