-Em, em thích anh.
Vẻ mặt ngượng ngùng hai má đỏ âu của cô gái khiến người ta dâng lên cảm giác yêu thương.
Đáng tiếc, đây là Thái Từ Khôn.
-À. Cám ơn đã thích tôi, nhưng xin lỗi, tôi không thể chấp nhận phần tình cảm này.
-T-Tại sao chứ?
Cô gái lắp bắp, rõ ràng là muốn níu kéo.
Thái Từ Khôn đưa ngón tay lên miệng mình.
-Suỵt! Bí mật.
Nói rổi y xoay măt vào lớp, mặc cho cô gái kia ôm mặt chạy đi.
-Ai nha nha, lạnh lùng thật, cậu không sợ cô em họ Chu Chính Đình tính sổ sao?
Lâm Ngạn Tuấn cười trêu ghẹo.
-Em họ?
-Phải đó. Người hồi nãy là em họ của Chu tiên tử lớp chúng ta.
Vưu Trường Tĩnh nói xen vào.
-Chà, phu xướng phụ tùy dữ ta ơi.
-Này Phạm Thừa Thừa, cậu nói gì đấy? Có tin tôi báo thầy Trương biết hôm nay cậu đi trễ không?
-Nè lớp trưởng, đừng hòng lợi dụng chức quyền mà uy hiếp tôi!
Lớp trưởng Vưu còn tính nói gì nữa nhưng đột nhiên Thái Từ Khôn mở miệng:
-Anh em quả nhiên giống nhau, rụt rè như vậy.
Cả lớp nghe y nói đột nhiên phá lên cười, Justin vừa liều mạng hút khí vừa nói:
-Khụ khụ, nếu không nhờ có tôi với Thừa Thừa thì không biết Chu tiên tử còn được lành lặn như bây giờ không nữa. Quả là rụt rè đến đáng sợ!
-Thế nên cậu nên tránh cô ta càng xa càng tốt.
Vương Tử Dị nhắc nhở.
Chu Chính Đình phản bác đám bạn cùng lớp.
-Nè nè, các cậu ít nhất cũng phải nể mặt tớ chút chứ. Tớ đâu có yếu đuối tới vậy a!
-Được được, không yếu.
-Mà này mấy cậu, cuối tuần sau được nghỉ hay là đi suối nước nóng chơi đi.
Tiểu Quỷ đổi chủ đề. Vương Tử Dị trêu chọc.
-Sao tự nhiên đòi đi? Hay hẹn Kiệt ca rồi?
-Phải đó. Đỡ hơn có người không được Nông Nông để ý.
-....
Thái Từ Khôn nghe vậy nghiêng đầu hỏi nhỏ Chu Chính Đình:
-Kiệt ca với Nông Nông là ai?
-Là người mà Tiểu Quỷ với Tử Dị thích, ở kế lớp ta. Nhưng mà Kiệt ca đã theo đuổi được Tiểu Quỷ rồi, còn Nông Nông thì vẫn chưa biết Tử Dị thích cậu ấy.
-Mà sao lại gọi là Kiệt ca? Không phải cùng khối sao?
-Tại Kiệt ca học trễ một lớp.
- Ra vậy.
-Được rồi, giải tán vào lớp!
Vưu Trường Tĩnh tận dụng khả năng thanh quản của mình hét lên. Thế là lại bắt đầu một ngày học mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔI
FanfictionTất cả tình tiết trong truyện đều do tác giả tự suy diễn, đừng ném đá tui. Thể loại: cưới trước yêu sau, sinh tử, vườn trường hường phấn, HE, đam mỹ. Nhân vật trong đây tính cách chưa chắc đã đúng với người thật, mong mọi người suy xét trước khi đọc...