[ Kin / Trạch ]

73 13 5
                                    

Người ta thường nói đơn phương là câu chuyện tình ngược tâm nhất, mà một trong hai người sẽ vì đối phương mà ôm lấy hết thảy tất cả mọi thương tổn một mình. Và đối với cô - Kim Y Ninh, cũng không hề có ngoại lệ nào.

Kim Y Ninh, em gái của Kim Y Na, là con gái thứ hai nhà họ Kim. Sinh ra trong một gia đình vương giả, gia thế cao quý, là cô tiểu công chúa của tập đoàn đá quý số một Trung Quốc. Thế nhưng, Y Ninh có vẻ giống chị hơn là ba mẹ. Trầm tính, hướng nội và ít tiếp xúc kẻ lạ.

"Y Ninh, tuần này con chuyển trường đi" - Từ Lộ nói

"Vâng"

Kim Y Ninh nhận được lời nói nghiêm nghị từ mẹ liền khẽ gật đầu. Cô quá quen với cái cảnh chuyển trường như cơm bữa vì mọi thứ rồi, không phản kháng lại, cũng không lấy làm bất ngờ hay lạ lẫm.

"Mẹ, Y Ninh chỉ mới nhập học 1 tháng mẹ đã muốn chuyển trường cho con bé nữa. Mẹ, việc này lần này không được" - Kim Y Na không nhịn được bức xúc

"Hỗn xược, đây là cách con nói chuyện với mẹ à? " - Từ Lộ tức giận đập bàn

"Chị Y Na, em không sao" - cô lay tay Y Na

"Mẹ, xin lỗi. Con không nên to tiếng, nhưng mà mẹ suy nghĩ cho cảm nhận của em ấy chút đi"

"Y Na, con... "

"Chị Y Na, em không sao. Đừng cãi nhau với mẹ"

"Y Ninh, thiệt thòi cho em rồi"

Kim Y Ninh hiểu hết mọi thứ và thương cô chị Kim Y Na hơn cả bản thân của mình. Cô biết, Y Na vì cô mà từ bỏ đam mê nguyên võ đạo từ nhỏ để phải chăm chỉ học kinh doanh, rồi vào công ty để tiếp quản sự nghiệp. Từ nhỏ, cô bị phạt thì Y Na liền giúp cô chịu thay. Có đồ ngon, Y Na liền để dành lại cho cô. Cô bị ốm, Y Na là người đầu tiên và duy nhất ở bên cạnh cô, canh cô cả đêm, đút thuốc cho cô uống, chườm khăn cho cô.

Trường học Bắc Kinh, ngôi trường toàn những cô chiêu cậu ấm cùng những người có thiên phú xuất sắc. Học sinh năm 3 - Lý Thiên Trạch là 1 trong 10 người nổi tiếng nhất ở trường, không học sinh nào không biết đến. Chỉ bởi độ hot về âm nhạc và độ siêu về diễn xuất ở phim trường.

"Chào các em, lớp chúng ta có bạn mới. Nào... Y Ninh, em giới thiệu đi" - cô giáo nói

"Xin chào, mình tên là Kim Y Ninh, chuyển từ trường âm nhạc Trùng Khánh tới"

"Oa, xinh gái quá" - nam sinh 1

"Ngồi bên cạnh mình nè Y Ninh" - nam sinh 2

"Xinh thật đấy" - đám nữ sinh thốt lên

"Y Ninh, em ngồi cạnh Thiên Trạch nhé" - cô giáo chỉ

"Vâng"

Kim Y Ninh bước xuống, khựng lại với chiếc bàn mà cô giáo chỉ. Đôi mắt tinh anh màu hổ phách ấy thật đẹp, sáng trưng tựa như ngôi sao tinh tú ở trên bầu trời kia. Mái tóc để đầu nấm, nụ cười có lúm đồng tiền thật khiến cho người khác phải thầm khen.

"Chào cậu, mình tên Lý Thiên Trạch. Làm bạn cùng bàn, sau này cùng giúp đỡ cho nhau nhé"

"Chào.. Tớ là Kim Y Ninh, gọi là Y Ninh được rồi"

[TỔNG HỢP - HOÀN] TF FAMILY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ