Giao lộ phía trước, đợi em...! Đợi em thêm chút nữa, rồi chúng ta gặp nhau, anh nhé...
Đầu tiên, nay là sinh thần anh, là ngày này mà 19 năm về trước má Hồng đã sinh ra một tiểu thiên thần như anh. Trước hết, là em xin lỗi vì không thể thức đón ngày mới cùng anh, bởi vì gần đây em chẳng còn thời gian để nông nỗi dõi theo người từng li từng tí như lúc trước nữa. Hehe nhưng mà vẫn phải cám ơn má đã sinh ra một thiếu niên đầy nhiệt huyết, dạy cho mọi người biết thế nào là kiên trì và hơn hết anh ấy là ánh sáng soi những chỗ tăm tối của cuộc đời con. Em chúc anh tuổi 19 với mọi điều tốt lành nhất, dành những gì tốt đẹp nhất của chúng em cho anh. Mong anh luôn luôn cười thật vui vẻ, hoàn thành công việc thật xuất sắc theo ý của mình. Ngày này của năm trước không đón tuổi 18 đúng ngày vì anh còn bận nghĩa vụ quân sự, nhưng mà không sao... năm nay được bay về Trùng Khánh để về nhà ăn cơm mẹ Hồng nấu roài. Mà chỉ cần là anh muốn, thì lúc nào cũng có thể là ngày đón sinh thần của anh. Chỉ cần chàng trai của em vui vẻ, thì ngày đó đều là sinh nhật của anh.
Chúc mừng sinh nhật xong rồi, thì thủ thỉ một tí về lương duyên của chúng ta đi.
Chẳng hiểu sao, em lại say cái dáng vẻ đó trên con người anh, mà chỉ cần là anh thì em đều sẽ thích tất. Nếu giữa Dật nhi và anh, thì thứ tình cảm nam nữ của em lại nghiêng về phía anh nhiều hơn. Bắt đầu từ khi nào lại muốn nỗ lực để cố gắng vì câu nói của một người nào đó.
Mà anh ơi ! Cả đời này nhất định phải cùng nhau trải qua những lần " cuối cùng " cùng với nhau anh nhé . Bài hát cuối cùng mà anh cùng hai người còn lại hát cho em nghe, concert cuối cùng anh vì em mà hò hẹn, lần cuối cùng anh đứng trên sân khấu ngập chìm ánh sáng và giây phút cuối cùng anh còn là hoàng tử thuộc về của riêng em. Nhất định phải cùng nhau đi qua những lần " cuối cùng " như thế nhé, để cho em tin rằng chuyện của chúng mình không phải là câu chuyện dở dang mà đứt đoạn . Để em tin rằng " À hóa ra mình cũng cùng nhau đi đến cuối cùng ".
Em biết vốn dĩ trong tuổi trẻ này "người bỏ qua người" là chuyện quá đỗi bình thường. Bởi vì chẳng ai biết được đâu mới là giây phút sau cùng được ở cạnh bên nhau. Nên em mong tất cả những gì mà em cho là cuối cùng ấy sẽ được cùng anh vững tâm mà đi qua, không luyến tiếc cũng không có đau lòng.
Gửi cả Dịch Dương Thiên Tỉ về cho nắng đẹp Bắc Kinh, để chàng hoàng tử ấy được thỏa sức vẫy vùng trên mảnh đất mà anh sinh ra. Bắc Kinh lúc ấy cũng không cần phải vì thương nhớ Trùng Khánh mà rơi lệ nữa .
Gửi chàng tiên tử Vương Nguyên về những ngày thanh thuần như chính con người anh những năm trời chưa làm cơn giông gió, để anh lại cười thật nhiều giữa nắng tuyết Trùng Khánh.
Còn Vương Tuấn Khải ! Cho phép em gửi anh lại nơi tận cùng đáy của trái tim này, những ngọt ngào, những đau thương, cả nụ cười và nước mắt của anh cũng hãy cho phép cô gái này được giữ lại. Vì mãi chẳng đành lòng gửi anh cho bất cứ một ai ! Gửi Xiao Kai của em về lại cho những bình dị an yên mà bao năm trời qua anh đã vì sân khấu ấy mà đành bỏ lỡ. Xiao Kai Kai của em sau này chỉ được phép hạnh phúc mà thôi.
Gửi lại " TFBOYS và WATTPAD " tất cả những ngông cuồng và thật tâm. Gửi lại góc nhỏ này những năm tháng có nụ cười có nước mắt, sau này bất cứ giây phút nào tìm lại cũng sẽ bật khóc vì tất cả.
thienvan_1002 kin6879 Qize1204 LeNguyen3122 JinWang081100 vuongnhi0601 ANNIE04052000 wuanqiang NgocNhi_AoZiYi666
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY
Short StoryĐây là nơi để các bạn tìm hiểu bọn nhóc gia tộc và ba cưa cưa to bự ♥ cũng là nơi để cho các bạn thỏa lòng ngắm các bé, mấy anh và đọc những mẩu chuyện nho nhỏ siuuu cutee ^^ TRUYỆN ĐƯỢC POST ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD @THUONGKARRY2K1. KHÔNG MANG RA NGOÀ...