[ INFO #8.2 ] VƯƠNG TUẤN KHẢI

173 12 0
                                    

Au: dành cho mấy bạn mới gia nhập muốn hiểu rõ đại ca

--------

√ 2017 √

• 16/01: TFBOYS tham gia đêm hội weibo 2016, tại hiện trường trình diễn “Đom đóm” và danh dự nhận được “Weibo King”

• 18/01: Vương Tuấn Khải công bố ca khúc solo “Áo bông nhỏ”, do Lý Vinh Hạo sáng tác.

• 27/01: TFBOYS biểu diễn ca khúc mở màn “Năm TQ tươi đẹp” cùng Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn, Dương Tử, Kiểu Hân tại Gala năm mới năm gà CCTV

• 29/01: Trong “Vương bài đối Vương bài mùa 2” của truyền hình Chiết Giang, Vương Tuấn Khải cùng Lý Vinh Hạo mang đến ca khúc “Lý Bạch”

• 10/02: Vương Tuấn Khải tham gia thi vòng 1 nghệ khảo 2017 học việc Điện ảnh Bắc Kinh, tại hiện trường ngâm bài thơ “Cánh buồm”

• 12/02: Vương Tuấn Khải tham gia show truyền hình thực tế “Cao năng thiếu niên đoàn” của truyền hình Chiết Giang, đảm nhiệm khách mời chính cùng Lưu Hạo Nhiên, Đổng Tử Kiện, Trương Nhất Sơn, Vương Đại Lục.

• 18/02: Vương Tuấn Khải tham gia thi vòng 2 nghệ khảo học viện điện ảnh Bắc Kinh.

• 23/02: Vương Tuấn Khải tham gia thi vòng 3 nghệ khảo học viện điện ảnh Bắc Kinh.

• 03/03: Sở quy hoạch môi trường Liên Hợp Quốc, hiệp hội bảo vệ thiên nhiên và quỹ bảo trợ động vật quốc tế cùng trao danh hiệu “Thanh niên hành động tiên phong” cho Vương Tuấn Khải, Vương Gia, Quan Hiểu Đồng.

• 08/03: Vương Tuấn Khải nhận lời mời từ trụ sở chính NIKE tại thành phố Portland, Mỹ, là “nhà sáng tạo IMAGINAR” hợp tác cùng stylist truyền kỳ Tinker Hatfield, tham gia chuỗi hoạt động thiết kế AIR MAX thanh thiếu niên

• 31/03: Công bố ca khúc “Thiếu niên kiêu hãnh” ca khúc chủ đề show “Cao năng thiếu niên đoàn”.

• 01/04: Phát sóng “Cao năng thiếu niên đoàn” vào mỗi tối 8h30 thứ 7 hàng tuần, tổng cộng 12 tập.

• 06/04: Vương Tuấn Khải tham dự buổi họp báo “Cao năng thiếu niên đoàn” tại Hàng Châu.

• 14/05: Vương Tuấn Khải công bố ca khúc solo “Đứa trẻ không hoàn mỹ” vào ngày của mẹ.

• 07-08/06: Vương Tuấn Khải tham gia kỳ thi cao khảo.

• 10/06: Vương Tuấn Khải tham dự buổi lễ công bố sản phẩm mới OPPO, tại hiện trường biểu diễn ca khúc “Thiếu niên kiêu hãnh” và “Nỗi nhớ vòng đu quay”.

• 17/06: Vương Tuấn Khải nhận lời mời tham dự tuần thời trang nam Milan xuân hè 2018, đồng thời là minh tinh bước đi mở màn và dẫn đầu bế mạc đầu tiên trong lịch sử Dolce&Gabbana, cũng là sàn Catwalk đầu tiên của Vương Tuấn Khải.

• 18/06: Vương Tuấn Khải chủ động tham gia đăng ký quân sự thành phố Trùng Khánh, đồng thời quay clip kêu gọi thanh niên tham gia đăng ký quân sự.

• 24/06: Vương Tuấn Khải tham gia thu hình “Vinh quang và ước mơ – Chuỗi video công ích ước mơ TQ của chúng ta” phát sóng

[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ