chương 11

1.2K 144 18
                                    

------- 8:45 -------

Tình hình là bây giờ 10 người đi mà chỉ có 8 người có mặt. Không ngoài dự đoán, người đi trễ là Chu Tinh Kiệt và Tiểu Quỷ.

-Sao còn chưa tới nữa nhỉ?

Justin phàn nàn.

-Họ tới kìa.

-Trời ạ, nhắc đồ ăn cũng xuất hiện liền được vậy thì tốt quá. Này, hai người đi trễ!

Vưu Trưởngg Tĩnh bất mãn. Chu Tinh Kiệt mặt lạnh nhận lỗi:

-Xin lỗi, tại kẹt xe.

Vương Tử Dị câu cổ Chu Tinh Kiệt tố cáo.

-Bớt bênh cái tên lề mề đó đi, ai mà không biết lần nào cậu trễ cũng là do cậu ta.

-Người yêu tôi tôi không bênh không lẽ bênh cậu?

Kiệt ca nhàn nhạt phun ra lời sến súa.

Trần Lập Nông cũng cười nói:

-Có sao đâu, trễ có chút xíu thôi mà.

-Tới em cũng vậy à?

Vương Tử Dị buông Chu Tinh Kiệt ra, chạy lại ôm Trần Lập Nông.

-Sao cậu cứ kêu tôi là em nhỉ? Với lại có thể buông ra không?

Lập Nông vẫn lịch sự yêu cầu Vương Tử Dị như bình thường. Tất nhiên kết quả cũng như bình thường, Dị-mặt-dày không buông.

Thái Từ Khôn hỏi nhỏ Chu Chính Đình ở kế bên:

-Tử Dị bám Lập Nông như vậy mà cậu ta cũng không nhận ra tình cảm của tên kia, thật kì lạ.

-Cậu không biết đâu. Tử Dị hồi đó đào hoa lắm, thế nên trong trường đồn rằng cậu ta lúc nào cũng có những cô gái xinh xắn vây quanh. Rồi tin đồn cũng tới tai Lập Nông, cậu ta tưởng thật mới thành ra như vậy ấy.

-Hai người đó gặp nhau khi nào?

-Mới đầu năm trước.

Như nhớ tới gì đó, đột nhiên Chu Chính Đình bật cười làm lộ ra hàm răng trắng tinh. Thái Từ Khôn thấy thế, kiềm lòng không đặng liền lấy tay xoa đầu cậu, hỏi:

-Sao tự nhiên vui vậy?

-Tại nhớ đến hồi đó Tử Dị nói với bọn tôi là cậu ta yêu Lập Nông từ cái nhìn đầu tiên.

- Có gì đáng cười đâu?

Y vẫn thấy có nhiều người nhìn một cái là yêu nhau liền cơ mà.

-Cậu có biết lần đầu tiên Tử Dị gặp Lập Nông là ở đâu không?

-.....

-Ở nhà vệ sinh a! Ngặt nỗi lúc đó nhà vệ sinh hết giấy, Tử Dị không ra khỏi đó được, đang định lấy vớ dùng tạm nhưng cũng may, lúc đó Lập Nông xuất hiện như một vị thần cứu rỗi cuộc đời Tử Dị, đưa khăn giấy cho cậu ta, cũng đồng thời lấy đi tim của người ta. Bởi vậy ta nói đừng khinh thường miếng giấy vệ sinh!

Nghe đến câu cuối, Thái Từ Khôn nhịn không được nhếch môi.

-Vậy sao cậu biết chuyện này?

Đáng lẽ chuyện xấu hổ như vậy thì không ai đi rêu rao khắp nơi đi?

Nghe câu hỏi của Thái Từ Khôn, Chu Chính Đình cười càng tươi hơn nữa.

-Bởi vì lúc đó tôi ở phòng vệ sinh kế bên nha!

-........

-Định chờ đến khi đùa đủ rồi thì đưa giấy cho cậu ta. Ai ngờ Lập Nông xui xẻo đến trước.

Hai người cứ ghé tai nhau nói xấu người khác đến vui vẻ, nào thấy được 6 cặp mắt kinh ngạc nhìn hai người, còn hai cặp mắt khác thì như người mù lựa chọn ngó lơ bầu không khí phấn hồng này ra...

-Nè nè, ai mà không biết là tưởng hai người đang yêu nhau đó nha.

Lâm Ngạn Tuấn chọc ghẹo.

-Sao có thể?! Một tên thì chuyện gì cũng không thèm quan tâm, tên còn lại không phải chuyện của mình cũng đòi quản, có chỗ nào hợp nhau đâu?

Tiểu Quỷ kì quái hỏi.

-Không biết sao Kiệt ca lại có thể yêu người không có mắt nhìn như cậu nữa.

Chu Chính Đình xù lông. Không hiểu sao nghe người ta nói hai người không hợp thì cảm giác có chút khó chịu nha.

-Anh còn cười nữa. Coi cậu ta ăn hiếp em kìa. Vậy mà lúc nãy nói nghe hay lắm!

-Em ấy nói đúng mà, không biết sao lúc đó anh lại thích em được nữa...

Chu Tinh Kiệt thừa biết Khải Khải nhà anh sẽ không giận nên cũng hùa theo giỡn.

-Haha, thôi đừng đùa nữa. Đông đủ rồi thì đi thôi!

Vưu Trường Tĩnh lên tiếng. Cả bọn đồng tình, ai lên xe nấy, đi đến suối nước nóng.

Tất nhiên ở đây thì làm gì có suối nước nóng thật, bọn họ là đi đến khu nghỉ dưỡng có suối nước nóng nhân tạo thôi. Tuy vậy nhưng muốn nghỉ dưỡng ở đây cực kì khó bởi nó là địa điểm du lịch cực kì nổi tiếng, nếu không phải Lâm Ngạn Tuấn quen biết ông chủ ở đây thì đến cả cổng cũng chưa chắc bước vào được (tất nhiên là khi không sử dụng quan hệ gia đình).

Khi bọn họ đến nơi cũng đã hơn một tiếng sau. Do phòng VIP không còn nhiều nên chia ra hai người một phòng, còn vấn đề chia phòng thì khỏi nói cũng tự biết ha.

Sau khi sắp xếp đồ đạc xong thì cả đám tụ tập vào phòng Ngạn Tuấn cùng Trường Tĩnh. Lúc này chỉ mới hơn 10 giờ, đi ăn trưa thì có chút sớm thế nên cả đám quyết định đi tham quan khu nghỉ dưỡng một chút.

Nhưng mà không biết Chu Chính Đình có xem lịch trước khi ra khỏi nhà không nữa, cư nhiên ngay cả đi dạo cũng gặp người không nên gặp. Cẩu huyết hơn chính là người không nên gặp này đến tận hai người.

------ End chap 11 ------

Vâng, chap này chính là ngắn như v đó :)))))

Thấy thích thì ấn dấu sao góc trái bên dưới nhen.

Yêu mấy thím😍😍😙😙😘😘❤❤

Milu😇

[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ