------ 2:20 pm ------
Chu Chính Đình mở mắt ra, phát hiện mình đang dựa vào một khuôn ngực săn chắc, ngơ một lúc mới nhớ chuyện ban nãy.
-Nhìn xong chưa, mở mắt nha?
Chu Chính Đình hết hồn, vội lấy chăn che mặt lại, chừa lại đôi mắt.
-Ha, bày đặt xấu hổ nữa. Thôi dậy đi chơi kìa.
-Ò.
/////// Công viên ///////
-Đi nhà maaaaaaaaaaa.
-No, neverrrrrrrrrrrrr.
-Hai người bớt cãi, tui cũng không đi.
-Hai tên nhát gan.
-Kệ tớ, cậu đi với Thừa Thừa đi, tớ với Trường Tĩnh đi chỗ khác chơi.
-No, lớp trưởng đi với tuiiiiiii.
Thái Từ Khôn đỡ trán.
Sau một hồi hỗn chiến, cả đám quyết định đi chơi mấy trò nhẹ nhàng trước rồi mới đến mấy trò hại tim sau.
Đi chơi nhiều quá cũng mệt, vậy nên Chu Chính Đình kéo cả đám đi mua kem.
-Kem dâu kem dâu, tôi muốn ăn kem dâu.
-Chu Chính Đình, bớt nhoi, Thái Từ Khôn đang lấy kìa.
-Tại sao các người lại thích ăn kem đến vậy chứ? Tôi thât là không hiểu nổi. A! Đúng rồi, là cây đó. Kiệt ca anh lấy cây đó cho em đi.
-Trời ạ, Vưu Trường Tĩnh, ăn gì mà một lần ba cây dữ vậy?
-Dù sao cũng là đồ chùa, ăn nhiều cũng không chết.
-Cậu muốn ăn, tôi mua tiệm kem cho cậu luôn cũng được.
-Được a, cậu mua đi.
-..........
-Há há, poor Tuấn.
-Khôn Khôn, cậu ăn kem gì vậy?
-Chocolate.
-Ồ, vị này nhìn cũng ngon ghê nè.
Nói rồi Chu Chính Đình chòm qua cắn lên cây kem đang ăn dở của Thái Từ Khôn.
-........
Thái Từ Khôn đột nhiên cầm tay Chu Chính Đình, cắn một miếng lớn lên cây kem của cậu.
-Ăn miếng trả miếng.
-Yah, cậu thật là keo kiệt.
......
Cả đám Justin nãy giờ há hốc mồm nhìn một loạt hành động thân mật của Khôn Đình, không ai nói gì, bầu không khí càng ngày càng quỷ dị.
Chợt Vương Tử Dị bắt chước hai người họ, quay qua cạp lên cây kem của Trần Lập Nông.
Nhưng đáng tiếc thay, Nông Nông không như Thái Từ Khôn cắn lại cây kem của Vương Tử Dị mà đưa nguyên cây lại cho cậu ta rồi bỏ đi.
-Này, đi đâu vậy?
-Há Há, poor Dị.
Lâm Ngạn Tuấn trả đũa. Vương Tử Dị không thèm đếm xỉa chạy theo Trần Lập Nông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] CẬU VỢ CÙNG TUỔI
FanfictionTất cả tình tiết trong truyện đều do tác giả tự suy diễn, đừng ném đá tui. Thể loại: cưới trước yêu sau, sinh tử, vườn trường hường phấn, HE, đam mỹ. Nhân vật trong đây tính cách chưa chắc đã đúng với người thật, mong mọi người suy xét trước khi đọc...