Ugly 2

469 17 2
                                    


Megan's PoV

Here's another day na naman for me and its like nakaka... nakakatamad~ grabe! I'm tired of going to school because of some reason that I can't take it anymore... huhubels this...

He's too obssessed, myghad!

He is following all around where ever I go and its nakaka... nakakaewww~ A popular girl being chased by the popular beast??! San ka pa, di ba? huhubels talaga! like nakakadiri!!

What if lumipat kaya ako ng ibang school? No. No. A BIG no~ I'll lose everything if I'll change school, like duh~ Dapat siya nalang ang umalis sa school namin para naman maging payapa na ang life ko here, debah?

"Meg..."

"Yes Ma?"

"Hindi ka ba papasok?"

Ugh! Ito na nga ba ang sinasabi ko eh! one of the reason is my Mom, she dont want me to go to another school because of my candidacy for Valedictorian. Like nakaka... Nakakatamad talaga! *sighWala na akong nagawa kundi ang maligo nalang at magbihis na para makapagready na papuntang school. Sinalubong ako ni Mommy pagkababa ko at piniga ang basa kong buhok.

"Next time nga Gracia patuyuin mo 'tong buhok mo hindi yang basang basa palang iniipit mo na." napapout nalang ako because of my Mom. She is now brushing my hair after drying it. "You are the most beautiful in your school and now... look at you. Are you in drugs, anak?"

"huh!? Ma~ anong sinasabi mo??! I'm not into it... duhhhh~" kinuha ko sa kanya ang brush at humarap sa malaking salamin... "AAHHHHHH! Mommyyy~"

"Pffftt. Hahaha. I knew it!" sabi ni Mommy habang tumatawa. Nganga lang ang reaction ko dahil tinatawanan ako ni Mommy ng hindi ko alam ang dahilan. "I knew it, your reaction would be that so OA if you knew that you have a puffy eyes. Did you cry?" natatawang sabi ni Mommy habang hinahaplos ang buhok ko. Hindi kasi ako makatulog ng ilang araw ng dahil sa kakaisip kung anu ang gagawin ko sa pagsunod palagi sa akin ng freak na yun. He's even texting and calling me everynight 'till midnight, i dont know where did he get my number. The Fudge! He's getting in to my nerve!!

"Megan may nagpapabigay sa'yo..." sabay abot sa akin ng isang box ng classmate kong parang ewan. Inabot ko nalang at ipinatong sa katabing upuan ko na punong puno ng mga iba't-ibang box at mga sulat na kung kani-kanino galing. sort of!

*sigh

"Meg aren't you gonna eat lunch?" Umiling ako kay Cuttie bilang sagot then he- or should I say 'SHE', because she a gay. okey? She's my bestfriend and make-up artist at the same time. She also hate that freak-ugly-nerdy-beast guy because she said he's nakakadiri daw... Like duhh~ its true naman e... And ang baduy pa ng mga japorms niya, he is like some coward living in a 70's. Yeah! It's true im not joking. -_-

"Hi Megan!" greeted me with his warm smile and I am like kinikilig to the highest level to the next level of the next next level... Wow! he pansin me, the captain ball of basketball team in this school and I was like stunned and i am now nakatitig sa hot papa na nasa harap ko ngayon... *drool Sebe se enye eh, im so megende... *o*

"Hi Jeje... ehm! Hew er ye?"

"huh?" - Papa Jeje

"Umayos ka nga Megan. 'tong baklang 'to... Wag mo ngang gayahin si Ai Ai kapag may lalaking gwapo sa harap niya..." bulong sa akin ni Cuttie. panira ng mood e. Para nagpapacute lang. Chee~ inggit lang kasi siya, kasi ako ang pinansin ng Papa Jeje koh.

"Wanna have lunch with me Babe?"

"Oh sure..." yumapos ako sa braso niya at rumampa na kami palabas ng room papuntang cafeteria. Aba tatanggihan ko ba naman ang grasiya, di ba hindi? grab lang dapat ng grab.. hihihi...

My Ugly SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon