C28

2.1K 70 0
                                    

Ta mở to mắt, trước mặt là một mảnh tối đen, ảo não nhíu mày rên rỉ một tiếng, cả người có cảm giác tê dại. Vốn còn đang mơ mơ màng màng, một giây sau ý thức của ta liền tỉnh táo lại. Ta thử dùng sức ngồi dậy, được nửa đường liền nhận thấy mình lòng có dư mà lực không đủ, chán chường ngã trở lại trên giường.

Ta sờ sờ đệm chăn mềm mại dưới thân, giường?

“Tỉnh?” Trong bóng đêm có tiếng người vang lên, tại không gian yên tĩnh này lại có vẻ đặc biệt êm ái.

Lúc này ta mới phát hiện trên cái bàn bên cạnh mơ hồ có người ngồi, im lặng, không tiếng động, dường như hòa làm một với bóng tối. Đầu óc ta đột nhiên cả kinh, ta thiếu chút nữa đã quên, Mạnh Thiểu Giác.

Ánh nến vàng sáng lên, nửa tối nửa sáng chiếu lên khuôn mặt tuấn mỹ của Mạnh Thiểu Giác mang theo tia quỷ dị xuất hiện trong tầm mắt ta. Hắn nhẹ nhàng cười, không phải là kiểu vui cười phong lưu bình thường, “Công chúa có cảm thấy khỏe không?”

Ta bình tĩnh nhìn hắn, lựa chọn trầm mặc chống đỡ.

“Công chúa nếu không nói gì, vậy chắc là không có việc gì.” Một tay Mạnh Thiểu Giác vuốt vuốt cằm mình, thái độ cực kỳ tự nhiên nói: “Vốn ta thả chút mồi định dẫn con chuột nhỏ chạy ra, không ngờ lại câu được một con mèo nhỏ.” ánh mắt hắn chợt lóe, tươi cười đánh giá nói: “Công chúa đã nghe qua câu, lòng hiếu kỳ hại chết mèo chưa?”

Ta vẫn là không nói lời nào, lòng hiếu kỳ quả thật hại chết mèo, chẳng qua là trên thế giới này, có bao nhiêu người không hiếu kỳ? Dù là người luôn luôn vô cầu như ta cũng tránh không khỏi đòn trí mạng này.

Mắt phượng hẹp dài của Mạnh Thiểu Giác híp lại, “Vậy, trễ thế này công chúa tới nơi đây có chuyện gì?”

Ta có chút không biết nên khóc hay cười, ngươi quan tâm ta tới đây làm cái gì, ta nói ta muốn đi nhà xí lại bị lạc đường ngươi tin sao? Huống hồ thằng nhãi này hỏi cứ như đúng rồi, hắn không biết là hắn có chút lẫn lộn đầu đuôi hay sao. Ta thản nhiên nói: “Câu hỏi này của ngươi rất thú vị, vậy xin hỏi, Mạnh công tử đêm hôm khuya khoắc làm sao có thể xuất hiện ở trong cung?”

Con ngươi ngăm đen của Mạnh Thiểu Giác đột nhiên sáng lên vài phần, môi mỏng gợi lên độ cong tuyệt đẹp, “Rất tốt, rất tốt.”

Ta có chút ngốc ra, gì, cái gì tốt lắm? Ngươi tốt? Ta tốt? Mọi người tốt?

Hắn đứng dậy đi tới bên giường, bỗng dưng cúi người áp sát ta, hai mắt sáng ngời nhìn ta nói: “An Kha Lam, cuối cùng nàng cũng nói câu đầu tiên với ta.”

Ta hơi hơi囧một chút, Mạnh thiếu, lời này của ngươi cũng thật là quá mông lung.

Mạnh Thiểu Giác vươn tay nắm cằm ta thoáng nâng lên, ánh mắt thẳng tắp nhìn ta. Hắn có chút giận nói: “An Kha Lam, có đôi khi ta thật sự rất muốn đem khuôn mặt này của nàng ném xuống đất giẫm thật mạnh!”

Mặt ta cứng lại, ta…ta…ta mẹ khiếp, ngươi con mẹ nó đúng là đồ độc ác, ta chọc ngươi khi nào?

“Lúc trước ta chỉ nghĩ nàng là một đứa ngốc, ngu ngốc ngây dại cùng với mấy đứa ngốc trong thiên hạ này giống nhau.” Hắn oán hận mở miệng, khẩu khí có chút giống như vô cùng oán giận, “Sau này ta lại cảm thấy nàng thú vị, trong lúc ngốc ngếch hay thích làm một ít động tác ngầm, thực có chút đặc biệt.”

Nắm tay người kéo người đi (Full)- Thiên Hạ Vô Bệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ