30. Special Chapter to all

3.3K 72 28
                                    

Zack Agustin POV

[*Ting! Ting! Ting!*]

Nakakarindi na yang ginagawa nila binabasag nila ang guwapo kong ear drums. Pabayaran ko 'to sa kanila kapag nangyari 'yun. Hm, one year na pala ang lumipas pero hindi pa rin namin nahahanap ang bangkay ni Shanella. But the Good news is, nakalaya na si Raze mga isang b'wan lang naman siya sa kulungan. Dahil ini-urong na ni Florida Volter ang kaso niya kay Raze. Pero.... Ang kapalit naman no'n ay magiging mag-kasintahan silang dalawa.





Matapos  ang  kasal ulit nila Wesley kay Xeven. Ang gara nang pangalan niya 'no! Whahaha! Dumiretso na kaagad ako sa condo ko. Nagulat ako na bukas ang condo ko eh ni-lock ko naman 'to ah.

Pagbukas ko nakita ko si Ruffa na nakahiga sa kama kobat mukhang ako ang inaantay.





"Hey, baby! Wanna be with me, tonight?"






Tapos bigla siyang naghubad sa harapan ko. Oh noes, ang alaga ko sa ibaba gising na gising na! Wala nang atrasan 'to! Sige mamaya na lang ulit tayo magusap! Magre-wrestling muna kami ni Ruffa. Baboo!






Collin Luck



[*Ting! Ting! Ting!*]





Ang suwerte naman ni Wesley kay Xeven kasi hindi siya iniwan nito. Eh ako lagi na lang ako humu-HOPE-ya pagdating sa pag-ibig. Guwapo at matcho naman ako ah, pero bakit gano'n? Pero mas nakakalungkot na malaman na isang taon na ang nakakalipas, hindi pa rin namin nahahanap si Shanella simula ng barilin siya ni Yoo Volter.





Tapos ang kapal ng mukha nitong si Florida kasing kapal ng makeup niya sa mukha. Isang b'wan pa lang kasi ang nakakalipas ini-atras na ni Florida ang kaso niya kay Raze pero ang kapalit ay magiging kasintahan silang dalawa.





Pero ang nakakapanibago lang kay Raze. Simula nung maging mag-on na sila ni Florida nakakalimutan na niya kaming lahat. Kahit na yung tito niya. Nagulat nga si tito pero wala na rin siyang nagawa pati na rin kami.




"Oyy Collin, tulala ka diyan? Ang lalim naman ng iniisip mo? Baka malunod ka na niyan brad." Hindi ko namalayan na nasa tabi ko na pala si Wesley. "Nakita mo ba si Zack? Hindi pa ako no'n binabati." Ay oo nga 'no baka umuwi na 'yun sa condo niya may kasama babae. "Baka si Ruffa kasama niya sa condo niya." Tumango-tango naman siya sa akin. "Geh babalikan na lang kita mamaya ah!"





Hm, puro pagibig ang nasa isip ko. Ikain ko na lang 'to at least hindi na ako kakain ng hapunan mamaya diretso tulog na lang ako. Whahaha!




Nang ma-satisfied na ako sa kinuha kong pagkain biglang may babaeng sumulpot sa harapan ko. "Hi!" Dahil sa snobber ako hindi ko siya pinansin. Lahat naman ng bagay nag uumpisa sa isang HI OR HELLO. Tapos hanggang sa magiging magkasintahan na sila kapag nagsawa na siya hihiwalayan ka na niya. Kaya uuwi kang luhaan at HOPEya.





"Uyy, Collin Luck pansinin mo naman ako oh. Kasi alam mo kanina pa kita tinitignan eh 'di mo naman ako pinapansin." Kanina ko pa nga siya nahuhuli na nakatitig sa akin. Halos hindi na nga niya galawin ang pagkain niya kasi titig na titig siya sa akin.





"Kung dare lang sa'yo yung pagpansin sa akin. Umalis ka nalang sa harapan ko baka makalimutan kong babae ka pa pala." Supladong sagot ko sa kanya na nginusuan naman niya ako. "Por que crush kita ginaganyan mo na ako. You hurt my feelings! Huhu!" Bigla naman siyang umiyak ng parang bata lang.





Tumingin naman ako sa kanan at sa kaliwa. Harap at likod lahat sila nakatingin sa amin dalawa. "Um, Miss huwag ka ng umiyak kasi baka akala nila pinapaiyak kita." Mas lalo niya lang nilakasan ang iyak niya. "Bakit totoo naman ah!" Tapos palahaw ulit siya ng iyak. "Oo na, papansinin na kita tumahan ka lang." Tapos tumingin naman siya sa akin at lumawak ang kanyang ngiti na parang bata lang. "Yehey! Success! Ako nga pala si Gretchen Panere" Sabay yakap niya ss akin.





The Doctor Has A SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon