Cô là Mia, sinh viên khoa diễn viên. Là cô nhóc khoá dưới, thầm thương trộm nhớ anh chàng học bá Tống Văn Gia khoá trên.
Một năm trước, bắt gặp hình ảnh Văn Gia cùng bạn bè chơi bóng rổ đã làm cho cô tân sinh viên như Mia yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình ảnh anh chàng cao cao lại điển trai kia làm cho trái tim của cô bồi hồi, xao xuyến. Và lúc ấy, Mia quyết định theo đuổi anh.
Cô lục lọi mọi ngóc ngách những thông tin về anh. Cuối cùng, cũng chỉ có được chút ít thông tin ít ỏi. Cô chỉ biết, anh tên là Tống Văn Gia, là sinh viên năm thứ ba của khoa diễn viên. Anh có sở thích chơi bóng rổ cùng bạn bè và ăn bánh ngọt. Ngoài ra, cô chẳng còn biết gì cả.
Cô sau khi biết, luôn luôn đến lớp sớm rồi len lén bỏ một chiếc bánh cupcake trong học bàn của anh. Mỗi ngày kèm một tờ giấy màu với chữ số thứ tự. Đó cũng là cách cô đếm số ngày mình thích anh.
"Na, lại bỏ bánh kem cho mình à? " - Văn Gia gác vai
"Ấm đầu à? Cậu có điên hay không Gia Gia? Tớ dư bánh thì chỉ có mang cho tiểu Dật thôi nhé. Còn mài, nằm mơ đi nhóc" - tiểu Na lè lưỡi
"Cậu...! Đứng lại cho mình..."
Hình ảnh hai người đùa giỡn thân mật khiến cho Mia đã chẳng còn nhìn thấy gì nữa, bởi vì hốc mắt của cô đã ngập nước từ lâu rồi. Thì ra, anh thích chị ấy. Chị ấy thật đẹp, còn là diễn viên nữ có tố chất nhất trong khoa, còn là tiểu thịt tươi chưa ra trường đã có bao nhiêu lời mời. Hai người cũng thật xứng đôi, anh là trai tài, chị ấy là gái sắc. Anh là học bá, cũng là một hotboy có tiếng. Chứ không như cô, chẳng có gì xứng với anh.
"Dừng... Chạy hết nỗi rồi" - tiểu Na thở hồng hộc
"Sao, chịu thua chưa? " - Văn Gia nhéo tai cô
"Cậu đó, nên có bạn gái đi là vừa. Để cô ấy quản cậu, chứ tôi bị câu ăn hiếp hoài"
"Còn lâu nhé, tôi đây ế cho khoẻ. Đâu như cậu và tên Tử Dật kia"
"Mặc kệ tôi >< "
Thế rồi sau ngày hôm đó, hộc bàn anh chẳng còn thấy bánh ngọt nữa. Tự dưng anh lại cảm thấy thiếu thiếu, tò mò muốn tìm hiểu là ai đã gửi bánh cho mình. Còn là mỗi ngày một loại bánh với một mẩu giấy có mấy chữ số khó hiểu.
"Đi đâu về đấy" - Văn Gia xoa đầu tiểu Na
"Xéo... Đầu không phải đầu chùa. Giới thiệu với cậu, em gái nuôi tôi mới quen. Nó tên Mia"
"Chào anh, em tên Mia"
"Chào em, anh tên Văn Gia"
Anh ấy nói chuyện với mình. Anh ấy nói anh ấy tên Văn Gia. Anh ấy thật soái.
Từng ngày từng ngày, cô thân thiết với anh và nhóm bạn của anh hơn. Họ cũng là những người vô cùng đẹp trai, đẹp gái. Trong nhóm còn có Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ, Ngao Tử Dật, Trương Chân Nguyên, Hạ Tuấn Lâm, Tống Á Hiên, Lưu Diệu Văn, Trần Tứ Húc. Mỗi người một sở trường riêng biệt, mỗi người có mỗi vẻ khác nhau. Trong nhóm cũng chỉ có hai người con gái, một là chị Na, hai là chị Thần Hy. Họ là bạn thân vô cùng thân thiết.
"Ngao Tử Dật, em cho anh biết. Tháng này anh đã nhận tổng cộng 251 lá thư, hoa thì là 25 bó, đồ ăn thì 12 người tặng. Anh... "
"Không phải đều cho em tất thảy sao? Cả thân anh cũng tình nguyện trao cho em mà em còn đòi hỏi gì? "
"Anh..... Anh... "
"Lại ghen nữa à? " - Văn Gia ngao ngán lắc đầu
"Im đi, ế như cậu thì biết cái gì?" - tiểu Na lườm
"Chị Na, cuối tuần là sinh nhật của em. Chị và mọi người... có thể tham dự không ạ? " - Mia rụt rè
"Đương nhiên rồi. Bọn chị sẽ đến mà"
"Cám ơn chị"
- Cuối Tuần -
"Tống Văn Gia, nói chuyện với em một chút đi" - cô ấp úng
"Được. Mình đi dạo chút đi, trong này ồn ào quá"
"Vâng"
Con đường trời đêm đầy sao, cô mặc chiếc váy ren màu hồng phấn, trang điểm tươi tắn hơn bình thường. Hai tay nắm chặt gấu váy, miệng muốn mở lời gì đó rồi lại thôi.
"Hôm nay em đẹp lắm"
"Cám ơn Gia ca" - gò má cô ửng hồng
"Em... Em... "
"Sao thế?? Có chuyện muốn nói với anh sao? "
"Em thích anh"
"Sao?? Thích anh?? "
"Em em.... Em... Biết là anh không thích em, nhưng mà... "
"Biết là tốt rồi" - anh đút tay vào túi quần
Hốc mắt cô đỏ hoe, cổ họng như nghẹn lại. Biết là anh sẽ từ chối, vậy mà vẫn muốn đâm đầu đi tỏ tình. Biết tình cảm của bản thân chỉ là đơn phương hèn mọn, vậy mà cô lại cố chấp lao vào. Cô nghĩ, có lẽ sau ngày hôm nay thì mối quan hệ giữa cô và anh sẽ quay lại điểm xuất phát ban đầu. Sẽ chỉ là người lạ của nhau
"Vậy, anh phải hạnh phúc nhé" - cô quay đi
"Đi đâu đó? " - anh kéo cô lại
"Em muốn một mình"
"Anh yêu em. Là yêu, không phải thích" - anh nói nhỏ
---------
Tặng bé Can LeNguyen3122 . Cám ơn bé con đã luôn luôn ở bên cạnh má những lúc khó khăn, luôn nghe má tâm sự, luôn quan tâm má. Cám ơn con đã thương má và coi má như người thân thật sự của mình. Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi. Chúc con ngủ ngon èn má juu con nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY
Historia CortaĐây là nơi để các bạn tìm hiểu bọn nhóc gia tộc và ba cưa cưa to bự ♥ cũng là nơi để cho các bạn thỏa lòng ngắm các bé, mấy anh và đọc những mẩu chuyện nho nhỏ siuuu cutee ^^ TRUYỆN ĐƯỢC POST ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD @THUONGKARRY2K1. KHÔNG MANG RA NGOÀ...