[ Series yêu thương #20 ]

53 8 4
                                    

Anh ơi, phải sống như thế nào mới gọi là đủ tốt hả anh ?

Chị cứ luôn nghĩ rằng chỉ cần sống tốt cho bản thân mình là được, chỉ cần khiến cho bản thân được vui vẻ, được an nhàn, thì như vậy đã là rất tốt rồi.

Trước giờ chị vẫn luôn sống như thế, và có thể sẽ mãi luôn như thế. Như thế rất tốt, cũng không phải lo nghĩ nhiều. Nhưng tại sao lại biến thành người xấu mất rồi???

Ai cũng bảo bản thân chị ích kỷ, không suy nghĩ cho người khác chút nào. Nhưng chị nghĩ cho người khác rồi thì ai sẽ nghĩ cho chị đây?

Ai cũng luôn áp đặt kỳ vọng của mình vào trong người khác, rằng người ta sẽ như thế này, như thế nọ hay sẽ phải như thế này, như thế kia.. Thế giới này tạo nên một chuẩn mực tốt đẹp rồi in vào trong sách giáo khoa, bắt mọi đứa trẻ phải sống trong khung sắt đó.

Cần cù, liêm chính, khiêm tốn, mẫu mực, chăm ngoan... Tất cả những điều đó tạo thành cái mà mọi người thường gọi là đạo đức một màu, rồi áp đặt lên từng cá thể riêng biệt khác nhau.

Nếu như có một đứa trẻ nào mà đi lệch khỏi quỹ đạo đó, thì bỗng nhiên lại bị gọi là đứa nổi loạn. Nghĩ tới đó, chị lại bỗng dưng cũng muốn nổi loạn một chút, nhưng hình như ở tuổi của chị đã quá trễ rồi.

Thế giới này hỗn loạn như vậy, có nơi nào tốt đẹp hơn một chút không anh?

Ngao Tử Dật, chị mệt mỏi quá...! Mệt mỏi khi cứ bị ép mình vào những khuôn khổ mà bản thân chẳng hề mong muốn. Chị muốn như em, cũng muốn được tự do bay lượn tìm kiếm bầu trời thuộc về riêng của mình..

vuongnhi0601 JinWang081100 NgocNhi_AoZiYi666 Zina6868 ANNIE04052000 Ry2k3_KXY

[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ