Tự dưng hôm nay lại muốn mò mẫm lên đây...! Lại muốn tỉ tê cho các bạn nghe về những ngày lòng mình não nề, đầy mệt mỏi.
Tớ biết, dạo này tớ đã không còn thường xuyên ghé lại ngôi nhà bé tí teo này như lúc trước nữa. Tớ cũng rõ hơn ai hết, chỉ còn một năm này nữa thôi, sẽ quyết định thành bại của tất cả mọi thứ trong cuộc đời tớ. Con nhóc 12 ấy mà...! Thật là lắm thứ để phải lo.
Tớ thích cầm bút, tớ cũng thích gõ máy và đặc biệt là bản thân của tớ phi thường thích dùng câu từ của mình nói lên tình cảm của mình. Tuy lời văn khô khốc, ấy thế mà lại làm cho mọi người thích thú. Mọi người biết không, từng cái bình luận yêu thương của mọi người ấy, là động lực to ơi là to của tớ. Những lúc buồn, sẽ mò lại đọc. Những lúc muốn buông lại đi tìm lại những mảnh ghép đầy thân thương kia.
Năm năm rồi...! Ngày mai sẽ là ngày quyết định nhỉ?? 06-08-2018, Ngao Tử Dật... chắc là em đã biết rõ kết quả rồi nhỉ. Dạo trước ấy, chị còn sốc nổi lắm, cứ muốn ngóng chờ ngày này. Nhưng mà bây giờ, lòng chị lại an nhiên tới lạ thường. Chị chẳng quan tâm ai sẽ được debut, cũng chẳng còn quan tâm ai ra đi hay ai ở lại. Chị chỉ biết, chỉ là là bé con của chị thì dù cho em có quyết định như thế nào đi nữa, chị sẽ mãi mãi ủng hộ em. Dù cho việc đó là sai, chị cũng tình nguyện vì em mà phạm lỗi...!
Năm năm qua, các cậu có gì???
Năm năm đó, tớ có một thành phố với một giấc mộng đẹp để mải miết đi tìm. Có những chàng trai từ xa lạ trở thành thân quen, có một ước hẹn gặp gỡ tuy xa vời những mà lại vô cùng đẹp đẽ.
Năm năm đó, tớ từ một cô bé 13 tuổi loi nhoi, đầy sốc nổi mà trở thành cô gái 18 tuổi biết ấp ủ những mộng mơ rực rỡ. Năm năm đó...! Tớ đã có cả một thanh xuân.
Năm năm đó, cũng có những lúc tưởng chừng như bản thân tớ kiệt sức mất rồi. Vì những sóng gió ngoài kia cứ không ngừng cản ngăn bước đường của tớ. Vậy mà các cậu có nhìn thấy hay không? Sau tất cả mọi thứ, chúng mình - tớ và các cậu vẫn ở lại đây, cùng nhau viết nên những câu chuyện xinh đẹp và đầy tuyệt vời của tuổi trẻ này.
Cho dù, sau này có cho tớ cơ hội được quay lại những năm tháng ấy lần nữa, chị nhất định vẫn sẽ luôn chọn em, chọn bảo bối Ngao Tử Dật của chị...! Để mai sau khi thanh xuân lướt qua thật nhẹ nhàng như chưa từng hiện hữu, thì tớ vẫn tin rằng trong mỗi chúng ta đều sẽ mãi không quên bản thân mình từng được gọi chung bằng những cái tên thân mật, từng cười cùng với nhau trong những giây phút tràn ngập vui vẻ, từng khóc cùng nhau vào những ngày mà lòng mình chênh vênh, buồn não. Trong những năm tháng tràn đầy sắc màu thanh xuân ấy, chúng ta không có gì để mất. Có bất quá thì lỡ non dại trót trao tình cảm cho bóng lưng ở phương xa mà thôi..
Chúng ta có thể không sáng nhất.. nhưng chúng ta là xinh đẹp nhất...!
Chúng ta có thể không giỏi nhất.. nhưng chúng ta có ý chí nỗ lực và kiên cường nhất...!
Chúng ta không là duy nhất.. nhưng chúng ta là tất cả của họ...!
LeNguyen3122 vuongnhi0601 wuanqiang NgocNhi_AoZiYi666 Zina6868 JinWang081100 ANNIE04052000 Ry2k3_KXY vuonghanbang2811
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY
Historia CortaĐây là nơi để các bạn tìm hiểu bọn nhóc gia tộc và ba cưa cưa to bự ♥ cũng là nơi để cho các bạn thỏa lòng ngắm các bé, mấy anh và đọc những mẩu chuyện nho nhỏ siuuu cutee ^^ TRUYỆN ĐƯỢC POST ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD @THUONGKARRY2K1. KHÔNG MANG RA NGOÀ...