-Hửm, đã lâu không gặp, Chu Chính Đình.
Hứa An Hân nghiến răng nghiến lợi. Alen đứng cạnh cũng nhìn về phía này.
-Chào mọi người.
Trần Lập Nông và Chu Tinh Kiệt là bạn cùng lớp của Alen, nhưng mà nhận ra cô chỉ có Lập Nông.
-Chào cậu.
Alen nhìn Thừa Thừa ngạc nhiên:
-Thừa Thừa, cậu cũng ở đây sao?
Phạm Thừa Thừa không che giấu ánh mắt chán ghét của mình nhìn hai người kia.
-Cô làm gì ở đây?
-Bọn tôi đi chơi không được sao? Khu du lịch này đâu phải của mấy người nhỉ?
Hứa An Hân đanh đá đáp lại. Thế nhưng không ai thèm để ý đến cô.
-Bọn họ là ai vậy?
-Không biết.
-Haiz, người ta học chung lớp với chúng ta đó.
Trần Lập Nông hết nói nổi Chu Tinh Kiệt. Người này ngoài Tiểu Quỷ thì thật sự không quan tâm tới ai sao?
-Từ Khôn, anh cũng đến đây nghỉ ngơi à?
Giọng nói dịu dàng hữu lễ cho thấy cô gái này có vẻ là một tiểu thư.
Nhưng đáp lại cô là giọng nói nhàn nhạt như người lạ của Thái Từ Khôn.
-Ừm. Trễ rồi, chúng ta đi ăn.
Y xoay qua nói với Chu Chính Đình nãy giờ vẫn yên lặng. Cậu chỉ gật đầu nhưng không nói.
'Kì lạ, cô gái này nãy giờ có làm gì đâu nhỉ? Nhưng sao mình lại có cảm giác không thích cô ta? Hơn nữa, hình như cô ta biết Khôn Khôn và Thừa Thừa thì phải?'
Nghĩ vậy thôi nhưng Chu Chính Đình vẫn lễ phép chào Alen (tất nhiên là lựa chọn không nhìn đến Hứa An Hân kế bên) rồi theo đám bạn của mình.
-Nơi này lớn thật! Còn có cả khu trò chơi nữa kìa. Này Thừa Thừa, tối nay đi chơi tàu lượn siêu tốc với tôi.
-Được.
-Không biết ở đây có kem không ha?
-Không được ăn. Bệnh còn chưa khỏi hẳn.
-Đau lưng thì có liên quan gì tới việc ăn kem đâu chứ?
-Muốn ăn cũng được, nhưng chỉ ăn một cây thôi đó.
-Hì hì, Khôn Khôn tốt nhất.
Hai cô gái đứng đó nghe tiếng cười đùa dần dần đi xa, Hứa An Hân gạt tay Alen đang khoác lên vai mình bên cạnh.
-Bọn họ đi rồi, không cần làm như thân lắm.
Alen buông tay ra, không nói gì. Hạng con gái không có não này tốt nhất lợi dụng cô ta dụng rồi ném đi ngay cho khỏe thân.
-Tiếp theo định làm gì đây?
Hứa An Hân từ ngày bị tẩy chay thì đi học cũng không dám ra khỏi lớp, không nói chuyện, không bạn bè. Cho đến một ngày, đột nhiên cô gái trước mặt này đến tìm cô bảo hợp tác. Cô ta nói hai người đều cùng kẻ thù- Chu Chính Đình, rồi lại bảo cô ta muốn Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình ly hôn. Thế là hai người cứ vậy mà hợp tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔI
FanfictionTất cả tình tiết trong truyện đều do tác giả tự suy diễn, đừng ném đá tui. Thể loại: cưới trước yêu sau, sinh tử, vườn trường hường phấn, HE, đam mỹ. Nhân vật trong đây tính cách chưa chắc đã đúng với người thật, mong mọi người suy xét trước khi đọc...