Trong quá trình thay quần áo cho Hạ Liên Thần, ta luôn luôn trầm tư suy nghĩ có phải mình đã sai lầm rồi hay không. Rõ ràng thân phận ta là công chúa, sao kết quả luôn phải đi làm người hầu hầu hạ người khác? Tuy rằng tốt xấu gì ta cũng ở trong cung làm sâu gạo mười mấy năm, nhưng mấy ngày gần đây những chuyện xảy ra thật sự làm ta hoang mang. Ai~, ngày như thế này khi nào mới có thể tốt hơn đây.
Hạ Liên Thần mặc quần áo xong liếc ta một cái, phất phất tay áo nói: “Tiểu Lam Tử, nghe cho rõ điều trẫm nói đây, về sau không có lệnh của trẫm, không được rời trẫm nữa bước, nghe chưa.”
Ta gật đầu đáp ứng, “Nô tài đã biết.”
Hạ Liên Thần nhếch môi cười, “Xem ra nàng rất biết điều.”
Cũng không phải sao, ta không biết điều liền có thể nếm vị thế nào là trời cao đất rộng.
Cung nữ bên ngoài đúng lúc vào cửa thay Hạ Liên Thần rửa mặt, ta là một tiểu công công cực kỳ nhu nhược liền thối lui đến một bên đứng, chờ hắn rửa mặt tốt rồi muốn ra ngoài ta lại nhanh chóng đuổi kịp, làm đủ bổn phận thái giám.
Lúc Hạ Liên Thần dùng cơm ta phải đứng một bên, trên cái bàn dài kia là vô số món ăn sáng tinh tế mỹ lệ, mặn nhạt cái gì cần có đều có. Thân hình hắn yên ổn ngồi xuống, cầm đôi đũa ngà voi nhẹ nhàng hướng mấy món ăn điểm điểm, thái giám bên người liền thông minh đem mấy món đó đến gần cái bàn nhỏ trước mặt hắn.
Ta thấy vậy thật sự là phỉ nhổ, nhìn xem, đây chính là khí thế đại gia, thật đúng là làm cho người ta khó chịu. Hắn cắn một miếng nhỏ món ăn kia, cảm giác khẩu vị hình như không được tốt lắm, làm khổ ta thân là tiểu thái giám mới nhận chức, hoa mắt chóng mặt đói còn không nói ra được. Ta dưới đáy lòng hừ lạnh một tiếng, sáng mai trước lúc ra ngoài ta cũng làm một bàn bữa sáng như vậy, ăn một miếng liền hết một mâm, thể hiện đầy đủ tư thái của nhà giàu mới nổi a.
Hạ Liên Thần đầu kia cầm khăn lau miệng, cũng không thèm quay đầu lại nói: “Đã dùng bữa sáng chưa.”
Ta sửng sốt một chút sau đó mới phản ứng lại - hắn đang hỏi ta, vì thế nghẹn lời nói: “Bẩm hoàng thượng, còn chưa dùng.” Ta ăn cái quỷ, sáng sớm bị lôi dậy bắt đầu làm việc, không có thời gian ăn cơm.
“Tiểu Thuận Tử, mang người đi dùng bữa.” Hạ Liên Thần nói một câu với thái giám bên người, câu sau đó là nói với ta, “Lần sau đừng để bụng rỗng như vậy.”
Ta âm thầm bĩu môi, “Vâng, hoàng thượng.”
Lúc ăn cơm, Tiểu Thuận Tử có chút cao ngạo nhìn ta nói: “Mới tới?”
Ta nhét bánh bao vào miệng, “Vâng.”
Hắn xem xét móng tay của mình, “Mấy tuổi?”
Ta húp miếng cháo, “Mười lăm.”
Hắn sờ sờ mặt mình, “Vị công công nào đem vào?”
Ta ăn miếng cải trắng, “Khúc công công.”
Hắn hơi hơi trợn mắt, sau đó có chút vội vàng nói: “Thì ra là Khúc công công đem vào, vừa thấy liền biết là người thông minh.” Hắn cười mỉa vài tiếng, “Còn muốn ăn gì không, không đủ lại lấy tiếp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm tay người kéo người đi (Full)- Thiên Hạ Vô Bệnh
Romancetác giả: Thiên hạ vô bệnh thể loại: xuyên không, cổ đại, hài, - HE VĂN ÁN : Ta là một vị công chúa, lại là một vị công chúa ngốc. Sinh ở Hoàng cung, tướng mạo của ta thực bình thường, giống như củ cải trắng nằm trong đất kia. Một năm bốn mùa, nét...