[ Thần tượng ❤ ]

91 10 0
                                    

Tôi thích anh ấy, thích rất nhiều... Thật sự chưa có kẻ nào khiến cho tôi thích đến tận cùng trái tim như vậy !

Trả lại cho em một nhịp tim của năm 15 tuổi, có được hay không??

Em không có tiền cũng không có địa vị, em không có rượu ngọt cũng không có mồi ngon, em chỉ thể một mình ôm trọn hết mọi cố gắng. Nếu như một ngày em thật sự gặp được anh, nếu em không chịu đựng được nữa mà để mình ửng hồng đôi mắt thì anh cũng đừng nói thêm gì cả, nếu không em nhất định sẽ bắt anh đi đấy .

Anh bảo cái gì anh cũng biết cả, vậy sao chuyện tôi thích anh thì anh lại không hề hay biết.

Rõ ràng là cùng thích một chàng trai, vậy mà lúc nào cũng bên cạnh nhau, ủng hộ nhau, thậm chí bênh vực cho nhau. Loại tình cảm này thật sự có thể tồn tại như vậy, vì chúng tôi đều là Tứ Diệp Thảo mà !

Đừng có cười nữa, sẽ khiến cho kẻ không có gì như em ảo tưởng mình đã có tất cả trong tay đó...

Anh già đi, tôi cũng sẽ trưởng thành. Rõ ràng là vẫn cùng nhau tồn tại lại chẳng thể thấy nhau như lúc trước. Cũng phải thôi, chỉ có chúng tôi là vẫn bắt buộc phải đi còn tất thảy dũng khí và nhiệt thành khi ấy đã đành ở lại với thời gian.

Tôi ghét màu xanh, màu đỏ nhưng trong tủ toàn váy với áo màu xanh, màu đỏ.. Lí do ư, hãy đi mà hỏi ba người tên TFBOYS ấy...!

Nên đành ủ ê một kiếp người, rẽ cùng nhau một đoạn rồi sẽ phải tự mình bước tiếp

Mấy chuyện yêu đương thường tình không phải đều khiến cho con người ta tổn thương hay sao, vậy anh đừng yêu nữa, anh mà tổn thương em sẽ đau lòng.

Hay em không lấy chồng nữa, anh cũng đừng đi lấy vợ được không !

vuongnhi0601 JinWang081100 NgocNhi_AoZiYi666 Zina6868 wuanqiang ANNIE04052000 Ry2k3_KXY hanni2829

[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ