Book 2: When Emerson Woke Up

448 14 3
                                    

        I would like to convey my highest gratitude to thank all of the readers of this novel (kung meron liban kay friend at kay John). And as we close the first book of Emerson's journey I now give you the second book on Sabrina's Novel: WHEN EMERSON WOKE UP.

        Ano na nga bang mangayayari sa kanyang pagbabalik sa totoong sirkulasyon ng kanyang buhay? Meron nga ba siyang Sabrina na ililigtas? O isa nga lang ba iyon panaginip at walang katotoohanan?

SYNOPSIS OF WHEN EMERSON WOKE UP

                Ang paggising mula sa isang panaginip ay isang senyales na patuloy ang buhay. It was a wonderful but awful dream that I almost believe that the so called Parallel Universe is real. It's just a dream, ulit ko sa sarili ko habang papalayo ako sa hospital na iyon kasama si Smoke. Pagkatapos ng isang buwan simula nang magising ako, salamat naman at makakaalis na ako sa lugar na ito. Sampung buwan akong tulog at walang kaalam-alam sa mga nangyayari. Pero ngayong gising na ako, gusto kong mabuhay na parang wala ng bukas.

*        *        *

        Add it to your Reading List! And find out the truth! You might enjoy my other works! Just visit my profile! Just don't forget to leave a comment on my stories and votes :) Thank you so much.

*        *        *

EXTERNAL LINK: WHEN EMERSON WOKE UP

When Sabrina Went Missing [SOON TO BE PUBLISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon