Chapter 20

14 1 0
                                    



Habang kumakain ay pansin ko rin ang pagtahimik ni Jihoon Oppa. Hindi ko alam pero pansin ko ang pagiwas nya kila Daniel Oppa at Cherry. Hindi ako sanay. My view of them disappeared when someone appeared infront of me.

"Saengil Chuka Hamnida, Hani-ssi!" Masiglang bati ni Jinyoung Oppa kaya natawa ako.

"Ne. Kamsamnida, Oppa!" Maligaya kong pasasalamat.

"Hani-ssi!" Rinig kong malakas na tawag sa akin ni Jisung Oppa.

"Ne, Oppa?" Malakas ko ring tanong at lumapit na sa kanya.

"It's time for you to open your gifts! At kung sino ang nagbigay non sa'yo ay kailangan nyang iexplain kung bakit iyon ang regalo na gusto nyang ibigay sa'yo!"" Excited nyang tanong. Umupo ako don sa taas sa lamesa sa harap pagkatapos ay bumunot sa mga sandamakmak na regalo.

"From Sungwoon Oppa!" Sigaw.

"Mwo?! Huliin mo na ako, Hani-ssi!" Sigaw nya kaya umiling ako. Pagbukas ko ay nakakita ako ng tatlong cardigan. Lumapit sya sa akin.

"Yan ang napili ko dahil palagi kitang nakikitang gumagamit nyan. Atsaka lamigin ka eh." Sabi nya kaya tumango ako.

"Kamsamnida!" Sabi ko at niyakap sya. Sunod kong nabunot ay si Minhyun Oppa. Pagbukas ko ay cellphone cases. Lumapit sya sa akin.

"Pansin ko kasi na halos every week nagpapalit ka ng phone cases." Sabi nya kaya niyakap ko rin sya. I like it! Sumunod si Jaehwan Oppa.

"From Jaehwan Oppa!" Sigaw ko at binuksan na. It's a keychain! Tumingin ako sa kanya ng nanlalaki ang mata. It's my favorite character! Minnie Mouse! Itinaas nya ang kanya na nakakabit sa Phone nya.

"Mine's Mickey Mouse." Nakangiti nyang sabi. Mula sa pagkakaupo sa lamesa ay tumakbo ako sa kanya at niyakap sya. It's just a simple gift but means everything to me.

"Kamsamnida." Nakangiti kong sabi habang yakap sya. Nung humiwalay sya ay sunod kong binuksan ang kay Jihoon Oppa.

"Cookbook?" Taka kong tanong. Ngumiti sya sa akin.

"Para marami ka ng malutong pagkain!" Sabi nya na ikinatawa ko.

"Oppa!" Natatawa kong sabi. "Kamsamnida!" Sabi ko. Sunod ay si Seongwoo Oppa. Stufftoy!

"Kyeopta!" Sabi nilang lahat ng makita yon. It's not a simple stufftoy! It's me!

"Kamsamnida, Seongwoo Oppa!" Sunod ay kay Jisung Oppa.

"Dreamcatcher?" Taka kong tanong.

"It matches the color of your room, tho." Ngumiti ako at tumango. I also mouthed thanks.

******************

Ang tagal kong walang UD tapos ang iksi pa nito. Hindi kasi kinaya last week, maraming ginagawa sa School. Tapos dapat ngayon ay may UD na kaso nilalagnat ako. Ansakit ng ulo ko. 38.2 amg temperature ko kanina😂 so yon! Sorry!

Don't forget to Vote, Comment and Share😘

Social Media Accounts

Facebook: Stephanie Kim
Tumblr: Marshmallowbea
Pinterest: Marshmallowbea
Ask.Fm: Beyaaa (Kryjamekareen06448)

Way Up High Where stories live. Discover now