chương 19

1.2K 107 42
                                    

Nghe thấy cái tên đó, bọn người Thái Từ Khôn định đứng lên đi ra ngoài, nhưng Vưu Trường Tĩnh ngăn lại.

-Thầy Trương không cho đi trước khi hết chương trình.

Nghe vậy mọi người đành ngồi trở lại.

Alen trên sân khấu là bộ dáng thanh nhã dịu dàng, cô ta chào khán giả dưới đài rồi bắt đầu nhảy. Cũng như Chính Đình, cô ta cũng múa những động tác uyển chuyển lã lướt, nhưng dường như chỉ là múa thôi, không đem bản thân mình hòa vào từ nhịp điệu, nhưng cũng có thể nói là múa đẹp.

Đột nhiên, ánh đèn bật sáng, trên màn hình lớn sau sân khấu bỗng hiện lên một đoạn hình ảnh.

Tất cả mọi người đồng loạt yên lặng nhìn lên màn hình, rồi cũng đồng loạt ồ lên một cái.

Justin không kìm được la lên.

-Trời ạ.

Cả đám Vưu Trường Tĩnh cẩn thận nhìn sang hai người ngồi giữa, rồi lại yên lặng nhìn lên khán đài. Ngay màn hình, những tấm ảnh đều chụp về hai người, một nam một nữ. Hình được chụp ở góc nghiêng nên dễ dàng như thấy mặt hai người, là Thái Từ Khôn và Alen. Một người là nam sinh được săn đón nhất, một người là chủ nhân của màn nhảy múa đang biểu diễn trên sân khấu, muốn người khác không nhận ra thì thực sự rất khó.

Đúng vậy, là ảnh chụp ở khu nghỉ dưỡng, trong nhà vệ sinh. Nhìn từ góc độ này thì hai người đang nồng nàn ôm ấp nhau như tình nhân, Alen thì vòng tay ôm eo Thái Từ Khôn, còn y thì gục đầu xuống vai cô. Nhìn những hình ảnh này, không nghĩ cũng biết ai ai cũng tưởng hai người là người yêu.

Trên sân khấu, Alen cúi thấp đầu xuống, trông có vẻ quẫn bách pha chút thẹn thùng khi những hình ảnh này được chiếu lên, cứ như bí mật hai người yêu nhau bị bại lộ là thật không bằng.

Justin không nói gì đứng lên đi vào hậu đài.

Bên cạnh, Chu Chính Đình vẫn không nói gì, Thái Từ Khôn lo lắng nhìn cậu, muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi.

Chu Chính Đình thật ra cũng không bình tĩnh được như vẻ bề ngoài, đã yêu Thái Từ Khôn thì chắc chắn lòng sẽ khó chịu. Tuy nhiên, cậu đã lựa chọn tin tưởng Thái Từ Khôn thì sẽ tin tưởng đến cùng, vả lại, Thái Từ Khôn khômg phải hạng người tồi tệ như vậy.

Đang chờ xem tiếp theo sẽ có chuyện gì thì đột nhiên trời đất quay cuồng, trước mặt tối sầm, Chu Chính Đình bắt lấy tay Thái Từ Khôn bên cạnh, thì thào nói.

-Khôn Khôn, chóng mặt.

Thái Từ Khôn nãy giờ vẫn quan sát cậu, tất nhiên cũng nhận ra vẻ khác thường, thế nên vừa đỡ cậu lên vừa lo lắng hỏi:

-Em sao vậy? Chúng ta về nhà đi.

Thái Từ Khôn bế ngang Chu Chính Đình lên, vừa định đi thì đột nhiên có ngọn đèn rọi lên người y.

Ai nấy đều đang nhìn về phía này, thấy trên tay y bế người nào đó thì ồ lên một tiếng to. Không phải lúc nãy mới phát hình ảnh ân ái với cô gái trên sân khấu sao, vậy mà bây giờ lại ôm ấp người khác, không lẽ người được y bế là tiểu tam? Xem ra có kịch vui để coi rồi.

[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ