Chương 13

2.8K 103 0
                                    


Mọi người luôn nói, nếu trên thế giới này có một người thấu hiểu chính bản thân ngươi thì thật là tốt biết bao. Người đó hoàn toàn biết ngươi yêu thích cái gì, cũng giỏi nắm bắt được suy nghĩ của ngươi, mà cái loại cảm giác này thật sự là...... rất khó chịu.

Không thể nghi ngờ, Vũ Văn Duệ chính là cái người làm cho ta nghiến răng nghiến lợi kia.

Hắn luôn biết ta cần cái gì, không cần cái gì, thích ăn cái gì, không muốn ăn cái gì, thích cái gì, chán ghét cái gì. Hắn hiểu ta như vậy, đến nỗi có lúc ta có ảo giác rằng cái người mà hắn quen biết kia mới chính là ta, còn người ta quen biết, căn bản không phải ta.

Ách, sao đột nhiên ta lại ca cẩm văn nghệ như vậy. Cái gì mà hắn quen biết ta, ta quen biết ta, nói đi nói lại tất cả đều không phải là ta sao. Quả nhiên là ta bị hắn kích thích. Dựa vào cái gì a, dựa vào cái gì mà thủ hạ của hắn lại đi cướp chén cơm của người khác, có muốn để cho người dân sinh sống nữa không a, làm người ít nhất phải phúc hậu, quan trọng nhất là......

Tay nghề của bọn họ rốt cuộc có được không?

......

“A Lam, rốt cuộc ngươi muốn đi đâu, đã đi qua mấy con đường rồi a.” Oánh Lộ nghi hoặc lắc lắc tay ta hỏi.

Ta liếc mắt nhìn tư thế tuyệt đẹp đang gọi khách của lão nương bánh nướng Linh Chi, đi? Còn lâu ta mới đi qua đó. Liếc nhìn đến góc sáng sủa đầu kia, có vài nam đang ăn một miệng đầy bánh nướng đen thui, khóe miệng còn cố gắng mang theo tươi cười thất hồn lạc phách. Cái này gọi là gì? cái này gọi là: Chết dưới đóa mẫu đơn ---- thành quỷ cũng phong lưu. Ta chuyển mắt nhìn về phía Oánh Lộ, vẻ mặt nghiêm túc,“Tiểu thư.”

Tay Oánh Lộ vuốt ve tóc mình,“Nói đi.”

Ta lấy giọng điệu thực thành khẩn nói: “Người không phát hiện ra sao?”

Oánh Lộ chớp mắt mấy cái,“Cái gì? Phát hiện cái gì?”

Ta tiếp tục thành khẩn cộng thêm thật thà,“Chẳng lẽ người không cảm thấy mấy chỗ ta mang người đ, đều có điểm chung hay sao?”

“Ách, để ta nhớ.” Oánh Lộ vòng vo đảo mắt, “Hình như đều là nơi ăn uống.”

“Tiểu thư nói đúng.” Ta vỗ vỗ bả vai nàng,“Tiểu thư, mấy chỗ vừa rồi ta mang người đi, người nhớ cho kĩ, về sau trăm ngàn lần không thể đi. Mẹ ta đã dạy, cô nương gia không thể tham ăn.”

Tuy rằng những lời này là ta nói bậy, nhưng Oánh Lộ là một tiểu thư, vì thế, mấy lời này nghe cũng có thể lọt tai.

“Hả?” Oánh Lộ nghe vậy có chút mơ màng, nghĩ lại cảm thấy hình như có chút đạo lý,“Nói cũng đúng, mấy thứ đồ bên ngoài tóm lại là không nên ăn. Sau đó chúng ta đi đâu?”

Ta cứng nhắc nói:“Mẹ ta còn nói.”

“Còn nói cái gì?”

“Nữ nhi phải biết trang điểm.”

“Cho nên?”

Ta kéo tay nàng,“Tiểu thư, chúng ta đi đến chỗ bán son đi.”

Ta cùng Oánh Lộ cách quán bán son không xa thì ngừng lại. Tầm mắt Oánh Lộ dừng lại ở cửa quán bán son, mà ta lại dừng ở lầu hai quán trà đối diện quán son. Quán trà kia không phải là nơi lịch sự tao nhã gì, ra vào đó đều là mấy người dân thường. Nhưng ta lại ngoài ý muốn trông thấy một bóng dáng quen thuộc, trong lòng có chút than thở.

Nắm tay người kéo người đi (Full)- Thiên Hạ Vô Bệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ