"Chủ nhân sẽ hảo hảo yêu thương cô."
Danh Tỉnh Nam nói, tinh tế cắn xương quai xanh của người dưới thân, một bàn tay đã theo vạt áo của đối phương thâm nhập sờ lên da thịt mềm nhẵn kia. Nhã Nghiên cố nén một thân nổi da gà, nàng cố gắng ức chế nỗi sợ hãi muốn đẩy người phía trên ra.
Đối với phản ứng rất nhỏ này của nàng. Danh Tỉnh Nam đương nhiên cảm giác được, cô chuyển động thân mình cười lạnh nói:
"Cô không muốn?" - "Không muốn, cô có thể đi, tôi cũng không bắt buộc người khác."
Nói xong cô liền muốn đứng lên.
Nhã Nghiên khẩn trương, đầu óc còn chưa phản ứng, đã theo bản năng vươn tay kéo lại đối phương. Rồi mới nơm nớp lo sợ dựa vào, nàng ôm cổ Tỉnh Nam, nhỏ giọng nói:
"Tôi...trước đây...chưa từng làm chuyện này...cho nên..."
Phản ứng của nàng trúc trắc, Tỉnh Nam ít nhiều có thể đoán được, nhưng khi nghe nàng nói ra chi tiết như vậy, liền thấy trong lòng toát ra một cỗ cảm giác kỳ quái, như là có người lấy một sợi lông chim ở trong lòng cô khẽ phất một cái, ngoài ý muốn khiến cô sinh ra một tia nhu tình. Rồi cô mới nhắm mắt lại, hai tay lại không hề dừng.
Mà Nhã Nghiên dưới thân nhờ thủ pháp tán tỉnh quen thuộc kia dần dần bắt đầu tiến vào trạng thái, toàn thân trên dưới đỏ như trứng tôm, vừa sợ hãi lại bàng hoàng, lại mang theo một cỗ chờ đợi không biết làm sao.
Ngay lúc nàng cắn răng từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, Tỉnh Nam dừng lại động tác, buông ra người trong lòng nâng người đứng dậy.
Khí tức giam cầm chính mình lập tức tiêu thất, Nhã Nghiên buông ra tảng đá trong lòng, thân thể buộc chặt mới chính thức trầm tĩnh lại.
Nàng vụng trộm thở hổn hển một hơi, liền ngồi dậy nhìn Tỉnh Nam không nói chuyện. Tuy nói nàng tự nguyện, nhưng dưới tình huống này, nàng không có khả năng chủ động yêu cầu đối phương lại làm cái gì.
"Lát nữa cô ra phòng khách ngủ đi, tôi đi tìm chăn cho cô."
Tỉnh Nam không có bất kì giải thích nào, nói xong liền đi vào phòng.
Nhã Nghiên đem áo ngủ sửa lại chỉnh tề, đi theo cô.
Tỉnh Nam ôm một cái nệm cùng mấy thứ khác. Nhã Nghiên vội vàng đến giúp, hai người cùng nhau đem đệm giường chuẩn bị cho tốt.
"Mệt sao? Buồn ngủ thì ngủ trước đi."
Nhã Nghiên vội vàng lắc đầu.
"Vậy cô xem TV đi."
Tỉnh Nam nói rồi đi vào phòng bếp pha tách cà phê, rồi mới đi thư phòng, đêm nay cô còn có chút tư liệu phải làm, xem ra phải thức đêm rồi.
Tỉnh Nam ở tại thư phòng làm việc, thỏ con ngoan ngoãn ngồi ở đại sảnh xem TV. Tuy rằng phòng khách cũng có TV, nhưng nàng lại cố ý chạy đến đại sảnh xem, mà âm thanh của TV cũng bị nàng chỉnh nhỏ xuống, không muốn ảnh hưởng đến người kia.
Nhìn chằm chằm TV một lát, Nhã Nghiên mơ mơ màng màng ngủ luôn, chờ đến khi bản thân bị lạnh mà giật mình tỉnh lại, ngẩng đầu nhìn thời gian đã muốn mười một giờ.
Nàng xoa xoa mắt, đổi đài, lặng lẽ đi đến cửa thư phòng, thấy đèn bên trong còn sáng, thế là suy nghĩ một chút liền chạy đến phòng bếp. Mở tủ lạnh ra nhìn nhìn, lại ở tủ bát tìm kiếm một phen, cuối cùng nàng làm một bát mì trứng, trong nước lèo trừ bỏ dầu vừng thơm ngào ngạt còn có mấy miếng dưa leo, đó là rau dưa màu xanh mà nàng thật vất vả mới tìm được từ trong tủ lạnh.
Khi nàng đẩy cửa ra, Tỉnh Nam trước tiên sửng sốt một chút, thế này cô mới nhớ tới đêm nay trong nhà thu lưu một người nữa.
"Chủ nhân, ngài đói bụng đi, trước ăn khuya một chút, Phòng bếp không có nhiều món, nên cũng không có gì ngon, ngài ăn đi."
Bát mì kia nhìn thực đơn giản, lại thơm nức mũi, hơn nữa cô quả thật đang đói bụng, cho nên dù chỉ là một bát mì nho nhỏ cũng sẽ biến thành mỹ vị.
"Cô đói không?"
Tuy rằng kêu cô chủ nhân, nhưng đối phương ở trong nhà của mình làm sao cũng coi như nửa khách nhân.
"Tôi không đói bụng. Ăn xong rồi, chủ nhân nghỉ ngơi sớm một chút."
Nhã Nghiên sợ chính mình quá mức nhiều chuyện, chần chờ vẫn là khuyên một câu. Tỉnh Nam ăn mì chỉ gật đầu xem như trả lời.
Đợi nàng ở phòng bếp rửa chén xong, Tỉnh Nam đã đóng máy tính từ thư phòng đi ra.
"Tôi đi ngủ, cô cũng đi ngủ đi."
"Chủ nhân, ngủ ngon."
Nhã Nghiên cười ngọt ngào, đột nhiên cảm giác có chút hạnh phúc.
Danh Tỉnh Nam tựa hồ có chút không quen, cô sửng sốt một lát, sau khi phản ứng lại mới nói ngủ ngon.
Rồi khi Nhã Nghiên chuẩn bị đóng cửa phòng, lại bị cô chặn lại.
"Chủ nhân?"
"Còn có...hôn chúc ngủ ngon."
Tỉnh Nam cũng cười, cô nghiêng người về trước tại trên trán nàng đặt một nụ hôn nhẹ, sau đó giúp đóng cửa lại.
Nhã Nghiên cả người đều sửng sờ ở nơi đó, chờ lúc hồi thần nháy mắt cảm giác có chút hoảng sợ, trái tim bùm bùm nhảy lên.
Này cùng với dự đoán ban đầu của nàng không giống nhau, bản thân có chút thất kinh, trên mặt lại trắng lại hồng, cuối cùng khẽ thở dài một cái.