Chị lấy tư cách gì mỗi ngày đều mong nhớ em như vậy?
Rõ ràng em không hề cho chị bất cứ hy vọng nào, hay hứa hẹn một điều gì đi quá ranh giới giữa hai bờ thích và thương. Vậy mà cô gái như chị sao lại phải ngốc nghếch đến như vậy, ôm trái tim ngập đầy son trẻ chạy mãi về miền đất sẽ chẳng bao giờ vì chị mà tới mùa hoa nở. Là chị chân thành hay ngốc nghếch, đều sẽ đến ngày phải buông bỏ em mà thôi. Chị đừng vì em mà gắt gao ôm lấy thứ tình cảm một chiều ấy nữa, tuổi trẻ có mấy lần đâu mà cứ rút hết tâm sức cho một người dưng ngược lối, như em...
Chị,... em chẳng có cách nào đáp trả lại những chân thành sâu sắc của chị cả, vị trí mà em đang đứng cũng sẽ đến ngày hoàn trả lại cho nơi này rồi âm thầm lặng lẽ mà rời đi. Em rồi cũng sẽ chẳng còn là rực rỡ như chàng trai mà chị đã từng ao ước nữa, em là em, một chàng trai rồi sẽ yêu và tương lai sẽ phải cưới một người khiến cho trái tim của mình hạnh phúc. Dĩ nhiên là, người ấy ngàn vạn lần sẽ không phải là chị...
Cuộc sống của em và chị vốn dĩ không hề có lấy một điểm giao nhau, cũng chẳng có nỗi duyên phận nào kỳ tích đến mức mang chúng ta đến bên cạnh nhau cả. Em ở đây, không phải để một đời một kiếp tồn tại trong cuộc sống của chị, mà là để đến một ngày nào đó, bất chợt khi tỉnh giấc chị sẽ nhận thấy mình đã qua hết thời xuân xanh và em cũng sẽ theo cơn gió trời mà tan biến đi mất. Em không phải là tình yêu mà chị nên ao ước, rồi sẽ có một người, anh ấy ngày đêm hiện hữu bên cạnh chị, trân quý và thương yêu chị đến suốt cả đời.
Cô gái, em vốn dĩ chỉ là kẻ tồn tại trong giấc mơ của chị mà thôi, bất kể là giấc mộng ấy có đẹp đẽ đến mức nào rồi cũng sẽ phải đến ngày tỉnh giấc. Giấc chiêm bao ấy em mong rằng chị sau khi tỉnh dậy sẽ quên đi một chút, đừng khư khư giữ mãi bên mình những kí ức về em...
Rồi em cũng sẽ quên đi chị, sẽ sống năm tháng còn lại trong an yên và tĩnh lặng. Bất kể năm tháng ấy giữa chúng ta có những kí ức đẹp đẽ đến mức nào thì em cũng sẽ không quay đầu nhìn lại, bởi lẽ em biết trái tim mình rồi cũng sẽ nhớ nhung...
-----------
Em nói kệ em còn chị thương thì mặc chị...!
Viết tâm sự thì bảo quá lố, sến sẩm. Còn không viết thì bảo không yêu thương bọn nhỏ. Riết không thể biết sống sao mới vừa lòng mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY
ContoĐây là nơi để các bạn tìm hiểu bọn nhóc gia tộc và ba cưa cưa to bự ♥ cũng là nơi để cho các bạn thỏa lòng ngắm các bé, mấy anh và đọc những mẩu chuyện nho nhỏ siuuu cutee ^^ TRUYỆN ĐƯỢC POST ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD @THUONGKARRY2K1. KHÔNG MANG RA NGOÀ...