Chương 8

3K 108 0
                                    


Ước mơ của ta.

Nói đến thật sự là xấu hổ. Ước mơ của ta không phải là “Muốn hát liền hát, hát vang dội” như Trương Hàm Vận*, cũng không phải là “Làm giáo viên, hôm nay lấu cá dưa chua, ngày mai cá dưa nấu lẩu” như McDull**.

*Một ca sĩ Trung Quốc

**Một trong những nhân vật hoạt hình được yêu thích ở Trung Quốc

Ước mơ của ta là lúc đói có thể ăn no, ăn no rồi lại ngủ, ngủ thẳng tự nhiên tỉnh.

Xem, ước mơ của ta rất đơn giản, cho tới bây giờ ta vẫn là một người rất dễ thỏa mãn.

Ta tỉnh lại, vẫn còn lưu luyến ôm lấy chồng chăn ấm áp, mắt nửa híp lại bắt đầu muốn ngủ tiếp. Ngoài kia có người nhẹ nhàng nhưng kiên trì gõ cửa, đuổi mấy con sâu ngủ của ta chạy mấy.

“A Lam, ta có thể vào không?” Có người sợ hãi hỏi.

Ta đứng dậy cúi đầu chậm chạp cài lại áo,“Ừ.”

“A Lam, chúng ta lại gặp mặt.” Người nọ đứng trước mắt ta, cực kỳ vui vẻ cười.

Ta nhìn chằm chằm nàng hồi lâu, môi đỏ răng trắng, tiểu mỹ nữ a. Tiểu mỹ nữ này nhìn có chút quen mắt. Ta mù mịt hỏi:“Ngươi là?”

Tiểu mỹ nữ thẹn thùng nhìn ta nói:“Ta là Khả Nhẫm, ngươi không nhớ ta?”

Ta nghĩ, đây quả thật là cô gái động lòng người, nhưng cô gái động lòng người như vậy vì sao tới tìm ta?

Khả Nhẫm thấy ta không nói gì liền nói:“Ngày đó ở trên xe ngựa, ta ngồi bên cạnh ngươi.”

Nàng ngại ngùng một chút, ánh mắt bỗng sáng như ngọc,“A Lam, không ngờ ngươi cũng hầu hạ thiếu gia, thật tốt.”

Ta ngốc ngốc lặp lại câu,“Thật tốt.”

Ta suy nghĩ, vì sao mấy cô nương bên cạnh ta lớn lên đều xinh đẹp như vậy, chẳng lẽ ta phải đi hầu hạ một con khỉ bằng bùn thì mới có thể làm nổi bật nhan sắc khuynh quốc khuynh thành của ta?

Khả Nhẫm kéo ta đến ngồi xuống cạnh bàn,“A Lam, ngươi đã đến rồi, sau này ta đã có bạn.”

Thì ra là đến lôi kéo đồng minh.

Ta gật đầu,“Thật tốt.”

Khả Nhẫm cười càng ngọt,“Về sau nếu có cái gì không biết thì cứ tìm ta, tuy rằng ta cũng không có bản lĩnh gì, nhưng sẽ tận lực giúp ngươi.”

Ta cầm tay nàng, chân thành nói:“Thật tốt.”

“A, đúng rồi, A Lam.” Khả Nhẫm nhíu đôi mày,“Trong viện đại đa số tỷ tỷ đều tốt, nhưng ngươi nhớ kỹ, trăm ngàn lần đừng đắc tội Tử Lăng tỷ tỷ, nàng……”

Khả Nhẫm muốn nói lại thôi nhìn một cái ta, vẻ mặt có chút lo lắng. Ta không thể không bội phục, thì ra người trong Mạnh phủ này đều xuất thân từ ngành diễn xuất mà ra a. Nhưng sáng nay ta không hứng thú diễn cùng nàng.

“Khả Nhẫm, ta đói bụng.” Ta chỉ chỉ bụng mình.

Khả Nhẫm có chút thất vọng, nhưng vẫn là thân thiết dắt ta ra bên ngoài,“Ta mang ngươi đi tìm đồ ăn.”

Nắm tay người kéo người đi (Full)- Thiên Hạ Vô Bệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ