Chap 2 Tôi muốn ăn cô!

1.5K 173 9
                                    

"Báo ân?!"

Đầu năm nay còn có loại chuyện này hả trời?

Danh Tỉnh Nam thật đúng là không biết mình từng có ân với ai, đến mức đối phương nhớ mãi không quên còn tự mình tìm đến đây.

"Báo cái gì ân?"

Bản thân hiển nhiên không tin, cảm giác đó là một trò đùa.

"Cô cho tôi sinh mệnh mới, tôi đương nhiên phải báo ân."

Trên mặt người trẻ tuổi xinh đẹp hơi hơi phiếm hồng, không biết có phải là do trời lạnh hay không.

Danh Tỉnh Nam nhìn đối phương một thân màu trắng, trong đầu bỗng nhiên chợt lóe cảnh tượng con thỏ trắng kia từ trước mắt xẹt qua, lại lập tức toát ra một ý tưởng vớ vẩn.

"Cô đừng nói cho tôi biết, cô là con thỏ kia biến ra nhá, cho nên muốn đến làm thỏ báo ân?"

Trong mắt người trẻ tuổi kia chợt lóe một tia nghi ngờ, lập tức lại lộ ra một cái tươi cười thật to, vô cùng sáng lạn.

"Chủ nhân, vì ngài tôi biến thân thành công liền tới tìm ngài."

"Ha ha!"

Hiển nhiên Tỉnh Nam cảm giác trò đùa này diễn có chút quá lố rồi.

"Vậy cô lại biến thành thỏ cho tôi xem đi, nếu là thật, tôi liền tin tưởng."

"Chủ nhân, tôi vì ngài biến thành người, sau đó không thể biến trở về được nữa."

Đối phương cúi đầu hơi có chút đau thương.

"Làm sao lại lập tức từ thỏ báo ân biến thành bộ dạng này?"

Danh Tỉnh Nam không muốn cùng cô ta dây dưa, khoát tay xoay người chuẩn bị về nhà.

"Không có việc gì thì trở về sớm chút đi, tôi đây không rảnh chơi cùng cô."

"Chủ nhân, chủ nhân."

Người trẻ tuổi nọ theo sát phía sau cô, căn bản không có ý rời đi.

"Đừng đi theo tôi!"

Bị một người xa lạ theo đuôi, tuy rằng thực rõ ràng, nhưng làm sao cũng sẽ cảm giác không thoải mái.

"Chủ nhân..."

Người nọ chạy chậm đi theo phía sau Tỉnh Nam

"Tôi...tôi không có chỗ để đi."

Thấy làm sao cũng không vứt được đối phương, bản thân nhìn cô ta một phút, bỗng nhiên mở miệng hỏi:

"Cô nói cô là đến báo ân?"

Người nọ liên tục gật đầu. Tỉnh Nam tiếp tục hỏi:

"Tôi đây muốn cô làm gì cô cũng làm?"

"Đương nhiên."

Như sợ cô đổi ý, người trẻ tuổi vội vàng gật đầu.

"Vậy được rồi, tôi mang cô về."

Danh Tỉnh Nam biết chính mình bị xui xẻo rồi, mặc kệ là đối phương xuất phát từ mục đích gì, nhưng đem người thả bên người tuyệt đối so với việc để ở chỗ mình không thấy dễ dàng quản lý hơn.

Thỏ báo ân - Minayeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ