Chính: Hàn Tử An × Ngao Tử Dật
Phụ: Vương Ngọc Tuyến ( Zina6868 ) × Lưu Diệu Văn
Vương Can Can ( LeNguyen3122 ) × Tống Văn Gia
Hàn Khả An ( JinWang081100 ) × Đinh Trình Hâm--------
Cô - Hàn Tử An, tốt nghiệp cao trung của trường học cao trung nghệ thuật Dục Tài cùng với một người bạn thân tên Vương Ngọc Tuyến. Gia cảnh nhà khá giả, có thể nói là từ bậc tiểu thư đếm trở lên. Thanh mai trúc mã của cô từ nhỏ đã được ngầm định sẵn là Đinh Trình Hâm, thế quái nào tên nhóc đó lại nhỏ hơn cô một tuổi chứ??
Cô khác Ngọc Tuyến, chẳng hề quan tâm đến việc tình cảm cũng như không bao giờ để tình cảm xen vào công việc và học tập. Cô không muốn để lý trí thua tình cảm, và dĩ nhiên với cái cá tính nóng như lửa của cô sẽ chẳng bao giờ nghe lời để mặc bố mẹ sắp đặt cuộc đời mình.
Dưới cô còn có người em gái, nó tên Hàn Khả An. Cũng vừa thi đậu trung học Bát Trung cùng người bạn thân của nó. Và tên nhóc Đinh Trình Hâm cũng được đậu vào đó.
"Chị hai, sắp tới cuối tuần, em có buổi đi chơi cùng mấy bạn lớp mới. Sẽ về hơi trễ nên chị và Tuyến tỷ không cần qua đón em đâu" - Khả An vào phòng cô nói
"Ừ chị biết rồi. Nhớ đừng về muộn quá" - cô xoa đầu nó
Cô sau khi đậu liền tuyên bố muốn ra ở riêng và con nhóc lí la lí lắc em gái cô cũng muốn theo chị nó. Thế là bố mẹ cùng tặc lưỡi gật đầu, tiền đều chuyển vào thẻ nó hàng tháng.
Cuộc sống cứ vậy bình thản trôi qua, đến khi cô bắt gặp ánh mắt của vị học trưởng kia. Ánh mắt ấy thật xinh đẹp, màu hổ phách sáng như vì sao tinh tú trên trời đêm, nhưng lại đượm màu có gì đó u buồn. Sau khi tìm hiểu, cô mới biết, anh tên Ngao Tử Dật, là thủ khoa của trường vì thi đậu với số điểm cao ngất ngưởng. Nhưng bù lại, anh cũng được mọi người gọi là "nam thần lạnh lùng". Hầu như chẳng thấy anh nói chuyện được với ai quá 5 câu, lại còn thích một mình.
Vào được mấy tháng, cô với thành tích học tập tốt cùng một gương mặt khả ái đã nhanh chóng khiến cho nhiều người biết đến. Trang của trường có nhiều nam sinh tìm kiếm thông tin cô, xin nick weibo cô. Nhưng cô lại chẳng mảy may quan tâm tới. Nhưng ít gì, mọi người thở phào vì cô còn tiếp xúc hoà đồng với mọi người, nếu không chắc cô cũng biến thành "nữ thần lạnh lùng" mất.
"Tử An, lại có người tặng đồ cho cậu này" - Ngọc Tuyến than thở
"Cậu thích không? " - cô hỏi
"Làm sao mà không thích. Vé offline Châu Kiệt Luân, hoa hồng lãng mạn, đồ ăn vặt một túi. Cậu nói xem, toàn đồ mình thích" - Ngọc Tuyến nói
"Cho cậu tất" - cô bẹo má Ngọc Tuyến
"Thật? "
"Ừ, cậu thừa biết tớ không thích mấy thứ như này mà...! "
"Thích anh nam thần kia phải không nè!?? "
"Suỵt, be bé cái mồm lại. Đơn phương vẻ vang lắm sao mà còn muốn cho cả thế giới biết " - cô lườm nhỏ, còn tay thì vội che miệng nó
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY
Historia CortaĐây là nơi để các bạn tìm hiểu bọn nhóc gia tộc và ba cưa cưa to bự ♥ cũng là nơi để cho các bạn thỏa lòng ngắm các bé, mấy anh và đọc những mẩu chuyện nho nhỏ siuuu cutee ^^ TRUYỆN ĐƯỢC POST ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD @THUONGKARRY2K1. KHÔNG MANG RA NGOÀ...