Ugly 7

295 13 0
                                    

Megan's PoV

Its hella monday, like nakaka... nakakagoodvibes ngayong araw dahil binigyan ako ng parents ko ng pangshopping ko ng aking mga dress's and pants... yes, kung kelang may pasok saka sila nagbigay.

I will buy some dress and shirts na ineendorse ni YURA, so like ang gaganda kasi and I think it’s more than bagay to me than hers... hehehe.

Because Im in a mood today, I will not let anyone or anybody ruin my day...Like what I said, nakakagoodvives today... ^____^

"Cuttie lets go to the mall later?" aya ko kay Cuttie na busy sa pagpipindot ng fone niya. Like nakaka... nakakaasar. hmpf.

"Sure thing Megs. May kailangan din kasi akong i-buy. ^_^" sagot niya pagkatapos niyang maibulsa ang phone niya. Yehey! May kasama na me, hindi ako magiging lonely later.

********

"Is this bagay to me?" asking Cuttie pagkalabas ko ng fitting room, like ang ganda kasi ng dress na 'to for me e... Like dress ni Yura na artista.. ^_^

"It’s not bagay to you Megan, I prefer na yung kulay pink nalang ang isuot mo. Ang pangit kasi ng red sayo, trust me. ^___^" I sighed sa comment ni Cuttie, is there something wrong sa kulay Red kasi andaming nagsasabi na it’s not bagay to me. >_<  "Believe me Megan, kapag sinuot mo 'tong pink na to mas maganda ka na kay Yura."

Like I smiled sa sinabi ni Cuttie, I cannot compete to Yura because she's an artist and I'm just only an ordinary girl but sikat also in our school. ^__^

Sinukat ko yung pink na sinasabi niya and I was like namangha dahil bagay ko nga talaga.

"Cuttie look oh, take a picture of me. Dali, Dali~ :)" I gave her my precious fone and I make a pose na pangmodel... Like ang ganda ganda ko talaga... Hihihi. Opss! Walang kokontra.

"I told you Megan... You are soooo~ gorgeous!"

"Ikr!" sagot ko sa kanya, and pinagpatuloy namin ang pagshoshopping namin. Siya naman bumili ng regalo for his boyfriend. Like yes, she got one and ako wala, because I'm mabait... Walang kokontra!

While we are walking, I saw a familiar face from the shop of Nike shoes. Like what is he doing here? Errrr.

I grab Cuttie para makalayo na kami sa shop na yun habang hindi pa niya kami nakikita. "Wait lang Meg, bat ka ba nagmamadali?"

"I saw him!"

"You saw who?!"

"H-him" The next thing I knew He’s walking towards us, and nakatingin lang sa akin habang nakangiti. Like Ughh!

"Hi Megan. Nandito rin pala kayo?"
'Malamang, edi kung wala kami dito edi sana hindi mo kami nakita, di ba? Bobochi lang?'  Sabi ko sa isip ko, like I wanna yell at him but hindi pwede. Remember, i have my plans. :)

"Oh hello Anghelo, ano ginagawa mo dito?" tsss. This is so nakaka, nakakainis. Imbis na magkaroon ako ng goodvibes ngayon sinira lang ng panget na 'to. hmpf.

"Bumibili ng gamit..." Nakangiting sagot niya sabay taas ng mga paper bag na dala niya and duh~ ang panget, ang panget tignan... Pero infairness puro may signature mga pinamili niya.

"Oi Meg bat mo ba kinakausap yang panget na yan?" bulong sa akin ni Cuttie, inirapan ko siya saka siya sinagot... "Remember~... We have plans!" bulong ko din sa kanya. tumango siya bilang sagot after non ay ngumiti siya kay Shrek and she talk to him...

"Eh sinong kasama mo?"

"Y-Yung Mommy ko..." Nanlaki ang precious eyes ko sa sinabi niya, like what!? Dapat makaalis na kami ni Cuttie dito baka kasi ipakilala niya ako sa Mum niya and sabihin pa niyang nililigawan niya ko mahirap na.. Kakalerke! Masisira ang beauty ko ng wala sa oras nito eh.

My Ugly SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon