[ Series yêu thương #9 ]

81 7 5
                                    

Viết cho em vào những ngày lòng mình rã rời...!

Nếu như nỗi nhớ mong đủ sức mang một người về bên cạnh, chị nguyện chân thật suốt một đời nhớ nhung...!

Trong khoảng thời gian qua, chị vẫn luôn cho rằng, thế giới mà chị đang sống với em vốn dĩ là hai thế giới hoàn toàn tách biệt. Có nghĩa là dù cho mọi thứ có khiến bản thân của chị mệt mỏi đến mức muốn ngã xuống rồi chìm sâu vào lòng biển lạnh thì chấp niệm đối với em vẫn là không hề thay đổi. Mà,... em biết không?? Chị của những ngày qua thật sự bị xô ngã rồi, thật sự không đủ sức để giữ những nhiệt huyết ban đầu dành cho em nữa. Có thể là, khi mà con người ta đã có những câu chuyện quá sức bi thương của riêng mình thì sẽ không còn có thể nhìn thấy bất cứ một điều gì khác.

Chị thừa nhận là, tất cả những tốt đẹp thời gian qua chị gom góp được cũng chỉ là do một tay chị tự vẽ. Không phải muốn trách cứ em lúc những khó khăn như vậy lại không thể ở cạnh bên, chỉ là trong lúc yếu lòng nhất chị mới hiểu được, khoảng cách giữa chúng ta thì ra lại xa xôi đến như vậy. Là dù cho cho chị có chạy đủ một vòng trái đất cũng không cách nào về lại bên cạnh em được.

Khi mình trưởng thành, là mình chấp nhận để lại hết tất thảy ở lại với một miền kí ức xưa cũ. Nhiệt huyết chị để lại sẽ mãi mong luôn luôn có người thay chị tiếp tục vun đắp, không phải chị bỏ qua em, bỏ qua khoảng thanh xuân mà chị khó khăn cùng em đi qua. Mà chỉ là, chị của bây giờ đã sức cùng lực kiệt với hai chữ '' hiện tại ", chỉ muốn trốn bỏ mọi thứ ở đây mà chọn bừa lấy một giấc ngủ sâu.

Có lẽ người ta nói đúng, chia ly bi thương nhất không phải là chị mãi mãi không có được em, mà là cho tận đến lúc chị có không nỡ rời khỏi, em vẫn không ở bên cạnh chị nhưng lại vẫn luôn ở mãi trong lòng chị... Đến lúc chị có cuộc sống chẳng đẹp như ý nguyện mới chợt nhớ ra rằng, có một người từng khiến cho chị quên hết thảy những đớn đau hay tủi hờn. Thật xin lỗi...! Chị lại không thể vẹn nguyên giữ được những điều tốt đẹp nhất cho em, lại để cuộc sống này thành công làm chị cuối đầu bất lực . Thật xin lỗi...!! Chị vẫn chưa thể đi tìm bắt đầu thì lại thấy muốn chùn chân.

Cho chị dừng lại một chút, một chút thôi, để chị tự mình xoa dịu những nhớ nhung và mệt mỏi. Rồi một lúc nào đó, chị sẽ lại chạy về phía em sớm thôi, có được không... Mã Gia Kỳ??

NgocNhi_AoZiYi666 Zina6868 JinWang081100 ANNIE04052000

[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ