chương 20

1.6K 130 56
                                    

Hôm nay là ngày thi đấu bóng rổ, cả trường có tất cả sáu đội thi, đây chỉ là trận đấu giao hữu nên không quan trọng thắng thua, chủ yếu là vui vẻ để tăng thêm tinh thần đón năm mới thôi.

Khi Chu Chính Đình cùng Thái Từ Khôn bước vào, không tránh khỏi có tiếng nghị luận nho nhỏ. Chẳng trách được, bởi vì Thái Từ Khôn vốn đã nổi tiếng, lại thêm vụ việc hôm trước nữa, đã được chú ý nay lại càng thu hút nhiều ánh mắt hơn nữa.

Thế nhưng hai vợ chồng son nhà này từ khi biết tin mình có em bé thì mặc kệ sự đời, trong mắt chỉ có người còn lại mà thôi.

-Bộ Chính Đình còn mệt sao? Làm gì mà cậu cứ đi sát cậu ấy như sợ người khác chạm nhẹ vào vậy?

Tiểu Quỷ luôn tò mò như vậy.

Thái Từ Khôn không trả lời, chỉ càng theo sát vợ yêu của mình mà thôi.

-Hôm nay anh thi đấu, một lát em chịu khó ngồi đây với bọn Trường Tĩnh, thi xong rồi dẫn em đi ăn, được không?

-Được rồi được rồi, em cũng không phải con nít.

Chu Chính Đình thật hết nói nổi Thái Từ Khôn. Từ ngày biết cậu có thai, bình thường đã quản bây giờ quản còn chặt hơn. Ăn cũng quản uống cũng quản, thậm chí ra khỏi phòng cũng phải quản!? Bất quá mới hai ngày thôi mál cậu đã chịu không nổi rồi, mấy tháng sau bảo cậu làm sao sống đây a.

Thái Từ Khôn lằn nhằn một hồi cũng chịu đi thay đồ thi đấu. Chu Chính Đình ngồi xuống cạnh Vưu Trường Tĩnh ăn bắp rang.

Giải đấu cuối cùng cũng bắt đầu. Đội nào cũng nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của lớp mình. Thua người không thua trận, ngay khi đến vòng đấu loại của lớp mình, Justin lập tức đứng lên hò hét.

-Phạm Thừa Thừa soái quá!!! Lớp 12A tất cả đều soái!!!!! 12A cố lên!!! 12A bất bại!!!!!!

Hô xong còn kéo Chu Chính Đình và Vưu Trường Tĩnh đứng lên hô cùng.

Ở dưới sân, Phạm Thừa Thừa nghe được câu nói của Justin thì ý nghĩ ban đầu đã bị lật đổ. Lúc đầu hắn chỉ định đấu cho có, thắng thua không quan trọng, có mặt là được, nhưng mà lúc này lại khác, bây giờ có chết cũng phải lấy được cúp.

Không chỉ có Phạm Thừa Thừa, tên thê nô Thái Từ Khôn khi thấy vợ con mình ủng hộ thì cũng vực dậy tinh thần chiến đấu hăng say. Kết quả chỉ tội cho các đội gặp được bọn họ, thua đến nỗi mặt không biết nên chôn đi đâu.

Tiếng còi của trọng tài vang lên, cuối cùng cũng kết thúc vòng chung kết.

-Và quán quân là------12A!!!

Tiếng vỗ tay vang dội từ khắp mọi phía, Phạm Thừa Thừa giơ cao cúp chiến thắng lên, như muốn nói cho người nào đó biết, chỉ cần một lời nói của cậu ấy thôi, hắn có chết cũng sẽ thực hiện cho bằng được.

Trọng tài đưa micro cho họ, Phạm Thừa Thừa nháy mắt với Thái Từ Khôn, y gật đầu một cái rồi cầm lấy micro.

-Xin chào các thầy cô và các bạn học sinh, tôi là Thái Từ Khôn lớp 12A. Không biết hôm nay các vị có vui lòng dành ra chút thời gian được không? Hôm nay tôi muốn cho người yêu của tôi một bất ngờ.

[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ